Phẫn nộ kẻ phát ngôn ngông cuồng sau khi đâm chết người

Phẫn nộ kẻ phát ngôn ngông cuồng sau khi đâm chết người

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Không chỉ bình luận gay gắt, cư dân mạng còn truy lùng tung tích của kẻ vô lương tâm, sau khi gây tai nạn chết người còn lên facebook hả hê khoe chiến tích.

Tối 1/11 trên đường Thành Công, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái xảy ra một vụ tai nạn chết người, nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Giảng (sinh năm 1953), còn thủ phạm là hai thanh niên trẻ đi trên chiếc xe Air Blade.

Xã hội - Phẫn nộ kẻ phát ngôn ngông cuồng sau khi đâm chết người

Tuy nhiên, sau đó trên facebook của người được cho là ngồi sau chiếc xe máy gây tai nạn xuất hiện những lời lẽ ngông cuồng: “"Xong! Chúng tôi vừa đâm vào một... già gần 60 tuổi… khả năng chết, xong xác". "Giờ mới biết th già kia bị xuất huyết não, phù nề mà còn động vào dây thần kinh gì mà không thể gây mê phẫu thuật được. Quả này tập xác định rồi".

Xã hội - Phẫn nộ kẻ phát ngôn ngông cuồng sau khi đâm chết người (Hình 2).

Tiếp theo đó, Facebook cá nhân này liên tục cập nhật về vụ tai nạn và cái chết thương tâm của nạn nhân bằng những lời lẽ của kẻ máu lạnh: “Tin buồn! Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin cụ già 60 tuổi đêm qua chúng tôi đâm xe máy, đã củ tỏi hồi 17h07. Anh em phang lô đề nhiệt tình đi, lão sinh năm 1953”.
Người đăng tải bình luận này có nick name “Kẹo mút chơi bời”, sinh năm 1991.

Ngay lập tức, những phát ngôn vô lương tâm này đã khiến cộng đồng mạng nổi giận. Vô số bình luận phẫn nộ và chỉ trích gay gắt như: “kẻ máu lạnh”, “thú vật”, “vô nhân tính”, “không phải con người”, “khốn nạn”, không thể chấp nhận được, “vô đạo đức"

Tuy nhiên, người này vẫn không biết ăn năn, hối hận mà còn thách thức mọi người trên facebook. Chỉ đến khi thông tin cá nhân bị phơi bày thì nhân vật “Kẹo mút chơi bời” đã hoảng sợ xóa tải khoản facebook của mình.

Nhiều ý kiến cho rằng, dù là người ngồi sau, không trực tiếp cầm lái gây tai nạn nhưng với những lời lẽ ngông cuồng trên thì nhân vật này chẳng khác gì kẻ giết người thực thụ. Sự việc trên cũng gióng lên hồi chuông cảnh báo về ý thức, đạo đức của một bộ phận giới trẻ hiện nay, kêu gọi tiếng nói của người trẻ trong việc nhân thức và đấu tranh quyết liệt hơn nữa với những biểu hiện đạo đức yếu kém.

H.A


Tag: Facebook