Phẫn nộ vợ bị chồng dội nước sôi vì đi xăm chân mày

Phẫn nộ vợ bị chồng dội nước sôi vì đi xăm chân mày

Thứ 6, 21/10/2016 | 21:36
0
Xin chồng đi xăm chân mày nhưng không được đồng ý, thế nhưng chị Nguyễn Thị H. vẫn đi và rồi phải nhận cái kết đắng. Câu chuyện khiến dư luận bức xúc.

1. Dội ấm nước đang sôi lên đầu vợ vì tự ý đi làm đẹp

Vào trưa ngày 7/10, chị Nguyễn Thị H. (29 tuổi, TP.Buôn Ma Thuột) xin phép chồng đi xăm chân mày nhưng không được đồng ý. Nghĩ không vấn đề gì nên chiều cùng ngày chị H. ra quán cạnh nhà để làm đẹp.

Thế nhưng vừa về đến nhà, chị bị chồng lao vào đánh, dúi đầu vào bếp lửa đang cháy. Chị cố thoát thân thì chồng cầm ấm nước đang đun trên bếp đổ từ trên đầu xuống khiến chị bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Fb người nổi tiếng - Phẫn nộ vợ bị chồng dội nước sôi vì đi xăm chân mày

 Chị H. trong bệnh viện (Ảnh: VnExpress).

Theo thông tin từ Công an nhân dân, ngày 8/10, công an phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc xô xát giữa 2 vợ chồng khiến người vợ bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin về sự việc được đăng tải trên mạng xã hội cũng đã khiến cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành động vũ phu của người chồng.

Quốc Huy viết: “Tạt nước sôi cũng giống như bị tạt axit. Không da thịt nào lành lại nổi. Đề nghị phải xử thật nghiêm”.

Phạm Hoa bình luận: “Làm đẹp thì đâu có tội gì. Hạng chồng như thế thì chia tay ngay cho thoát của nợ. Phụ nữ mà ai cũng muốn đẹp chứ”.

Một cư dân mạng khác thì lại bày tỏ ý kiến: “Người đàn bà rất cần làm đẹp. Nhưng đẹp đầu tiên là để cho ai... Nếu chồng không đồng ý thì tìm cách thuyết phục trước đã rồi lại đi làm. Xảy ra chuyện rồi mới thấy buồn cho cả hai”. Xem chi tiết tin tức tại đây.

2. Thực hư Minh Béo tự tử trong trại giam

Ngày 7/10, trên mạng xã hội facebook bất ngờ đăng tải một thông tin Minh Béo qua đời vì không thể sống nổi trong trại giam.

Fb người nổi tiếng - Phẫn nộ vợ bị chồng dội nước sôi vì đi xăm chân mày (Hình 2).

Theo đó, để tăng tính xác thực, facebooker này đã chia sẻ một đường link với tiêu đề: “Hàng trăm nghệ sỹ tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của Minh Béo vì không chịu nổi sự hành hạ trong trại giam...”. Tuy nhiên, phía gia đình Minh Béo cũng đã xác định đây chỉ là “tin vịt”. Xem chi tiết tại đây.

3. Người học trò viết đơn thôi học đã được giúp đỡ

Những ngày qua, trên mạng xã hội có chia sẻ lại một lá đơn xin thôi học của một cậu học trò nghèo, nội dung của lá đơn này đã khiến nhiều người xúc động bởi tấm lòng hiếu thảo của cậu học trò dành cho cha mẹ đang bệnh tật.

Nội dung đơn xin phép thôi học của Trúc:

“Kính thưa thầy giáo, cô giáo và các cán bộ công nhân viên chức cùng toàn thể các bạn học sinh.

Em tên là Quách Văn Trúc, học sinh lớp 7C, Trường THCS Xuân Khang, xã Xuân Khang, huyện Như Thanh.

Lý do em viết đơn này là hoàn cảnh khó khăn. Bố em bị phổi, mẹ em bị huyết áp, gạo ăn thì hết em cũng không muốn bỏ học nhưng hoàn cảnh nhà em khó khăn nên em phải bỏ học để nuôi bố mẹ em.

Em xin cảm ơn nhà trường và các thầy cô đã dạy cho em. Em xin chúc nhà trường và các thầy cô mạnh khỏe, chúc các bạn học sinh luôn luôn học giỏi, các bạn ơi tôi chúc các bạn học sinh lớp 7C cùng toàn thể các bạn khác phải phấn đấu học thật giỏi luôn luôn là cháu ngoan Bác Hồ, vâng lời cha mẹ, anh chị em trong nhà, phải biết giữ gìn tài sản của nhà trường, trân trọng các bạn nam, đặc biệt là 3 bạn khuyết tật, không được xúc phạm đến giáo viên, công nhân viên chức trong nhà trường, không đánh nhau, phải giữ gìn đồ dùng học tập, đặc biệt là giấy, không vứt rác bừa bãi, phải biết chào cô giáo, thầy giáo, không chơi súng đạn, phải biết quý trọng bạn bè.

Xa các bạn tôi thấy nhớ các bạn nhiều lắm, tôi xin cảm ơn các bạn”.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, thầy cô giáo, bạn học của Trúc cũng đã đến nhà thăm hỏi bố mẹ Trúc, động viên Trúc trở lại trường.

Theo thông tin trên tờ Trí Thức Trẻ, UBND xã Xuân Khang đã kêu gọi các nhà hảo tâm trong, ngoài xã hỗ trợ gạo, tiền mặt cho gia đình Trúc vào lúc khó khăn này.

Ông Lê Văn Hùng - chủ tịch UBND huyện Như Thanh - cho biết ngay sau khi biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình Trúc, lãnh đạo huyện đã yêu cầu Phòng GD-ĐT, trường THCS Xuân Khang đến động viên, giúp Trúc trở lại ngay trường học. Xem chi tiết tại đây.

4. Cụ bà 87 tuổi nuôi 2 con tâm thần

Cụ bà Lê Thị Quý (SN 1929, ngụ thôn 4, xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa), đang phải nuôi hai con trai là Nguyễn Ngọc Chiến và Nguyễn Ngọc Lâm bị tâm thần; bản thân cụ không còn sức lao động nhưng hai năm nay gia đình cụ không được xét hộ nghèo.

Câu chuyện của cụ Quý  được chia sẻ cũng đã khiến người xem cảm thấy xót xa, thương vì cụ tuổi đã xế chiều mà chưa được hưởng trọn vẹn niềm vui tuổi già. Xem chi tiết tại đây.

Lan Anh (tổng hợp)

Xót xa nhìn những xác cá ‘khủng’ vớt ở hồ Tây

Thứ 6, 21/10/2016 | 16:56
Nhiều con cá chép trọng lượng lớn chết nổi ở hồ Tây được vớt lên rồi cho vào thùng rác khiến nhiều người chứng kiến phải xót xa.

Tâm sự xót xa của bác sỹ không cứu được bé trai chết vì tôn cứa cổ

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:02
"Thôi cháu bé hãy ngủ ngoan, và các bác sĩ chỉ còn cách tàn nhẫn là không cho bố mẹ cháu vào bệnh phòng, để cháu biết, cuộc đời này đôi khi sự tàn nhẫn là cần thiết”.

Xót xa 1 bức ảnh, 2 số phận GIÀU - NGHÈO phân biệt rõ

Chủ nhật, 23/10/2016 | 19:59
Bất cứ ai nhìn thấy bức ảnh trong nhà hàng này đều cảm thấy xót xa và thương cảm.

Xót xa nhìn những xác cá ‘khủng’ vớt ở hồ Tây

Thứ 6, 21/10/2016 | 16:56
Nhiều con cá chép trọng lượng lớn chết nổi ở hồ Tây được vớt lên rồi cho vào thùng rác khiến nhiều người chứng kiến phải xót xa.

Tâm sự xót xa của bác sỹ không cứu được bé trai chết vì tôn cứa cổ

Thứ 2, 24/10/2016 | 12:02
"Thôi cháu bé hãy ngủ ngoan, và các bác sĩ chỉ còn cách tàn nhẫn là không cho bố mẹ cháu vào bệnh phòng, để cháu biết, cuộc đời này đôi khi sự tàn nhẫn là cần thiết”.

Xót xa 1 bức ảnh, 2 số phận GIÀU - NGHÈO phân biệt rõ

Chủ nhật, 23/10/2016 | 19:59
Bất cứ ai nhìn thấy bức ảnh trong nhà hàng này đều cảm thấy xót xa và thương cảm.
Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...