Phẫn nộ trước kẻ hại con dã man không còn tính người

Phẫn nộ trước kẻ hại con dã man không còn tính người

Thứ 4, 14/08/2013 | 14:53
0
Được tạo hóa ban cho quyền làm cha, nhưng trong một phút không kiềm chế bản thân, Tâm đã nhẫn tâm thả con gái chưa đầy 6 tháng tuổi vào thau nước sâu khoảng 60cm và bỏ mặc cho đến khi bé hết cử động mới vớt lên vì tội khóc hoài không chịu nín.

Khi thấy bà ngoại về, Tâm liền đưa cháu bé đã chết cho bà rồi bỏ đi uống cà phê như chưa có chuyện gì xảy ra.

Nhiều lần thả con gái vào thau nước sâu 60cm

Sáng 11/8, cơ quan CSĐT công an huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Tâm (23 tuổi, ngụ ấp Tân Hiệp, xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) về hành vi "giết người". Nạn nhân của Tâm chính là con gái ruột tên N.T.H.Nh. (SN 16/2/2013). Vụ án khiến dư luận tỉnh Hậu Giang và các tỉnh miền Tây rúng động bởi hành vi giết con ghê rợn của hung thủ. Những ngày qua, nhiều người dân tại nhiều tỉnh ở khu vực miền Tây vì quá phẫn nộ trước hành vi tàn ác của Tâm đã tìm đến nhà y ở ấp Tân Hiệp để tìm hiểu nội tình vụ việc và thăm hỏi, động viên gia đình vượt qua khó khăn.

Pháp luật - Phẫn nộ trước kẻ hại con dã man không còn tính người

Tang vật của vụ án

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng ngày 9/8, bà N.T.A.N. (mẹ  vợ Tâm) dậy sớm như mọi ngày để chuẩn bị phân loại các loại tôm mua được đêm qua để chuẩn bị đem ra chợ bán. Tuy nhiên, khi đang lui cui phân loại tôm, bà N. nhớ lại lời dặn của con gái dặn sáng nay là phải dậy sớm đi bán vé số để lo một công việc riêng nên không thể trông bé Nh. được và nhờ bà chăm sóc cháu buổi sáng. Trước số hàng lấy được đêm qua không thể đến trưa mới bán được nên bà N. bảo Tâm ở nhà trông cháu Nh. cho bà đi chợ, còn vợ Tâm thì đi bán vé số đến trưa mới về. Thấy mẹ vợ và vợ đều có công việc phải làm, Tâm đành miễn cưỡng nhận lời chăm sóc con.

Với thiên chức là một người cha, Tâm đáng lẽ phải hồ hởi khi chăm sóc cho đứa con ruột của mình. Tuy nhiên, Tâm nhận trông coi bé Nh. với tâm trạng khó chịu, bực bội ra mặt. Bởi từ khi sinh cháu Nh. đến giờ, mọi công việc chăm sóc con do vợ và bà ngoại phụ trách, còn Tâm chỉ biết đi ăn nhậu. Khi bà N. đi ra chợ bán hàng được một lúc, bé Nh. khát sữa mẹ liền quấy khóc. Lúc này, Tâm thấy cơn bực bội trong người dâng lên ngày càng nhiều. Thấy vợ đưa võng là con sẽ ngủ lại ngay, Tâm liền làm theo. Nhưng Tâm càng dùng tay đưa võng thì bé Nh. càng quấy khóc nhiều hơn. Không thể kìm chế cơn bực dọc trong người được nữa, Tâm liền ẵm con vào nhà vệ sinh, thả vào thau và dùng nước lạnh tưới lên người vé Nh. nhưng bé càng khóc lớn hơn.

Pháp luật - Phẫn nộ trước kẻ hại con dã man không còn tính người (Hình 2).

Đối tượng Tâm tại cơ quan CSĐT

Khi cơn bực bội trong người dâng lên đỉnh điểm, Tâm tiếp tục ẵm con thả vào thau nước sâu khoảng 60cm và bỏ mặc khoảng 30-40 giây mới vớt lên. Thấy con vẫn còn khóc, Tâm tiếp tục làm như vậy thêm ba lần nữa với số thời gian để bé chìm trong nước lâu hơn. Khi thấy con mắt nhắm nghiền, chân tay ngừng cử động, miệng không còn phát ra tiếng khóc nữa... Tâm mới ẵm con ra ngoài rồi lấy khăn lau mình và mặc đồ lại rồi đặt bé Nh. nằm ngay ngắn trên võng. Đúng lúc đó thì Tâm thấy mẹ vợ đi bán tôm đang ở đằng xa đi về nhà. Mặc dù không thể hiện ra bằng lời nói nhưng Tâm thấy cuộc sống trong địa ngục của mình trong những phút vừa qua đã được giải thoát. Thấy bà N. bước vào nhà, Tâm liền lên tiếng giao con cho bà ngoại nhờ đưa võng cho bé ngủ. Sau đó, Tâm bảo đi có việc nhưng thực chất là đi uống cà phê với một số thanh niên ngụ tại địa phương.

Người cha có nhiều tiền án, tiền sự

Tưởng cháu ngoại đang ngủ ngon trên võng, bà N. yên tâm nên bỏ ra phía sau nhà ngồi giặt đồ. Sau khi giặt xong thau đồ, bà N. liền đi lên đưa võng để cháu tiếp tục ngủ thì thấy người cháu bị tím tái toàn thân. Kiểm tra người cháu, bà N. thấy cơ thể bé lạnh toát, không còn thấy nhịp tim, hơi thở ngừng hẳn... Thấy cháu có chuyện chẳng lành, bà N. liền truy hô những người dân hàng xóm ngụ gần đó đến hỗ trợ ẵm cháu mình đưa đi đến một trạm y tế gần để cấp cứu khẩn cấp. Tuy nhiên, khi các bác sĩ nhìn thấy bé Nh. thì lên tiếng ngay là bé Nh. đã tử  vong từ nhiều tiếng trước. Nếu bé Nh. được người thân đưa đi cấp cứu trước đó 2, 3 tiếng thì các bác sĩ mới có thể cứu sống nạn nhân được.

Pháp luật - Phẫn nộ trước kẻ hại con dã man không còn tính người (Hình 3).

Thi thể bé Nh.

Trao đổi với PV, bà N. bần thần cho biết: "Trước tin dữ về cháu ngoại của mình, tôi liền gọi điện báo tin cho hai vợ chồng Tâm đến bệnh viện để mang thi thể con về an táng. Khi Tâm đến thì tôi thấy có nhiều biểu hiện nghi vấn. Qua đúc kết hàng loạt thông tin, bà N. xác định Tâm chính là hung thủ sát hại cháu mình, cũng là con ruột của y, và thời gian gây án là thời điểm bà N. và con gái đi làm. Nhận thấy hành vi của Tâm là đặc biệt nghiêm trọng, bà N. cùng con gái liền đến cơ quan CSĐT huyện Phụng Hiệp để trình báo toàn bộ sự việc. Qua điều tra, cơ quan CSĐT xác định chính Tâm là hung thủ gây ra cái chết bất thường của bé Nh. Cơ quan CSĐT liền nhanh chóng tung nhiều mũi trinh sát hình sự thâm nhập nơi y cư ngụ để chuẩn bị bắt giữ khẩn cấp y.

Đúng như kế hoạch đã chuẩn bị từ trước, cơ quan CSĐT nhanh chóng bắt giữ được Tâm khi y đang tìm cách lẩn trốn. Ngay sau đó, đối tượng Tâm được xe cảnh sát chở về trụ sở cơ quan CSĐT để tiến hành điều tra làm rõ. Làm việc với cơ quan CSĐT, đối tượng Tâm thừa nhận toàn bộ hành vi giết con ruột của mình. Kể về quá trình thực hiện hành vi giết người, Tâm khai nhận là do con gái quấy khóc nhiều quá, Tâm tìm mọi cách để con không khóc nữa nhưng không được. Nghĩ dìm con xuống nước sẽ có tác dụng nên Tâm mới nhiều lần thả con vào nước cho con không khóc nữa. Khi thấy con gái không còn cử động nữa, Tâm tưởng con đang ngủ nên bỏ lại cho bà ngoại chăm sóc, còn mình đi uống cà phê với vài người bạn. Đến khi Tâm nhận được cuộc điện thoại của mẹ vợ thông báo con gái mình đã tử vong thì y mới hoảng hốt nhận ra mình là kẻ sát nhân.

Theo tìm hiểu của PV, Tâm là một đối tượng từng có một tiền án về tội trộm cắp bị xử 9 tháng tù giam và một tiền sự bị đưa đi trường giáo dưỡng 24 tháng vừa chấp hành xong. Mặc dù biết Tâm là một thanh niên hư hỏng, nhưng chị K. (con gái ruột bà N.) vì nảy sinh tình cảm nên tiến đến hôn nhân. Sau thời gian ở chung với nhau, cả hai sinh được bé Nh. Từ khi sinh con, Tâm không làm ra tiền nên khiến cuộc sống của mẹ con chị K. rơi vào khó khăn. Mọi sinh hoạt của chị K. và con đều phải trông cậy vào bà N. Cuộc sống khó khăn, không trông chờ vào người chồng lười nhác, khi con được 6 tháng tuổi, chị K. liền quyết định đi bán vé số để kiếm tiền lo cho con.

Nỗi đau người mẹ

Ngày 11/8, PV tìm đến ngụ ấp Tân Hiệp (xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để tìm gặp chị K. để hiểu rõ hơn về câu chuyện. Tuy nhiên, khi PV tìm đến thì chị K. không có mặt tại nhà. Trao đổi với PV, nhiều người thân của chị K. cho biết những ngày qua, chị K. sống như cái xác không hồn. Đến thời điểm này, chị K. vẫn không thể tin được là đứa con mang nặng đẻ đau của mình bị chính cha ruột của bé sát hại. Giờ đây, chị K. vô cùng hối hận vì quyết định đi đến hôn nhân với Tâm. Nếu biết giờ đây Tâm đổ đốn như vậy, chị K. sẽ không bao giờ sống chung một nhà. Sự việc đau lòng đã diễn ra, chị K. chỉ mong cơ quan pháp luật sẽ xử lý thật nghiêm để cảnh tỉnh Tâm về hành vi giết con đẻ của mình.

T.Anh

Mang phim đồi trụy đến 'chiêu đãi' rồi hại con gái bạn nhậu

Thứ 5, 01/08/2013 | 16:48
Buổi sáng một ngày cuối tháng 4/2013, đối tượng Nguyễn Hữu Nam (SN 1956, ngụ ấp Phú Dòng, xã Phú Cường, huyện Định Quán, Đồng Nai) đến nhà người bạn nhậu thân thiết “chén chú chén anh” đến tận quá trưa. Thấy bé gái con bạn nhậu mới 8 tuổi chơi tha thẩn gần đấy, Nam rắp tâm hãm hại cô bé.

Cảm động người cha không chân bươn chải nuôi hai con nhỏ

Thứ 3, 16/07/2013 | 11:52
Hai chân của anh phải cưa cụt ngang bẹn do di chứng của căn bệnh sởi quái ác, vợ xin đi làm ăn xa để kinh tế gia đình khấm khá hơn nhưng rồi bỏ anh với hai đứa con nhỏ ở nhà để "cập bến" với một tình yêu mới. Hàng ngày anh lê lết khắp các chợ tại khu vực quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Cổ Nhuế trên hai chiếc ghế gỗ bán tăm dạo kiếm tiền nuôi hai con nhỏ ở quê.

Túng quẫn, cha thắt cổ tự tử trước mặt hai con gái

Thứ 5, 27/06/2013 | 09:11
Mắc bệnh ung thư nhưng vì không còn tiền để chữa trị, để không trở thành gánh nặng cho vợ và các con anh Mềnh đã thắt cổ tự tử, hai đứa con nhỏ tuổi chỉ biết khóc thét khi chứng kiến thấy cha quyên sinh.

Cụ già bị hai con chó dữ cắn xé đến chết

Thứ 4, 29/05/2013 | 14:23
Ngày 29/5, cộng đồng mạng Trung Quốc bày tỏ sự phẫn nộ trước hình ảnh cụ già 62 tuổi bị hai con chó săn giống Dogo Argentino cắn xé.

Sát hại con gái 24 ngày tuổi vì bị vợ 'từ chối'?

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:52
“Ngay sau khi sinh con, chồng em đòi nối lại chuyện chăn gối. Do mệt mỏi và phải chăm sóc cho con nên em luôn tìm cách từ chối. Có khả năng từ chuyện đó mà chồng em bức bối, quát mắng và đi đến hành động giết con” – chị Dung tâm sự.

Cha viết đơn xin giảm án cho kẻ sát hại con gái

Thứ 2, 18/03/2013 | 14:56
Sau những nỗ lực níu kéo không thành, bị cáo đã nhẫn tâm dùng dao sát hại người yêu cũ và một người vô tội, làm bị thương tình địch rồi tự kết liễu đời mình.
Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.