Những 'ngón ăn chơi sởn da gà' ở 'thành phố của Quỷ'

Những 'ngón ăn chơi sởn da gà' ở 'thành phố của Quỷ'

Thứ 2, 23/09/2013 | 15:45
0
Phập phồng trải nghiệm những "ngón ăn chơi sởn da gà" ở "thành phố của Quỷ"-Kỳ 1:Tóe lửa mắt xem những màn trình diễn ở "thiên đường sex show"

Trong chuyến đi Thái Lan, đến Pattaya, nơi được mệnh danh là "thành phố của Quỷ", chúng tôi tham gia vào tour sex show và thấy được những ngón nghề ăn chơi trụy lạc đã “vang danh thiên hạ” bấy lâu nay. Những điều "đặc biệt" này làm cho khách du lịch, trong đó, khách Trung Quốc, Việt Nam và một số nước châu Âu đang đổ xô về đây  "thưởng lãm". Ngoài những danh lam thắng cảnh thì có lẽ những show (buổi trình diễn) này làm cho du khách thấy phấn khích nhất. Từ đó, phần nào cũng hiểu được tại sao đất nước Thái Lan lại có thể thu hút du khách nhiều đến vậy...

Sau bữa tối với cách ăn BBQ nướng - lẩu no nê cái dạ dày, chúng tôi được hướng dẫn viên địa phương đưa vào show đầu tiên được cho là "mướt" nhất tại "thành phố của Quỷ". Show này gọi là model (người mẫu), quả thật đúng như tên gọi nhìn những người mẫu tại đây, ai cũng phải trố mắt ồ lên vì họ vừa đẹp, vừa diễn độc. Thi thoảng, những người mẫu này lại xuống tận hàng ghế ngồi và mời các quý ông lên làm bạn đồng diễn. Mọi sự diễn ra thật 100%, làm nhiều quý bà ngồi dưới phải ngượng chín mặt còn cánh đàn ông thì ánh mắt như có... tia lửa điện.

Lạ & Cười - Những 'ngón ăn chơi sởn da gà' ở 'thành phố của Quỷ'

Các màn múa cột đều hướng đến sự kích dục.

Có tiền xem chi cũng... được

Để vào được khán phòng này, chúng tôi phải gửi lại điện thoại, máy ảnh cho người khác. Vì theo quy định, nếu ai mang máy ảnh, điện thoại vào và bị phát hiện thì sẽ bị tịch thu ngay và không được trả lại. Việc mua vé vào cửa thì không khó khăn nhưng để vào bên trong thì hơi vất vả. Bởi, ngoài chuyện điện thoại, máy chụp ảnh và khâu kiểm tra an ninh khác thì cái vất vả nhất chính là phải xếp hàng chờ đợi.

Hướng dẫn địa phương cho biết, mặc dù giờ diễn là từ 18 - 23h nhưng có rất đông khách du lịch tập trung về đây để xem show này, nên trong khung giờ này lúc nào cũng phải xếp hàng. Phần vì giờ diễn hẹp, phần vì đông, đa phần là các đoàn khách du lịch khi đến Pattaya đều đưa khách vào đây. Cho nên tình trạng hàng đoàn người đứng rồng rắn xếp hàng là chuyện thường. Có thời điểm, dòng người phải mấy lần gấp khúc và tràn ra cả ngoài lối vào, bãi đậu xe để xếp hàng vào. Tuy nhiên, khi xếp hàng cũng phải đợi những tốp ở bên trong xem hết rồi mới có chỗ cho những đoàn bên ngoài vào.

Một điều hết sức "khoa học" do các nhà tổ chức nghĩ ra để phục vụ được nhiều người là những show này diễn theo hình thức cuốn chiếu. Do vậy, cứ hết một vòng là khách tự đứng dậy đi ra, chứ không chiếu theo giờ cố định. Nghĩa là khi vào xem, đang đến đoạn nào đó và khi thấy lặp lại thì tự động hiểu rằng mình đang xem lại và đi ra ngoài. Từ đó, có chỗ trống cho người khác vào xem. Mua vé xem thì rất dễ dàng nhưng tùy theo anh là người biết hay không biết để có thể mua được giá vé rẻ.

Hướng dẫn địa phương cho biết, giá vé một show như "Người mẫu" hay "Mở to mắt mà nhìn", "Khí công"... (chúng tôi sẽ đề cập ở kỳ sau) có giá là 1 ngàn Bath Thái (tương đương 750 ngàn đồng Việt Nam). Tuy nhiên, nếu biết người địa phương và nhờ họ mua giùm thì giá này sẽ giảm xuống chỉ còn khoảng gần một nửa. Còn đi theo đoàn khách du lịch thì cũng sẽ rẻ hơn, do các công ty này đã ký hợp đồng đưa khách vào các show này nên giá cũng thấp xuống. Nếu mua lẻ thì 3 show phải mất 3 ngàn Bath Thái nhưng mua theo đoàn khách du lịch thì 3 show chỉ mất khoảng 1200 Bath Thái. 

Khi thủ tục xong xuôi, chúng tôi bước vào khán phòng có sức chứa khoảng 500 - 600 người, gồm hai tầng. Nhìn qua thì giống một show diễn thời trang hơn. Khi bước vào phía trong đã có rất đông người. Mọi người chăm chú hướng cặp mắt theo những bước chân của những người mẫu. Nhưng khi những người mẫu bước ra, ăn mặc gọn gàng, nhiều người mới vào thì thầm: "Họ chỉ đẹp thôi, chứ có gì đâu mà cứ bàn tán".

Đúng là người mẫu ở đây rất đẹp. Hướng dẫn địa phương dẫn chúng tôi đi cho biết, những cô gái này được tuyển chọn hết sức kỹ lưỡng. Họ đa phần là những cô gái đến từ các tỉnh nghèo khó khác của Thái Lan. Họ đổ về thành phố du lịch Pattaya để tìm kiếm cơ hội việc làm mới. Có chút nhan sắc, vóc dáng cao ráo sẽ được tuyển chọn. Ban ngày thì họ kiếm công việc khác, tối về thì diễn cho các show độc này. Thậm chí có cả những người mẫu chuyên nghiệp, ban ngày đi chụp cho một số tạp chí của Thái Lan còn tối về thì làm thêm bằng cách này.

Sau khi lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng, họ được đào tạo để trở thành những người mẫu chuyên nghiệp trong ngành giải trí mới là diễn sex show, mua vui cho khách du lịch trên khắp thế giới đổ về Thái Lan.

Lạ & Cười - Những 'ngón ăn chơi sởn da gà' ở 'thành phố của Quỷ' (Hình 2).

Những màn ăn kẹo như thế này là hết sức bình thường ở Pattaya.

 Khi “chuyện phòng the” lên sàn diễn

Tuy nhiên, ngồi càng lâu sự bất ngờ càng ngày càng tăng, làm nóng mặt nhiều chị em đi cùng ông xã, người yêu mình. Còn cánh mày râu thì không chớp mắt, nhìn một cách chăm chú, không bỏ sót chi tiết nào. Bởi, sau khi mặc những bộ váy dạ hội, diễn thời trang dạo màn thì họ bắt đầu cởi hết chỉ còn lại bộ bikini hai mảnh mỏng dính. Nhưng đó vẫn là dạo đầu, họ tiếp tục cởi tiếp những chiếc bikini để... cho khách thưởng lãm.

Đầu tiên, cả dàn người đẹp biểu diễn một màn tổng hợp và giới thiệu đầy đủ gương mặt trong đêm diễn hôm đó. Sau đó, họ thản nhiên lột hết những chiếc bikini nhỏ xíu trên người, để trần như nhộng bước đi trước hàng trăm cặp mắt dõi theo như không hề có ai. Lúc này, cánh mày râu bắt đầu thấy rạo rực vì được ngắm các người đẹp một cách gần gũi và thật đến thế. Còn các chị lại có phần ái ngại, một chị đi cùng chung tôi vừa xem vừa nói: "Sao họ có thể tự nhiên và diễn bình thường như thế được nhỉ? Đúng là người Thái có cách làm du lịch cũng lạ, kiểu này thì cánh mày râu cứ rủ nhau đi Thái hoài là đúng rồi".

Dù tiết mục nào đi chăng nữa thì việc biểu diễn cũng theo một quy trình: Sau vài ba màn nhảy, uốn, múa cột nóng bỏng, các cô gái lúc nào cũng kết thúc màn bằng việc lột hết quần áo trên người cho mọi người xem tác phẩm nghệ thuật của mình. Nhưng chừng đó chưa đủ ấn tượng, chưa đủ làm các đấng mày râu "phê". Để làm một số quý ông thỏa mãn và dạy các chị em thực hiện những tuyệt kỹ phòng the, những người mẫu này xuống tận nơi mời các chàng lên làm người đồng diễn.

Đầu tiên là mời một anh chàng lên “ăn” những viên kẹo được để trên cơ thể một người mẫu. Anh bạn Việt kiều Mỹ đi cùng chúng tôi xung phong và không ngần ngại "ăn" những viên kẹo được đặt ở trên cơ thể người mẫu. Có lẽ vì sống ở Mỹ nhiều năm nên anh này cho rằng việc này hết sức bình thường. Sau màn này, hai diễn viên nghiệp dư khác cũng được mời lên. Họ là người Trung Quốc. Hai tấm nệm đặt trên sàn diễn và họ cũng phải cởi hết quần áo, chỉ được mặc mỗi quần lót. Sau đó, hai người mẫu sẽ diễn các thế ở chốn phòng the. Từ việc "dạo đầu" cho tới thực hiện những động tác khó. Họ diễn như thật. Một số chị em thấy choáng quá vội vã bỏ chỗ ngồi, chạy ra ngoài.

Còn một cô thì không mặc gì cũng phụ họa thêm. Anh bạn Việt kiều lại làm diễn viên, mặc dù phía dưới là người yêu mình đang xem. Thi thoảng, người mẫu vừa bắt anh này lấy tay lau chỗ này, chỗ kia vừa chỉ xuống bạn gái phía dưới làm cả khán phòng ồ lên. Trước đó, có một chàng người Trung Quốc cũng xung phong lên diễn cùng và khi kết thúc màn, cô người mẫu ra dấu chào khán giả. Bên cạnh nhiều người dám lên làm diễn viên thì có không ít người phải "chạy mất dép"  khi được những người đẹp xuống mời...

Mỗi năm có khoảng 2 triệu người Việt sang Thái Lan

Hướng dẫn viên địa phương dẫn chúng tôi đi cho biết, hầu hết các tour du lịch trong hành trình Bangkok - Pattaya thì đều mang khách đến các show này. Chính vì thế lượng khách vào đây cứ đông nghìn nghịt. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Thái Lan thì mỗi năm đất nước này đón khoảng 22 triệu lượt khách quốc tế, gấp khoảng 4 lần Việt Nam. Riêng khách Trung Quốc chiếm cao nhất, tới hơn 12 triệu lượt. Việt Nam mỗi năm cũng có khoảng 2 triệu lượt du khách sang Thái.

Phóng sự của Chí Thành - Trung Nghĩa

Kỳ 2: Giải mã những "màn công phu" kỳ quái

Phố sex show kiểu Thái Lan ở Sài Gòn

Thứ 7, 12/01/2013 | 14:31
Không ít người cho rằng sex show chỉ có ở Thái Lan nhưng cách trung tâm Sài Gòn chừng 5km, các tiệm hớt tóc thanh nữ cũng có đủ trò mua vui thác loạn theo kiểu “độc” và “lạ”. Nếu như trước đây các tiệm hớt tóc thanh nữ chỉ dừng lại ở dịch vụ massage thư giãn, kích dục thì nay đã hoàn toàn “làm mới” với các màn múa sexy, múa bụng và những trò thác loạn tập thể…

Manh nha du lịch sex ở Myanmar

Thứ 7, 20/04/2013 | 08:51
Một buổi chiều tối tại một nhà hàng bia nổi tiếng ở Rangoon, hơn chục cô gái trong trang phục thiếu vải lắc lư, uốn éo trong tiếng nhạc bốc lửa. Đám đông bên dưới, chủ yếu là đàn ông uống bia Tiger và thích thú cầm điện thoại di động ghi hình.

Cặp mẫu sinh đôi dự tiệc sex với giá gần 164.000 USD

Thứ 4, 21/08/2013 | 10:39
Một nguồn tin tiết lộ, hai chị em Chu Tĩnh - Chu Văn đã đi dự tiệc thác loạn tại Hải Thiên Thịnh Yến hồi tháng 4 vừa rồi.

'Chóng mặt' những phố sex 'hái ra tiền' ở Châu Á

Thứ 3, 09/07/2013 | 20:20
Châu Á nổi tiếng là nơi có nhiều “thiên đường sex”. Tại 1 số đất nước, ngành công nghiệp này giúp mang lại một số tiền không nhỏ. “Choáng” nhất là Nhật Bản, với con số thống kế lên tới 24 tỉ đô mỗi năm.

Tiết mục nhảy nóng bỏng ở Talent Show

Thứ 4, 27/03/2013 | 15:48
Tiết mục nhảy rất ẩn tượng trong cuộc thi Talent Show đã chinh phục khán giả và ban giám khảo.