Phẫn nộ trước hành vi của gã 'yêu râu xanh' hại đời bé gái

Phẫn nộ trước hành vi của gã 'yêu râu xanh' hại đời bé gái

Thứ 5, 14/03/2013 | 21:57
0
Trong một lần đi kiếm lá thuốc về nấu cho con tắm, gã nổi máu dê xồm, thực hiện hành vi đồi bại ngay cả với đứa bé chỉ bằng tuổi con gái mình. Khi bị phát hiện, hắn đứng như trời trồng vì sợ đối diện với tù tội. Giờ đây ngồi trong trại tạm giam, những giọt nước mắt hối hận muộn màng đã giúp hắn nhận ra rằng, bản chất con người mình thật đồi bại.

Trẻ con cũng không tha

Chiều 10/3, cơ quan CSĐT Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết, vừa bắt tạm giam đối tượng Phan Ngọc Tiêm (SN 1980, ngụ phường Tân Thới Hiệp, quận 12) để tiếp tục điều tra về tội: "Dâm ô với trẻ em". Theo hồ sơ ban đầu, vào khoảng 10h20 ngày 7/3, Tiêm đi xe máy lòng vòng ngoài đường khu vực phường Hiệp Thành. Khi đi đến  đoạn đường HT12 (khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12) thì  Tiêm phát hiện bé P.T.Y.N. (SN 2004, ngụ phường Hiệp Thành, quận 12) đang đi xe đạp từ chợ về nhà. Thấy bé đi một mình, Tiêm kè theo sau bé gái này rồi dừng xe giả vờ hỏi thăm làm quen.

Mới hỏi được vài câu như: "Con đi đâu về, nhà con ở đâu, con cho chú hỏi thăm đường về chợ...". Đứa trẻ ngây thơ đã dừng xe đạp tấp vào lề đường chỉ dẫn cho "chú người lạ". Lúc này, Tiêm nổi máu thú tính hại đời bé ngay giữa ban ngày, vào buổi trưa giữa đường vắng. Hắn ôm bé vào người rồi dùng tay sờ mó bộ phận sinh dục bé gái này. Do đau  quá, bé gái khóc kêu gào lên.

Do đoạn đường vắng vẻ người qua lại, hắn vẫn  ung dung thỏa cơn thú tính mặc cho bé gái này kêu la. Một người đàn ông  tên N., ngụ gần đường nghe tiếng kêu khóc của trẻ con đã chạy từ trong nhà ra xem có chuyện gì đang xảy ra. Ông N. không tin nổi vào mắt mình khi nhìn thấy hành vi đồi trụy của tên Tiêm. Ông chạy  tới giữ tên Tiêm và tri hô cho người dân biết. Nhận thấy không thể chạy thoát, hắn đứng trơ người và không biết nói gì hơn. Hành động của gã yêu râu xanh đã khiến cho người dân hết sức bất bình. Ông N., người chứng kiến kể lại:  "Là đàn ông với nhau, nhưng tôi chưa gặp người nào bỉ ổi như tên này. Không biết đầu óc nó có vấn đề gì không mà lại suy nghĩ nông cạn vậy. Nếu tôi không ở nhà, không phát hiện kịp thời  thì có lẽ con bé cũng chết dưới tay nó mất".

Pháp luật - Phẫn nộ trước hành vi của gã 'yêu râu xanh' hại đời bé gái

Tên Tiêm tại cơ quan công an

Ngay sau khi bị giải về cơ quan CSĐT Công an phường Hiệp Thành, tên Tiêm đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Còn cháu bé được cơ quan CSĐT đưa đến bệnh viện giám định. Kết quả ban đầu cho biết, vùng kín bé Y.N. bị tổn thương, chảy máu... Hiện vết thương đã được điều trị nhưng tâm lý của bé bị ảnh hưởng, bé sợ tiếp xúc với người lạ. Cơ quan điều tra đã củng cố hồ sơ, có đầy đủ chứng cứ cũng như tên Tiêm đã khai nhận sự việc. Trước hành vi dâm ô tàn bạo của Tiêm, vào chiều 8/3, cơ quan CSĐT Công an phường Hiệp Thành nhận thấy đây là vụ án dâm ô trẻ em có tính chất  nghiêm trọng nên đã chuyển hồ sơ vụ án cùng đối tượng lên cơ quan CSĐT Công an quận 12 để tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Tại  cơ quan CSĐT Công an quận 12, Tiêm nhận ra lỗi lầm của mình thì đã quá muộn. Tiêm cho biết mình sinh ra trong một gia đình lao động nghèo, hắn sớm nghỉ học xin đi làm công nhân sửa bồn nước tại quận 12. Sau đó, hắn cưới vợ về ở chung tại nhà ba mẹ. Sau hơn 10 năm cưới vợ, hắn đã có 3 đứa con. Đứa con gái đầu lòng năm nay 9 tuổi, đứa con trai thứ 2 mới 7 tuổi và đứa út mới sinh được 4 tháng tuổi. Tiêm kể: "Nhà nghèo, ba mẹ già mất sức lao động nên một mình tôi phải làm việc nhiều để nuôi vợ con, có lẽ do căng thẳng đầu óc quá nên tôi không làm chủ được hành động của mình. Hôm đó, tôi đi kiếm dây cây khổ qua (một loại cây thuốc tắm cho em bé) để về tắm cho con nhỏ. Nhưng thấy hình bóng đứa bé là tôi nổi dục vọng, liền làm liều. Tôi cứ nghĩ rằng không có ai nhìn thấy, định vui vẻ một chút thì bị người dân phát hiện".

Hối hận muộn màng

Ngồi trong song sắt, tên yêu râu xanh ngộ nhận ra một điều rằng, mình đã làm một việc hết sức tội lỗi. Hắn kể với PV: "Giờ nghĩ, lại  tôi thấy bé gái đó cũng như con gái tôi, thế mà đi hại nó. Bây giờ tôi chỉ mong cho bé mau bình phục. Làm công nhân với nhau, đôi khi tôi nghe bạn bè nói kháo nhau về chuyện người lớn, trong khi tôi phải chịu đựng cảnh chăm vợ đẻ nên mới có chuyện  không hay đó xảy ra. Bây giờ tôi chỉ mong công an giảm nhẹ tội để được về với vợ con. Bởi vì, gia đình phụ thuộc kinh tế vào tôi nhiều lắm. Cha mẹ già yếu, vợ lại vừa sinh, con cái còn nhỏ nên không ai chăm  sóc thay tôi  được".

Hắn cho rằng có thể đầu óc hắn có vấn đề nên mới hành động thiếu suy nghĩ. Hắn nói: "Năm ngoái trong một lần đi xe máy, tôi bị tai nạn chấn thương ở đầu, nên có lẽ cũng ảnh hưởng ít nhiều. Hơn nữa sau khi người dân truy bắt, tôi đã không bỏ chạy mà đứng như người mất hồn giữa đường. Tôi biết rằng hành động mình làm là sai trái. Tuy nhiên,  tôi đã ăn năn hối lỗi và khai báo vụ việc, cho nên tôi chỉ mong muốn được sớm trở về với  vợ  con. Có điều bây giờ về nhà tôi không  biết sẽ phải đối diện với cha mẹ già và vợ tôi ra sao.

Tội của tôi thật quá lớn. Chuyện mai sau nữa khi con tôi lớn lên, làm sao tôi dạy bảo được khi người cha nó lại đồi bại như thế này. Tôi không có ý định đi tìm những bé  gái nhỏ tuổi để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, chỉ là hành động bột phát không suy tính nên giờ hối hận không kịp. Mấy ngày qua ngồi trong trại  giam tôi suy nghĩ rất nhiều về hành động nông nổi của mình. Tôi cũng biết rằng nếu làm gì ảnh hưởng đến cơ thể bé có thể đi  tù. Không ngờ giờ tôi lại đang ngồi trong tù".

PV tìm về địa bàn nơi Tiêm gây án để tìm hiểu về vụ việc. Một người dân khu phố 2, phường Hiệp Thành cho biết, hành động đồi bại của tên Tiêm đã gây làn sóng lên án dữ dội của người dân phường Hiệp Thành. Bà N.T.H. (58 tuổi, ngụ khu phố 2) cho biết: "Tên này bị người ta chửi quá trời. Không hiểu nó ăn thứ gì mà thay đổi nhiều quá. Bình thường nó ở nhà cũng có vợ con đó, thế mà làm bậy. Tội này còn nặng hơn cả giết người mới đúng. Trẻ con nó chưa biết gì mà hại nó như vậy sẽ tội nghiệp lắm".

Theo bà H., bé Y.N. là  đứa trẻ rất tội nghiệp, mẹ nó đi làm ăn xa, không có thời gian chăm sóc nhưng bé vẫn rất ngoan ngoãn. Một cán bộ khu phố 2 cho PV biết, hiện bé Y.N. đang ở với bà ngoại, vì hoàn cảnh khó khăn, hàng ngày bé Y.N. phải tự đạp xe đi học, đi chợ mua đồ cho bà ngoại đã già yếu. Chuyện  đau lòng của bé Y.N. cả khu phố hầu như ai cũng biết, nhưng họ không muốn nhắc tới, vì sợ ảnh hưởng đến tương lai của bé.

Địa hình dễ bị kẻ xấu lợi dụng

Chiều 10/3, một cán bộ điều tra viên Công an quận 12 cho biết, vụ án đang tiếp tục điều tra làm rõ. Hiện nay địa bàn quận 12 xuất hiện nhiều vụ án hiếp dâm trẻ em, dâm ô trẻ em một cách trắng trợn. Mỗi tháng cơ  quan đã phải vào cuộc điều tra hàng chục vụ án kiểu như thế này. Một nguyên nhân có thể do địa bàn quận 12 là vùng ven thành phố, đất đai rộng rãi, dân cư thưa thớt, hơn nữa là dân nhập cư nhiều nên rất dễ cho kẻ xấu lợi dụng thực hiện hành vi đồi bại.           

Ái Minh

Đang đi đường bị kẻ lạ khống chế, hiếp dâm

Thứ 4, 06/03/2013 | 09:56
Thấy cô gái đi một mình trong đêm, An khống chế, đưa vào khu đất trống để giở trò đồi bại.

Lẻn vào phòng ngủ, hiếp dâm vợ mới cưới của bạn thân

Thứ 3, 26/02/2013 | 22:06
Mạo và Dương cố tình sang nhà hàng xóm xem đá bóng và Mạo giả vờ ngủ quên, để chùm chìa khóa trên ngực. Dương cầm chìa khóa về mở cổng nhà Mạo và lẻn vào phòng ngủ. Tại đây, dù bị chống cự quyết liệt nhưng Dương đã khống chế, hiếp dâm chị H.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.