Bố căm tức vợ cũ, đánh dã man con trai 9 tuổi

Bố căm tức vợ cũ, đánh dã man con trai 9 tuổi

Thứ 6, 21/06/2013 | 09:38
0
Căm tức người vợ cũ, ông Thới liên tục trút đòn dã man vào đứa con trai 9 tuổi đang sống chung nhà.

Hằng ngày, ông Thới cấm đoán cháu T. không được liên lạc với mẹ ruột, họ hàng và bất kỳ ai. Mặc dù T. là học sinh giỏi, chăm ngoan việc nhà nhưng mỗi khi T. đi chơi với bạn, nấu cơm trễ, đi học về muộn... là bị ông Thới đánh đập không tiếc tay. Những trận đòi roi vô cớ khiến T. luôn sống trong sự hoảng loạn và sợ hãi.

Túm tóc, bắt quỳ gối, dùng cây đánh liên tục vào người

Ngày 17/6, cơ quan CSĐT công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) đã thực hiện lệnh tạm giam ông Trần Thới (41 tuổi, ngụ thôn Điện Hòa, xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa) về hành vi hành hạ, đánh đập con ruột phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bầm tím khắp người, trên người có vài vết thương chảy máu, đầu bị choáng... Trước đó, ngày 15/6, cơ quan CSĐT tiến hành bắt khẩn cấp khi đối tượng đang trốn chạy sau khi thực hiện hành vi hành hạ, tra tấn con ruột mình là cháu Trần T. (9 tuổi, học sinh lớp 3B, trường tiểu học Nghĩa Điền).

Miền trung - Bố căm tức vợ cũ, đánh dã man con trai 9 tuổi

Cháu Trần T. bị đa chấn thương phần mềm do bị đánh bằng cây (roi).

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào ngày 15/6, cháu T. sang nhà bạn chơi. Khi đang chơi với bạn thì ông Thới hùng hổ xuất hiện túm tóc lôi cháu T. về nhà. Ngay sau đó, ông Thới bắt cháu quỳ gối xuống đất và cầm  cây đánh tới tấp vào mông, chân, đùi, lưng và cả vùng đầu. Vừa đánh, ông Thới vừa nghiến răng khiến cháu bé hoảng sợ ra sức van xin cha đừng đánh nữa. Nhưng ông Thới không một chút mủi lòng mà cứ ra sức đánh khiến toàn thân cháu T. bầm dập, máu rỉ ra từ các vết đánh. Bị cha đánh dã man, cháu T. không còn sức để chịu đựng nên gục xuống.

Nhiều người dân sống gần đó thấy cháu T. bị đánh đập vô cùng tàn bạo dưới đòn roi tàn ác của ông Thới liền chạy qua can ngăn. Nhưng ông Thới như con "hổ dữ" liên tục quát tháo và dọa đánh nên không ai dám can thiệp. Lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cháu bé, người dân liền báo tin cho công an xã Nghĩa Điền. Nhận được tin báo, công an xã Nghĩa Điền đã nhanh chóng có mặt tại nhà ông Thới can thiệp, giải cứu đưa cháu T. đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông Thới bắt con bỏ chạy thục mạng ra khỏi nhà. Trước tình huống bất ngờ, lực lượng công an xã liền truy đuổi. Phải mất gần 50 phút, lực lượng công an mới phát hiện cháu T. trong tình trạng bị bầm tím khắp người do hàng trăm vết đánh gây ra. Bên cạnh đó, cháu T. còn bị choáng do bị một vết thương trên đầu gây chảy nhiều máu.

Lực lượng công an xã Nghĩa Điền thấy tình trạng sức khỏe của cháu T. diễn biến xấu liền đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để cấp cứu. Tại đây, cháu T. được bệnh viện chuyển vào khoa Chấn thương chỉnh hình. Sau khi một lực lượng công an xã đưa cháu T. đi cấp cứu, lực lượng còn lại tiến hành truy bắt ông Thới. Chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng công an phát hiện ông Thới đang lẩn trốn đã tiến hành bắt tại chỗ. Ngay sau đó, ông Thới bị công an xã Nghĩa Điền tạm giữ để lấy lời khai và vụ việc được báo lên cơ quan CSĐT huyện Tư Nghĩa tiến hành bắt tạm giam người cha hung bạo này.

Miền trung - Bố căm tức vợ cũ, đánh dã man con trai 9 tuổi (Hình 2).

Chân dung người cha tàn ác.

Bị vợ bỏ quay sang trút giận vào con

Ngày 17/6, công an xã Nghĩa Điền cho biết, qua điều tra xác định ông Thới quen biết và cưới bà P.T.L. (39 tuổi, tạm trú tại TP.HCM) ngụ cùng quê làm vợ. Họ sinh được 3 đứa con (2 gái, 1 trai). Tuy nhiên, ông Thới ngày càng thay đổi, tính tình trở nên nóng nảy, thường xuyên cáu gắt, có rượu vào là trở thành "quỷ dữ". Ông Thới mỗi khi bực tức chuyện gì là lôi vợ con ra để hành hạ, đánh đập không tiếc tay, bất kể ngày đêm.

Theo tìm hiểu của PV, cạnh nhà của ông Thới là nhà của cha mẹ, anh chị em ruột của ông. Trò chuyện với những người thân của ông này thì mới biết một sự việc đau lòng, chuyện ông Thới hành hạ, đánh đập vợ con, người trong nhà ai cũng biết rõ. Mọi người cũng nhiều lần can thiệp, khuyên bảo nhưng ông Thới không những không nghe lời mà càng đánh đập, hành hạ vợ con dã man hơn. Trước sự tàn ác của ông Thới, vợ con phải cắn răng cam chịu những ngày tháng đau khổ, người thân vì mệt mỏi trong việc khuyên bảo ông Thới nên cũng im lặng cho qua chuyện. 

Nhiều người dân ngụ thôn Điện Hòa cho biết, cuộc sống gia đình cháu T. luôn diễn ra trong bi kịch. Tuy nhiên, khi đứa con gái lớn gặp tai nạn chết thảm, chị L. thấy ông Thới ngày càng ngang ngược, đánh vợ con dã man hơn nên kiên quyết đòi ly hôn, chứ không thể sống chung được nữa. Khi biết tin vợ đòi ly hôn mình, ông Thới còn đánh đập tàn bạo vợ con nhiều hơn. Biết không thể giữ chân được vợ nên ông Thới giành nuôi đứa con út là T.. Còn bà L. dẫn đứa con gái thứ hai vào TP.HCM làm thuê đủ nghề để kiếm sống và cho con đi học. Từ khi ly hôn, cuộc sống của bà L. thoải mái hơn, không còn phải chịu cảnh làm "bao cát" cho chồng đánh hằng ngày.

Trao đổi với PV, bà M.T.C. (mẹ ruột ông Thới) buồn rầu cho biết: "Từ ngày Thới bị vợ bỏ, bản tính nó ngày càng hung dữ. Do căm tức vợ nên Thới thường xuyên trút giận vào thằng T. Hết dùng tay đánh, chân đá rồi dùng cây để quất vào người. Nhiều lần, tôi thấy người cháu chằng chịt vết bầm tím, thương và đau xót vô cùng. Mấy đứa con của thằng Thới từ khi sinh ra đã chịu bao nhiêu là đòn roi. Đứa con đầu trước khi chết cũng bị đánh đập vô cùng tàn bạo". Theo bà C. cháu T. là học sinh giỏi ở lớp 3B, trường tiểu học Nghĩa Điền, được thầy cô, bạn bè quý mến vì tính cần cù, ham học, hay làm. Mặc dù bị cha đánh đập dã man nhưng T. chưa bao giờ hé lộ sự việc với thầy cô, bạn bè ở trường.

Nhiều người họ hàng của cháu T. ngụ tại xã Nghĩa Điền cho biết, trong thời gian đi học, nhiều lần cô giáo chủ nhiệm phát hiện những vết bầm tím trên người và dò hỏi cháu. Tuy nhiên, cháu T. đều nói dối bởi lo sợ ông Thới biết chuyện sẽ đánh đập cháu nhiều hơn. Tuy mới học lớp 3 nhưng cháu đã nhiều lần chuyển trường vào TP.HCM để đoàn tụ với mẹ, nhưng lần nào ông Thới cũng đi theo và bắt lại về nhà. Mỗi lần như vậy, cháu T. lại bị một trận đòn nhừ tử. Biết không thể thoát khỏi bàn tay của ông Thới nên cháu T. biết tự lo cho mình hơn, ngoài việc học giỏi cháu rất chăm chỉ làm việc nhà để tránh làm phật ý cha.

Vẫn trong cơn hoảng loạn

Ngày 17/6, PV tìm đến bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để tìm gặp cháu T. đang nằm điều trị ở đây. Gặp người lạ, T. chỉ biết ôm mặt sợ hãi, không nói được gì. Bà L., mẹ cháu T., mới trải qua một chuyến xe dài từ TP.HCM về Quảng Ngãi để chăm sóc con trai trong bệnh viện. Chị cho biết, nghe tin cháu T. bị ông Thới hành hạ phải nhập viện cấp cứu liền tức tốc về gặp con ngay. Thấy con trai đau đớn với hàng loạt vết thương trên người, bà L. đau xót nuốt nước mắt vào trong. Trong ánh mắt của người phụ nữ chịu nhiều đau khổ này ánh lên sự căm hờn, giận dữ người chồng, người cha mất nhân tính. Các bác sĩ tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết cháu T. vẫn còn hoảng loạn, sợ hãi sau sự việc đã xảy ra. Hiện các vết thương trên người cháu đã bắt đầu lành. Tuy nhiên, những chấn thương tâm lý mà cháu T. vừa trải qua sẽ là nỗi ám ảnh trong suốt cuộc đời cháu.  

Đã từng hứa, cam đoan không đánh con

Ngày 17/6, công an xã Nghĩa Điền cho biết đã nhiều lần mời đối tượng Trần Thới lên trụ sở công an xã để kiểm điểm, giáo dục về hành vi hành hạ, đánh đập vợ con. Mỗi lần làm việc với công an xã là mỗi lần đối tượng hứa, cam đoan không tái phạm. Nhưng khi về nhà những trận đòn roi lại liên tục giáng xuống vợ con. Cùng ngày, những người thân của ông Thới đều đồng loạt lên tiếng đề nghị cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm hành vi hành hạ, đánh đập vợ con tàn bạo của ông Thới. Người thân cũng mong muốn cháu T. sẽ được về sống với mẹ để được yên tâm học hành đến nơi, đến chốn.

HUỲNH VƯƠNG

Ám ảnh của học sinh 9 tuổi bị cha bạo hành

Thứ 3, 18/06/2013 | 11:20
"Ba túm tóc bắt cháu quì rồi lấy cây mì to đánh khắp người. Gãy cây đó ba lại lấy cây khác... Khi các chú công an đến ba bảo cháu chạy trốn ở chân cầu", Tự kể lại việc bị cha ruột đánh nhập viện.

Cha bị bắt vì đánh con 9 tuổi nhập viện

Thứ 2, 17/06/2013 | 11:19
Một bé trai 9 tuổi bị cha ruột đánh đập dã man khiến em phải nhập viện cấp cứu.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.