Phản ứng của nhà sản xuất trước thông tin Trường Giang bỏ về khi đang quay gameshow

Phản ứng của nhà sản xuất trước thông tin Trường Giang bỏ về khi đang quay gameshow

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 23/04/2018 | 21:10
0
Đại diện chương trình Khi đàn ông mang bầu - gameshow thực tế Trường Giang đang tham gia đã có những phản hồi chính thức về tin đồn nam diễn viên bỏ về giữa chừng vì nóng giận.

Ngày 23/4, khán giả xôn xao thông tin Trường Giang bỏ về giữa chừng khi đang quay hình chương trình Khi đàn ông mang bầu, cùng các nghệ sĩ: Trấn Thành, Hari Won, Hứa Vĩ Văn, Hương Giang, Kỳ Duyên. 

Phản ứng của nhà sản xuất trước thông tin Trường Giang bỏ về khi đang quay gameshow

Hình ảnh của Trường Giang trong gameshow Khi đàn ông mang bầu.

Theo một số khán giả có mặt tại địa điểm quay hình cho biết, Trường Giang đột ngột bỏ về vì cảm thấy không vui, khiến bạn chơi cùng với anh là Hoa hậu Hương Giang lẻ loi một mình. Không những thế, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won phải quay thay cảnh của Trường Giang sau đó.

Một số hình ảnh được khán giả ghi lại tại hậu trường buổi quay hình cũng không có sự xuất hiện của nam diễn viên hài xứ Quảng. Do đó, tin đồn này càng khiến nhiều người tin tưởng và dành nhiều lời chê trách Trường Giang thiếu trách nhiệm. Một số người còn cho rằng, anh bị ảnh hưởng tâm trạng do scandal tình cảm cá nhân với Nam Em - Nhã Phương thời gian qua.

Phản ứng của nhà sản xuất trước thông tin Trường Giang bỏ về khi đang quay gameshow (Hình 2).

Đại diện NSX khẳng định, Trường Giang là nhân vật có trách nhiệm.

Tối 23/4, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đại diện nhà sản xuất (NSX) chương trình Khi đàn ông mang bầu cho hay: "Do khán giả hiểu lầm thôi, những lúc chụp không có Trường Giang như vậy là do anh ấy có việc ra ngoài. Chúng tôi xác nhận, Trường Giang là nhân vật làm việc rất có trách nhiệm với chương trình. 

Hiện, nam diễn viên vẫn đi quay tiếp những số còn lại nên chúng tôi đính chính không có chuyện anh ấy bỏ giữa chừng như vậy”.

Trước câu hỏi, có thông tin cho rằng, để PR chương trình, nên mới có thông tin Trường Giang bỏ về giữa chừng quay show, như vậy có đúng không? Người đại diện gameshow cho hay: "Không có chuyện ấy, đây là một gameshow vui vẻ, nhiều khán giả yêu thích, không có lý do gì mà chúng tôi phải tạo những chiêu trò như vậy".

Giữa ồn ào thị phi Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương vẫn tỏa sáng

Chủ nhật, 22/04/2018 | 20:07
Gạt phăng những ồn ào "bủa vây", Nhã Phương vẫn luôn giữ phong độ và thần thái mỗi lần xuất hiện. Nhiều người nhận xét, Nhã Phương của hiện tại xinh đẹp, rạng rỡ nhất từ trước đến giờ.

Trường Giang “mang bầu” cùng Hương Giang Idol

Thứ 2, 16/04/2018 | 16:22
Màn kết hợp của cặp “song Giang” Hương Giang – Trường Giang trong chương trình Khi đàn ông mang bầu hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị cho khán giả.

Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin xác nhận “mang bầu” cùng Hứa Vĩ Văn

Thứ 7, 14/04/2018 | 14:29
Lần đầu tiên “mang bầu”, Hoa hậu Kỳ Duyên và nam thần màn ảnh Hứa Vĩ Văn sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc vô cùng thú vị. Được biết, Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn sẽ cùng tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.