Phản ứng không ngờ của đàn ông khi được hỏi về “người thứ ba”

Phản ứng không ngờ của đàn ông khi được hỏi về “người thứ ba”

Hoàng Thị Bích
Thứ 7, 12/05/2018 | 05:45
0
Nhiều người đàn ông khi được hỏi cho biết, việc yêu cùng lúc hai người là điều khó có thể xảy ra. Trừ khi, người đàn ông đó khéo léo trong việc nói dối. Bên cạnh đó, cũng có những bất ngờ.

Câu hỏi “phụ nữ có nên chấp nhận làm người thứ ba trong tình yêu?” đã gây ra nhiều luồng ý kiến, tranh luận trái chiều.

Đa số đều cho rằng việc hai người cùng lúc yêu thương một người là không chấp nhận được. Chưa kể, nếu đàn ông có chấp nhận người phụ nữ đến sau là người thứ ba, thì sau cùng họ cũng sẽ không có một kết thúc đẹp.

Trước những ý kiến tranh luận này, PV đã liên hệ để làm một cuộc khảo sát và lắng nghe xem những người đàn ông này có chấp nhận được tình tay ba và người phụ nữ đến với mình là kẻ thứ ba?

Phản ứng không ngờ của đàn ông khi được hỏi về “người thứ ba”

Người đàn ông này cho rằng việc đàn ông yêu cùng lúc hai người là điều rất khó.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Đình Minh Trị (SN 1990, quê Sài Gòn, đang định cư tại Mỹ) cho rằng, việc bản thân đàn ông thích một người con gái khác, khi đã có người thương rồi điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào lý trí của người đàn ông.

Bởi, đàn ông “cảm nắng” một ai đó là có thể hiểu, lý do mà anh đưa ra là “đàn ông gặp gái đẹp như mèo thấy mỡ”.

“Việc yêu cùng lúc 2 người thì chỉ nói miệng. Bởi, yêu một người thực sự đã khó lắm rồi. Vì thế, chuyện yêu cả 2 người rất khó xảy ra, trừ khi cả 2 bên đều biết, đồng ý không phải vụng trộm. Nhưng, nếu yêu cùng lúc hai người thì đấy không phải là tình yêu mà chỉ là ham cái đẹp và ham của lạ”, anh Minh Trị nói.

Phản ứng không ngờ của đàn ông khi được hỏi về “người thứ ba” (Hình 2).

Anh Minh Trị cho rằng yêu cùng lúc hai người thì đó không phải là tình yêu. 

Đặt vị trí mình là người phụ nữ, anh Phạm Thanh Tùng (Hà Nội) thẳng thắn cho rằng, anh cũng không bao giờ chấp nhận làm người thứ ba: “Trong tình yêu, ai cũng muốn mình được nâng niu, chiều chuộng. Ai cũng muốn mình là bà hoàng, ông hoàng.

Cho nên, việc chấp nhận yêu cùng lúc hai người là điều không tưởng, thậm chí còn phải tìm cách nói dối đối phương. Chỉ có những người có vấn đề trong nhận thức mới cho rằng việc trở thành người thứ ba không vấn đề gì, miễn là người đàn ông ấy yêu mình, quan tâm và chu cấp tiền bạc làm thỏa mãn”.

Với anh Thanh Tùng, việc một người phụ nữ chấp nhận làm người thứ ba đồng nghĩa với việc người phụ nữ ấy đã đánh mất nhân cách, mất giá trị của mình.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ chấp nhận người thứ ba, chính vì thế tôi rất ghét ai đó chấp nhận làm kẻ thứ ba. Điều đó chẳng hay ho gì cả, thậm chí còn đi ngược lại với chuẩn mực, đạo đức xã hội”, anh Tùng chia sẻ thêm.

Audio: Phản ứng của đàn ông khi được hỏi về "người thứ ba"

Phản ứng của đàn ông khi được hỏi về người thứ ba

Tương tự, anh Nguyễn Hiệp (Hà Nội) kể chuyện anh có một người bạn nam mãi chưa lập gia đình. Sau nhiều lần hỏi dồn dập, người bạn này thú nhận yêu cùng lúc hai người con gái. 

"Người bạn của tôi kể rằng trước đó anh yêu một cô gái, nhưng trong một lần đi du lịch, anh gặp và quen biết với một cô gái khác. Cô gái này rất cá tính. Cả hai nói chuyện với nhau rất hợp, rồi đến một ngày bạn của tôi ngỏ lời yêu cô ấy trong khi cô bạn gái trước đó thì không hề hay biết. Mối tình vụng trộm của họ cứ thế diễn ra, nhưng chỉ kéo dài được vài tháng là bạn gái đầu tiên phát hiện. 

Cô ấy khóc như mưa, thậm chí không thể tin được bạn trai lại bắt cá hai tay. Cô ấy nói lời chia tay, nhưng bạn tôi thì lại không muốn mất cô ấy, cũng không muốn bỏ bạn nữ đến sau", anh Hiệp kể.

Khi mọi chuyện rùm beng lên, ai cũng vào mắng chửi bạn anh Hiệp không ra gì. Và cho đến nay, câu chuyện tình của bạn anh Hiệp vẫn chưa có hồi kết.

"Tôi kể như vậy, để thấy rằng người thứ ba hay chuyện tình tay ba cuối cùng rồi sẽ làm đau người trong cuộc. Vì thế, tôi không bao giờ chấp nhận được người thứ ba, hay tha thứ cho người thứ ba, dù cho họ có đưa ra bất kỳ lý do gì đi chăng nữa", anh Hiệp nhấn mạnh. 

Tâm sự đớn đau của "người thứ ba" khi hạnh phúc mãi không trọn vẹn

Thứ 6, 11/05/2018 | 12:45
Đã từng là người thứ ba trong chuyện tình cảm của chính mình nhưng chị Hồng Bình (Hà Nội) lại không có được hạnh phúc trọn vẹn. Chị Hồng Bình không giấu nổi giọt nước mắt khi kể về quãng thời gian chấp nhận làm người thứ ba.

Tranh cãi nảy lửa về việc phụ nữ khi yêu có nên chấp nhận làm "người thứ ba"?

Thứ 6, 11/05/2018 | 07:48
Thời gian gần đây, nhiều người thú nhận đang làm "người thứ ba" trong tình yêu. Lùm xùm nhất chính là câu chuyện giữa nam diễn viên hài Trường Giang và Hoa khôi Nam Em. Từ đây nhiều người đặt câu hỏi: Phụ nữ có nên chấp nhận làm "người thứ ba" trong tình yêu?

Khi phụ nữ làm người thứ ba

Thứ 3, 01/05/2018 | 12:45
Đàn bà làm người thứ ba là đàn bà tội. Vừa tội lỗi với chính mình, lại vừa tội nghiệt với tổ ấm từng được an bình của người phụ nữ khác.
Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.
Cùng chuyên mục

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.