Phân bón Hùng Thịnh: Khẳng định một thương hiệu

Phân bón Hùng Thịnh: Khẳng định một thương hiệu

Thứ 4, 27/12/2017 | 17:57
0
Vượt lên muôn vàn khó khăn của thương trường, phân bón Hùng Thịnh đã khẳng định một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, đặc biệt các tỉnh miền Tây.

Với phương châm chất lượng là mục tiêu hàng đầu, sản phẩm phân bón vô cơ của Công ty TNHH TM SX Phân bón Hùng Thịnh (địa chỉ: Kho D1, Lô D, KCN Tân Kim, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) đã có mặt trên thị trường, phục vụ hiệu quả sản xuất nông nghiệp và trở nên quen thuộc với bà con nông dân.

Cần biết - Phân bón Hùng Thịnh: Khẳng định một thương hiệu

Thương hiệu phân bón Hùng Thịnh đã trở nên quen thuộc với bà con nông dân

Trong bối cảnh nhiều cơ sở phân bón do chạy theo lợi nhuận, đưa ra thị trường các dòng sản phẩm không đạt chất lượng, bị các cơ quan chức năng xử lý hoặc người sử dụng tẩy chay, vẫn có những công ty sản xuất phân bón biết lấy chất lượng sản phẩm, lấy uy tín thương hiệu làm mục tiêu hàng đầu. Công ty TNHH TM SX Phân bón Hùng Thịnh là một trong không nhiều những đơn vị như vậy. Vượt lên muôn vàn khó khăn của thương trường, cả những chiêu, trò cạnh tranh thiếu lành mạnh, sản phẩm phân bón vô cơ của công ty đã khẳng định một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, nổi tiếng khắp miền Nam, đặc biệt các tỉnh miền Tây.

Theo chia sẻ của ông Võ Hiếu Nhân, Giám đốc Công ty TNHH TM SX Phân bón Hùng Thịnh, ngay từ đầu ông và các cộng sự đã xác định con đường duy nhất để đứng vững là uy tín, thương hiệu. Chính vì vậy, trước khi sản xuất công ty đã hoàn thiện các tiêu chuẩn chứng nhận về yêu cầu kiểm định, kiểm tra nghiêm ngặt để có thể sản xuất phân bón, Công ty đã được cấp phép sản xuất phân bón vô cơ của Cục hóa chất, đạt chứng chỉ hợp quy IQC, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Bởi vậy, công ty không chạy đua số lượng, sản xuất ồ ạt với mục tiêu năm sau cao hơn năm trước mà luôn theo sát nhu cầu thị trường, lắng nghe tiếng nói của bà con nông dân.

Cần biết - Phân bón Hùng Thịnh: Khẳng định một thương hiệu (Hình 2).

Công ty đã được cấp phép sản xuất phân bón vô cơ của Cục hóa chất

Dù tình hình sản xuất nông nghiệp những năm gần đây liên tiếp gặp khó khăn nhưng sản phẩm phân bón do công ty làm ra vẫn tiêu thụ rất tốt, không bị tồn kho, đọng vốn. Việc đầu tư cho chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm luôn được ông Nhân và đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật quan tâm. Do kịp thời nắm bắt nhu cầu sản xuất nông nghiệp, nên từ những dòng sản phẩm ban đầu, đến nay công ty Hùng Thịnh đã nâng lên nhiều chủng loại chuyên cho từng giống cây trồng. Nhờ vậy, công ty đã nhận được nhiều đơn hàng lớn không chỉ của bà con nông dân mà cả các doanh nghiệp.

Cần biết - Phân bón Hùng Thịnh: Khẳng định một thương hiệu (Hình 3).

Một số sản phẩm phân bón mà công ty Hùng Thịnh sản xuất được bà con tin dùng

Cần biết - Phân bón Hùng Thịnh: Khẳng định một thương hiệu (Hình 4).

Một số sản phẩm phân bón mà công ty Hùng Thịnh sản xuất được bà con tin dùng

Cần biết - Phân bón Hùng Thịnh: Khẳng định một thương hiệu (Hình 5).

Một số sản phẩm phân bón mà công ty Hùng Thịnh sản xuất được bà con tin dùng

Ông Nguyễn Văn Nam, chủ đại lý phân bón lớn tại Bạc Liêu cho biết: “Sản phẩm phân bón vô cơ của Công ty TNHH TM SX Phân bón Hùng Thịnh có chất lượng rất tốt. Sau thời gian dùng thử, chúng tôi nhận thấy cây lúa cho năng suất cao hơn so với sử dụng phân bón khác. Tại nhiều nơi gieo trồng, chúng tôi đã làm thí điểm và thu được kết quả khả quan. Vì vậy, chúng tôi quyết định chọn phân bón Hùng Thịnh cho cây trồng”.

Theo ông Võ Hiếu Nhân, sự tin tưởng, lựa chọn sản phẩm phân bón của những bạn hàng lớn là nguồn khích lệ mạnh mẽ đối với công ty. “Nhờ chất lượng tốt, thương hiệu phân vô cơ Hùng Thịnh đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện và luôn đảm bảo chất lượng để sản phẩm này là người bạn đồng hành cùng bà con trên hành trình làm giàu” - Ông Nhân khẳng định.

Với tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững đó, tin chắc rằng Công ty TNHH TM SX Phân bón Hùng Thịnh sẽ không ngừng lớn mạnh, đưa ra thị trường nhiều thương hiệu phân bón chất lượng và hiệu quả hơn nữa, đáp ứng kỳ vọng của bà con nông dân.

Ngọc Lan

Công ty Phân bón Hùng Thịnh liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị tại Bạc Liêu

Thứ 5, 14/12/2017 | 13:00
Các hợp tác xã (HTX) đang hướng đến việc liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị để chủ động trong việc cung ứng đầu vào, bao tiêu đầu ra cho sản xuất nông nghiệp.
Cùng chuyên mục

Nền tảng tuyển dụng ứng dụng AI Job3s.vn xuất sắc đạt Giải thưởng Sao Khuê 2024 ở hạng mục A-IoT

Thứ 2, 15/04/2024 | 17:26
Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao giải Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước.

Những "sát thủ" âm thầm ngốn điện trong nhà mà bạn không hay biết

Thứ 2, 15/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, để có thể tiết kiệm tiền điện và sử dụng điện hợp lý, bạn cần biết những thiết bị nào trong nhà tiêu thụ nhiều điện năng nhất và biết cách sử dụng chúng hiệu quả.

Gamma Lipid - Đột phá công nghệ sấy phun cho người mỡ máu cao

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:30
Mỡ máu cao là một căn bệnh nguy hiểm, ngày càng phổ biến, ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch và chất lượng cuộc sống.
     
Nổi bật trong ngày

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.