Phản ứng của Mạnh Cường phim Những nhân viên gương mẫu khi bị trêu là phiên bản

Phản ứng của Mạnh Cường phim Những nhân viên gương mẫu khi bị trêu là phiên bản "lỗi" của NSND Trung Hiếu

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 08/10/2019 | 20:36
0
Mạnh Cường đang được chú ý khi vào phim Những nhân viên gương mẫu trên VTV. Anh cũng có những tâm sự về nghề, và cuộc sống vợ chồng của mình.

 

Ngôi sao - Phản ứng của Mạnh Cường phim Những nhân viên gương mẫu khi bị trêu là phiên bản 'lỗi' của NSND Trung Hiếu

Diễn viên Mạnh Cường hiện đang thuộc quân số Nhà hát kịch Hà Nội, anh từng đóng khá nhiều phim truyền hình như: Bão khô, Khép mắt chờ ngày mai, Lựa chọn cuối cùng….Mới đây nhất, anh đảm nhận vai Trường trong phim Những nhân viên gương mẫu.

Ngôi sao - Phản ứng của Mạnh Cường phim Những nhân viên gương mẫu khi bị trêu là phiên bản 'lỗi' của NSND Trung Hiếu (Hình 2).

Bên cạnh đó, anh còn đóng một số phim hài Tết như: Đại gia chân đất, Làng ế vợ…. Anh khá thân thiết với NSND Trung Hiếu, Thanh Hương, Thiện Tùng.

 

Ngôi sao - Phản ứng của Mạnh Cường phim Những nhân viên gương mẫu khi bị trêu là phiên bản 'lỗi' của NSND Trung Hiếu (Hình 3).

Nói về vai diễn Trường trong phim “Những nhân viên gương mẫu”. Trong phim Trường là một hoạ sĩ, với tính cách lãng mạn của một nghệ sĩ thì phải sống với Nguyệt (Diễm Hương đóng) – một cô vợ đầy tham vọng, chính vì thế, anh đã sa ngã và tìm đến người đàn bà khác.

Ngôi sao - Phản ứng của Mạnh Cường phim Những nhân viên gương mẫu khi bị trêu là phiên bản 'lỗi' của NSND Trung Hiếu (Hình 4).

Mạnh Cường hài hước nói: “Trong phim tôi là người đàn ông ngoại tình khi cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Về nhà, vợ vẫn hay trêu đùa, liệu có bao giờ vì tính cách nghệ sĩ mà tôi dễ có cảm tình với người phụ nữ khác. Điều này, chắc chắn là không thể. Vì tôi đang có một người vợ, một người bạn luôn thấu hiểu và chia sẻ với mình trong công việc, lẫn cuộc sống”.

Ngôi sao - Phản ứng của Mạnh Cường phim Những nhân viên gương mẫu khi bị trêu là phiên bản 'lỗi' của NSND Trung Hiếu (Hình 5).

Trong sự nghề nghiệp, Mạnh Cường khá thần tượng NSND Trung Hiếu. Chính vì thế, từ khi ra trường đầu quân về nhà hát cùng Trung Hiếu, anh đã có lối diễn và điệu cười rất giống Trung Hiếu. Vậy nên anh hay bị anh em trong nhà hát trêu “Trung Hiếu phiên bản lỗi”.

 

Ngôi sao - Phản ứng của Mạnh Cường phim Những nhân viên gương mẫu khi bị trêu là phiên bản 'lỗi' của NSND Trung Hiếu (Hình 6).

Nhưng không vì thế mà khiến anh buồn, anh cho rằng, khi anh thích diễn xuất của đàn anh Trung Hiếu thì ít nhiều anh vẫn bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động trong nghề, anh đã định hình được cho mình lối diễn có chất riêng. Mạnh Cường đã biết chắt lọc những cái hay của các bậc tiền bối để học hỏi, tạo cho mình một dấu ấn riêng.

Ngôi sao - Phản ứng của Mạnh Cường phim Những nhân viên gương mẫu khi bị trêu là phiên bản 'lỗi' của NSND Trung Hiếu (Hình 7).

Với vẻ ngoài thư sinh, ăn nói dịu dàng, lại hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên đôi khi anh vẫn bị mọi người “nghi ngờ” về giới tính, thậm chí gọi anh là Cường “nhớt”. Diễn viên Mạnh Cường chia sẻ: “Khi tôi lấy vợ nhiều người còn hốt hoảng không tin”.

Ngôi sao - Phản ứng của Mạnh Cường phim Những nhân viên gương mẫu khi bị trêu là phiên bản 'lỗi' của NSND Trung Hiếu (Hình 8).

Chia sẻ về bà xã 9X, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp anh cho biết: “Tôi và Trang (vợ Mạnh Cường – PV) cách nhau gần 10 tuổi, nhưng không có nhiều bất đồng về tính cách. Vợ chồng mới cưới không tránh khỏi những mâu thuẫn nhưng mẫu thuẫn đó rất nhỏ. Làm vợ một nghệ sĩ thì chắc chắn thiệt thòi, ngày lễ chúng tôi vẫn phải di diễn. Hoặc lịch quay phim cũng tốn nhiều thời gian, dậy từ sáng sớm về nhà lúc tối muộn. Ngay như thời gian vừa qua, tôi bận với lịch quay phim “Những nhân viên gương mẫu” nên không có nhiều thời gian dành cho vợ. Nhưng tôi luôn biết bù đắp lại những lúc rảnh, chỉ một tin nhắn cũng đủ khiến vợ vui”.

Ngôi sao - Phản ứng của Mạnh Cường phim Những nhân viên gương mẫu khi bị trêu là phiên bản 'lỗi' của NSND Trung Hiếu (Hình 9).

Mạnh Cường hài hước nói: “Trong phim Những nhân viên gương mẫu tôi là người đàn ông ngoại tình khi cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Về nhà, vợ vẫn hay trêu đùa, liệu có bao giờ vì tính cách nghệ sĩ mà tôi dễ có cảm tình với người phụ nữ khác. Điều này, chắc chắn là không thể. Vì tôi đang có một người vợ, một người bạn luôn thấu hiểu và chia sẻ với mình trong công việc, lẫn cuộc sống”.

Ngôi sao - Phản ứng của Mạnh Cường phim Những nhân viên gương mẫu khi bị trêu là phiên bản 'lỗi' của NSND Trung Hiếu (Hình 10).

“Tính cách tôi cũng không phải người trăng hoa. Tôi rõ rằng trong chuyện tình cảm, nếu đã hết tình cảm thì mình dừng lại chứ không bao giờ có chuyện ngoại tình” - Mạnh Cường tâm sự.

Diễn viên Thu Trang của Những nhân viên gương mẫu: "Tôi cay đắng ôm con ra khỏi nhà khi con mới 5 tháng tuổi"

Thứ 4, 25/09/2019 | 19:00
Diễn viên Thu Trang đang vào vai Liên trong phim Những nhân viên gương mẫu trên VTV. Mới đây chị đã lên tiếng về tin đồn có đại gia chống lưng giúp cô có cuộc sống sang chảnh, toàn dùng túi hàng hiệu và cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.