Phẫn nộ vụ trẻ sơ sinh chết cháy vì lồng ấp hỏng

Phẫn nộ vụ trẻ sơ sinh chết cháy vì lồng ấp hỏng

Thứ 6, 19/07/2013 | 15:43
0
Mới đây, hình ảnh về một trẻ sơ sinh bị cháy xém chụp tại Bệnh viện trẻ em Tuyền Châu ở Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến được phát tán rộng rãi trên trạng mạng xã hội Trung Quốc.

Trong bức ảnh, đứa trẻ nhỏ bé, vô hồn đã được đặt ra, mặt úp xuống trên một tấm chăn màu trắng, phía sau của em bé và đôi chân nhỏ có màu nâu sẫm, nhiều mảng da thịt đỏ hỏn do bị đốt cháy, những bộ phận cơ thể bị cháy nặng đã được làm mờ đi.

Lạ & Cười - Phẫn nộ vụ trẻ sơ sinh chết cháy vì lồng ấp hỏng

Gia đình cáo buộc cái chết thương tâm của em bé là do lồng ấp bị hỏng, dẫn đến nhiệt độ quá cao, cùng với sự tắc trách của ý tá không kiểm tra thường xuyên, nên sau 12 giờ đưa vào lồng ấp, sự việc mới được phát hiện thì đã quá muộn.

Trước sự việc trên, nhân viên bệnh viện đã từ chối nói chuyện với giới truyền thông. Bệnh viện cũng không nhận trách nhiệm về cái chết của em bé. Tất cả các cảnh quay từ camera giám sát trong phòng ấp hôm đó đã biến mất một cách bí ẩn.

Bức ảnh với những thông tin về tai nạn thương tâm này đã được phát tán một cách rộng rãi, tạo lên làn sóng phẫn nộ trong dư luận, đòi bệnh viện phải trả lời công khai về nguyên nhân của sự việc thương tâm này.

An Nguyên

BV phụ sản HN: Điều dưỡng trượt chân làm ngã 5 trẻ sơ sinh

Thứ 4, 17/07/2013 | 10:51
"Do có sơ suất trong lúc đẩy xe qua đoạn dốc trước cửa phòng số 32, khoa A3 (bệnh viện Phụ sản Hà Nội), điều dưỡng Vân Anh trượt chân làm nghiêng đổ xe đón bé dẫn đến hậu quả 5 trẻ sơ sinh bị ngã.".

Phát hiện xác trẻ sơ sinh trong Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Thứ 5, 30/05/2013 | 14:46
Cháu bé được xác định là con trai, nặng 2,8kg, đã tử vong, trên người mặc một bộ quần áo mới.

Công khai mua bán trẻ sơ sinh giá 50 triệu đồng

Thứ 2, 06/05/2013 | 11:48
Tại TP.HCM đang có những đứa trẻ bị rao bán khi vừa mới lọt lòng với sự đồng thuận của những người tự xưng là cha mẹ, ông bà các em thông qua các đường dây môi giới chuyên nghiệp.