HH Phan Hoàng Thu:

HH Phan Hoàng Thu: "Tôi không sống dựa vào chiếc vương miện của mình"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 16/12/2017 | 19:00
0
Dịp cuối tuần, Hoa hậu Phan Hoàng Thu gây ấn tượng đặc biệt với vai trò MC của một sự kiện tại Bắc Giang. Cô đã thẳng thắn chia sẻ về quan điểm sống của mình.

Do địa điểm tổ chức sự kiện không quá xa Hà Nội nên Hoa hậu Đông Nam Á 2014 đã tự mình lái xe tới nơi làm việc. Với cô, đây là một việc khá đơn giản.

Người đẹp chia sẻ: “Thời đại bây giờ, hình ảnh một người phụ nữ cô đơn sau vô-lăng đã trở nên khá quen thuộc. Tôi vẫn tự mình lái xe đi làm hoặc đưa gia đình đi chơi. Với tôi, đó không hẳn là sự cô đơn mà là sự độc lập. Nó giúp tôi cảm thấy tự chủ hơn trong công việc và cuộc sống”.

Sự kiện - HH Phan Hoàng Thu: 'Tôi không sống dựa vào chiếc vương miện của mình'!

Hoa hậu Phan Hoàng Thu đã một mình lái xe đi sự kiện.

Với vai trò MC, Phan Hoàng Thu lựa chọn 1 chiếc đầm ren hoa nổi màu đỏ khá bắt mắt. Chiếc đầm với thiết kế ôm sát và chân váy ngắn giúp người đẹp khoe trọn đôi chân dài và vóc dáng đồng hồ cát.

Sự kiện - HH Phan Hoàng Thu: 'Tôi không sống dựa vào chiếc vương miện của mình'! (Hình 2).

Phan Hoàng Thu tự tin khoe sắc cùng các người đẹp tại sự kiện mới đây.

Dù đã là “gái một con”, Phan Hoàng Thu vẫn khiến nhiều quan khách phải “mòn con mắt” với nhan sắc cuốn hút và thần thái rạng rỡ, tự tin.

Sự kiện - HH Phan Hoàng Thu: 'Tôi không sống dựa vào chiếc vương miện của mình'! (Hình 3).

Phan Hoàng Thu rạng rỡ trong bộ đầm màu đỏ.

Đây là một chương trình về thời trang nên Phan Hoàng Thu rất tự tin và thích thú, bởi cô rất yêu thích lĩnh vực này.

Chuẩn bị kịch bản kỹ lưỡng, phong thái tự tin và những hiểu biết sâu sắc của Phan Hoàng Thu đối với thời trang đã giúp cô thực sự tỏa sáng trong vai trò MC.

Sự kiện - HH Phan Hoàng Thu: 'Tôi không sống dựa vào chiếc vương miện của mình'! (Hình 4).

Người đẹp Phan Hoàng Thu tự tin với trò làm MC tại sự kiện.

Người đẹp cho hay: “Tôi không sống dựa vào chiếc vương miện của mình. Danh hiệu Hoa hậu chỉ là bàn đạp, giúp tôi mở rộng các mối quan hệ mà thôi.

Từ những mối quan hệ đó, tôi có thể khẳng định năng lực bản thân và làm những công việc mình ưa thích một cách dễ dàng hơn. Tôi nghĩ, không có gì đáng xấu hổ nếu sử dụng danh hiệu Hoa hậu một cách đúng đắn như vậy.

Thỉnh thoảng, tôi cũng tham dự một số event có liên quan tới các cuộc thi nhan sắc hoặc lĩnh vực thời trang vì đây là 2 vấn đề mà tôi quan tâm. Song, phần lớn thời gian tôi dành để tập trung vào công việc kinh doanh, làm MC. Thời gian gần đây tôi cũng có “lấn sân” chút xíu sang diễn xuất”.

Ảnh: NVCC

HH Phan Hoàng Thu: "Phụ nữ muốn được tôn trọng thì đừng dựa vào đàn ông"!

Thứ 6, 10/11/2017 | 11:00
Thời gian gầy đây, Hoa hậu Phan Hoàng Thu được nhiều người nhận xét là có gu ăn mặc tinh tế và rất thẩm mỹ. Tại sự kiện mới đây, khi được hỏi về mẫu người phụ nữ hiện đại cần gì, chị đã trả lời như thế nào?

Hoa hậu Phan Hoàng Thu: "Ban tổ chức HH Đại Dương cố tình gây lùm xùm!"

Thứ 4, 01/11/2017 | 16:51
Gần đây, khán giả bị “bội thực” bởi những thông tin liên quan đến các hoa hậu, á hậu và cách tổ chức các cuộc thi sắc đẹp ấy. Hoa hậu Phan Hoàng Thu đã có ý kiến riêng về vấn đề này.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu gây hút ánh nhìn vì quá gợi cảm

Thứ 3, 19/09/2017 | 20:50
Vừa qua, Hoa hậu Phan Hoàng Thu xuất hiện trong chương trình "Đấu trường phong cách" với vai trò khách mời. Cô diện đầm đen 2 dây với thiết kế hở lưng khá gợi cảm.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.