"Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà hiếm hoi chia sẻ ảnh cưới, gây sốt với nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian

Thứ 7, 03/10/2020 | 07:00
0
Vào dịp Trung thu, mỹ nhân Hong Kong Ôn Bích Hà gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ loạt ảnh cưới cách đây 20 năm.

Mới đây, Ôn Bích Hà đã công bố loạt ảnh trong ngày kết hôn với ông xã doanh nhân Hà Tổ Quang. Nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới, người đẹp xứ cảng Thơm không quên gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào cho “nửa kia” của mình. Cụ thể, trên Weibo cá nhân, cô viết: "Hôm nay là ngày vô cùng ý nghĩa đối với tôi, là kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi. Kể từ ngày ấy, chúng tôi đã trải qua những tháng ngày hạnh phúc bên nhau. Cảm ơn anh đã ở bên, chăm sóc em những lúc vui hay buồn. Mãi mãi yêu anh, dù hôm nay chúng ta không thể ở cùng nhau nhưng trái tim em vĩnh viễn không thay đổi".

Ngôi sao - 'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà hiếm hoi chia sẻ ảnh cưới, gây sốt với nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian

Đây là lần hiếm hoi ngôi sao Đát Kỷ Trụ Vương khoe ảnh cưới trước công chúng. Do đó bài đăng của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Bên cạnh ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc "không tuổi" của mỹ nhân sinh năm 1966.

Ngôi sao - 'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà hiếm hoi chia sẻ ảnh cưới, gây sốt với nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian (Hình 2).

Ôn Bích Hà kết hôn với đại gia họ Hà vào năm 2000. Khi cưới, cô không được lòng gia đình nhà chồng vì từng là diễn viên phim cấp 3. Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối, Hà Tổ Quang vẫn đưa cô sang Thái Lan tổ chức hôn lễ.

Ngôi sao - 'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà hiếm hoi chia sẻ ảnh cưới, gây sốt với nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian (Hình 3).

Thậm chí, anh còn chấp nhận việc vợ không sinh con để giữ gìn vóc dáng. Năm 2010, cặp đôi quyết định nhận nuôi cậu bé mồ côi có tên Xavier. Nữ diễn viên cho con đi du học, vì vậy cô có nhiều thời gian chăm sóc chồng. Thời gian rảnh rỗi hai người thường xuyên đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Ngôi sao - 'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà hiếm hoi chia sẻ ảnh cưới, gây sốt với nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian (Hình 4).

Tuy nhiên, trước khi có được cuộc sống bình yên như hiện tại hôn nhân của cặp đôi cũng từng đứng trước bờ vực của sự rạn vỡ. Tháng 7/2017, Ôn Bích Hà tuyên bố chuẩn bị ly hôn. Cô cho biết mình và chồng đã ly thân 4 tháng. Rạn nứt giữa hai người nảy sinh khi nữ diễn viên kín lịch ở Đại lục trong khi chồng cô cũng bận rộn với công việc kinh doanh tại Hong Kong.

Ngôi sao - 'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà hiếm hoi chia sẻ ảnh cưới, gây sốt với nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian (Hình 5).

Sau đó, cặp đôi “gương vỡ lại lành”. Ngày 31/7, Hà Tổ Quang tổ chức sinh nhật cho Ôn Bích Hà trên du thuyền. Đáp lại người đẹp không tiếc lời ca ngợi ông xã: "Tôi cảm thấy điều hạnh phúc nhất trong đời là kết hôn với Hà Tổ Quang. Anh ấy hơn tôi mọi mặt nhưng lại yêu tôi vô điều kiện".

Ngôi sao - 'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà hiếm hoi chia sẻ ảnh cưới, gây sốt với nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian (Hình 6).
Ngôi sao - 'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà hiếm hoi chia sẻ ảnh cưới, gây sốt với nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian (Hình 7).

Trong một bài phỏng vấn, nàng Đát Kỷ từng cho biết vốn không tin vào tình yêu vĩnh cửu sau khi chứng kiến những cuộc cãi vã giữa cha và mẹ. Cô từng nghĩ sẽ không thể gắn bó lâu dài với chồng. Song sau 20 năm, Ôn Bích Hà cảm thấy mình là người may mắn khi nhận được sự yêu thương của ông xã.

Ngôi sao - 'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà hiếm hoi chia sẻ ảnh cưới, gây sốt với nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian (Hình 8).
Ngôi sao - 'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà hiếm hoi chia sẻ ảnh cưới, gây sốt với nhan sắc xinh đẹp bất chấp thời gian (Hình 9).

Gần đây, nữ diễn viên gây chú ý khi góp mặt trong dự án truyền hình Nghĩa Kỳ Quân thân yêu và tác phẩm điện ảnh Những cánh hoa rơi.Ở tuổi U60, Ôn Bích Hà vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm cùng thần thái quyến rũ mà khó có người phụ nữ cùng tuổi nào có được.

Minh Hoa (t/h)

"Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà thú nhận từng yêu đồng tính

Thứ 4, 27/05/2020 | 07:27
"Tình yêu, bất kể với người khác giới hay đồng giới cũng rất dễ nảy sinh. Tôi từng quan tâm tới một cô gái, nói chuyện điện thoại với cô ấy hàng giờ liền và thật sự cảm thấy hạnh phúc khi ở bên cô ấy".

"Phan Kim Liên" Ôn Bích Hà đẹp ngỡ ngàng trong trang phục của NTK Việt

Chủ nhật, 20/10/2019 | 08:33
Trong sự kiện mới đây, Ôn Bích Hà diện độ đầm dạ hội màu trắng xẻ ngực sâu giúp cô khoe được vòng 1 quyến rũ trong thiết kế của NTK Tuyết Lê - NTK của Việt Nam.

Ôn Bích Hà: Nàng "Đắc Kỷ" toàn mỹ từ truyền thuyết bước ra đời thực

Thứ 7, 17/11/2018 | 06:00
Nàng "Đắc Kỷ" ngày nào vẫn lộng lẫy, gợi cảm ở tuổi ngũ tuần mặc cho những góc cạnh ngày nào đã phôi pha dần theo thời gian.

Ôn Bích Hà rơi nước mắt vì mẹ mắc ung thư

Thứ 4, 10/04/2013 | 13:05
Vẫn xinh đẹp, ăn mặc hợp thời nhưng nữ diễn viên rơi nước mắt vì lo lắng cho bệnh tình của mẹ.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.