Trải nghiệm 'ngón chơi' kinh dị nhất 'động quỷ' Thái Lan (2)

Trải nghiệm 'ngón chơi' kinh dị nhất 'động quỷ' Thái Lan (2)

Thứ 4, 02/10/2013 | 08:47
0
Sau khi xem xong show "Người mẫu", hướng dẫn địa phương có hỏi chúng tôi thấy thế nào. Chưa kịp trả lời, anh này bồi thêm, các show sau sex còn “nặng” hơn.

Và chúng tôi tìm đến show "Khí công". Nghe tên tưởng chừng như là những nữ võ sĩ biểu diễn các kỹ năng nội công thâm hậu trong võ thuật. Thế nhưng, khi vào nhìn họ diễn thì mọi người mới té ngửa. Bởi, những chị em người Thái dùng bộ phận sinh dục của mình để làm đủ trò, biểu diễn cho khán giả. Hướng dẫn địa phương khẳng định, chỉ có phụ nữ Thái mới làm được các "chiêu" này.

Nhẹ như lông hồng, nặng như... búa tạ

Pattaya được mệnh danh là "thành phố của Quỷ". Bởi, mọi người hầu như chỉ hoạt động về đêm, thời gian bắt đầu từ khoảng 17 - 18h cho tới 5 - 6h sáng hôm sau. Ở đây có đủ món ăn chơi cho người dân và du khách. Tuy nhiên, "cũ người mới ta", đối với du khách thì đây là những món ăn mới lạ, đầy sự hấp dẫn. Đi dọc đường từ nơi diễn ra show "Người mẫu" đến show "Khí công" cách khoảng 30 phút đi xe ô tô nhưng dọc hai bên đường có rất nhiều quán bar, trước cửa là những cô gái thiếu vải ôm cột múa uốn éo cả đêm.

Kỳ 1: Những 'ngón ăn chơi sởn da gà' ở 'thành phố của Quỷ'

Lạ & Cười - Trải nghiệm 'ngón chơi' kinh dị nhất 'động quỷ' Thái Lan (2)

Họ không ngần ngại đóng phim sex ngay trên sàn diễn.

Được hướng dẫn địa phương lâu năm dẫn đi nên chúng tôi muốn biết gì thì cứ hỏi, anh này đều có thông tin để giải đáp. Anh cho biết: "Khi vào các quán bar này mọi người phải hết sức cẩn thận kẻo không thì sập bẫy như chơi. Ví dụ, khi vào bar, kêu chai bia, đang nhâm nhi thì có một cô ả phục vụ mát mẻ tới nói bập bẹ tiếng Việt hoặc tiếng nước nào mà du khách tới và nói: “Hãy rung chuông đi”. Nếu không biết mà rung lên thì mang họa. Vì theo "phong tục" trong các quán bar, mỗi khi lắc chuông là báo hiệu anh vừa trúng xổ số và tỏ ý bao cả quán bar về chầu “nhậu” tối hôm đó. Nếu một quán ba nho nhỏ cũng có tới 40 - 50 người. Và dĩ nhiên, bia trong các quán bar này thì giá không hề rẻ chút nào. Lúc đó, khách chỉ còn nước lột hết tài sản, quần áo mà ra về như nhộng.

Vừa hết câu chuyện thì chúng tôi tới nơi diễn ra show "Khí công". Trước khi vào, chúng tôi cũng được nghe hướng dẫn địa phương giới thiệu vài nét về các chiêu trò này nhưng đến khi vào thì mới ngớ người ra. Đầu tiên, hình ảnh hai cô mặc bikini ra ôm cột uốn éo hết sức khêu gợi. Những màn múa cột này luôn hướng tới "tinh thần" kích dục, chứ không hề có tính thẩm mỹ hay nghệ thuật nào. Sau khi múa cột xong thì hai cô lấy mỗi người một quả chuối, lượn vài vòng rồi tuột áo ngực, cho khán giả chiêm ngưỡng. Sau đó, nằm ngửa ra và cho chuối vào chỗ kín. Tích tắc, khán giả ồ lên vì thấy trái chuối  đã được lột vỏ bằng bộ phận kín ấy của các chị em bay lên không trung. Nhiều người không kìm nén được đã thốt lên: "Ồ. Hãi quá!!". Còn những người theo dõi trước đó thì chờ đợi màn tiếp theo.

Trong tiếng nhạc xập xình làm nền, một cô gái bước ra, uốn éo vài vòng trên sân khấu rồi bất ngờ kéo áo ngực, phơi "hàng" cho mọi người xem. Sau đó, cô nằm xuống, chờ đợi. Một cô gái khác xuống sân khấu mời tôi lên làm diễn viên phụ. Trong các sex show này, khán giả thường xuyên được mời làm diễn viên phụ. Có những vai diễn hết sức kinh khủng, và được xem là “nặng như búa tạ”, nhưng cũng có vai diễn lại nhẹ nhàng. Ví như vai này của tôi, lên sân khấu chỉ cầm quả bong bóng cho cô gái kia phóng phi tiêu từ chỗ kín. Khi cô gái nằm xuống và lấy "hàng" ngậm ống tiêu, sau đó, gắn phi tiêu vào, vận khí công, thổi bay ra, trúng bong bóng cách khoảng 2m và nổ bụp. Cứ thế, cô gái này bắn 3 quả nổ hết cả 3, cả khán phòng vỗ tay rầm rầm.

Lạ & Cười - Trải nghiệm 'ngón chơi' kinh dị nhất 'động quỷ' Thái Lan (2) (Hình 2).

Dọc hai bên đường có rất nhiều quán bar, trong đó là những cô gái thiếu vải ôm cột múa uốn éo cả đêm.

Dựng đứng… tóc gáy với những màn "khó tả"

Cần phải nói thêm rằng, khi các cô gái này lên biểu diễn thì hoặc là mặc bikini hai mảnh hoặc là không mảnh vải che thân. Nếu mặc bikini thì khi thực hiện những động tác chính, họ cũng cởi hết nội y để cho mọi người “nhìn kỹ” các tuyệt kỹ khi dùng bộ phận kín để biểu diễn. Sau một số màn, tất cả diễn viên mặc bikini khêu gợi xuống phía khán giả mời các anh lên sân khấu diễn chung. Nhiều người có vợ, người yêu đi cùng thì ái ngại, do dự. Thế là các cô gái phải nắm tay lôi lên. Sau khi quy tụ được khoảng chục người trên sân khấu đến từ nhiều quốc gia khác nhau, thì trò diễn bắt đầu.

Khi các "diễn viên" nam lên sân khấu được một cô gái rót, mời những ly rượu Thái uống ngon lành. Sau đó, một người đẹp khác nằm ngửa xuống, để cho một cô gái khác đặt những viên kẹo trên ngực, bụng, chân và sát chỗ hiểm. Lần lượt từng "nam diễn viên" được mời lên để “ăn” những viên kẹo này. Khi tham gia diễn xuất, họ phải cởi hết quần, áo, chỉ để lại một chiếc quần đùi, ai không có thì để luôn quần lót. Hết người này sang người khác, cho tới khi không thiếu phần ai thì màn diễn kết thúc. Trong lúc diễn ra cảnh “ăn” kẹo trên người, các cô gái khác ngồi xung quanh ủng hộ. Còn nhiều người vợ, người yêu có bạn diễn ở trên thì tỏ ra ái ngại nhưng vẫn chăm chú theo dõi.

Dù vậy, màn làm cho những người ngồi dưới xem phải rợn gai ốc, dựng tóc gáy chính là màn kéo dao lam, kim khâu hay các vật sắc nhọn khác từ trong “chỗ hiểm” của các cô gái ra. Ba cô gái bước ra, uốn éo vài vòng rồi ôm cột múa như bình thường. Thậm chí, họ còn nhảy những động tác khó. Một lúc sau, ba cô đứng dàn hàng ngang rồi từ từ dang hai chân rộng ra. Sau đó, lấy tay móc đây từ “chỗ hiểm”, kéo chậm rãi từng khúc dây có gắn nào là dao lam, nào kim khâu, rồi các loại vật sắc nhọn khác. Chuyện này có lẽ chỉ có các diễn viên xiếc mới thực hiện và chúng tôi cũng chỉ thấy họ làm bằng miệng chứ chưa khi nào thấy chị em dùng bộ phận kín để chứa dao lam, kim khâu hay các vật sắc nhọn khác. Đáng sợ hơn là mỗi cô gái có thể nhét tới 3 - 4m dây có gắn dao lam, kim khâu. Họ cứ kéo... mãi mới... hết được. Trong quá trình thực hiện, hai người “chạy êm” thì cô gái ở giữa bị vướng lại, phải “hì hục” một hồi lâu mới có thể lấy được sợi dây có gắn chi chít dao lam. Cả khán phòng ai cũng thán phục và trầm trồ về kỹ nghệ biểu diễn của các cô gái Thái.

Bên cạnh việc thực hiện những chiêu độc, khó thì chuyện khui bia, ngậm bóng bàn rồi thả vào miệng chai hay ly nước... là những chiêu hết sức bình thường đối với các diễn viên trong show "Khí công" này. Thậm chí, các diễn viên này không ngần ngại đóng phim sex ngay trên sân khấu. Hai cặp ra thực hiện "cảnh vợ chồng" với đủ các tư thế cho khán giả xem trực tiếp. Họ phơi bày hết các ngón nghề hay tuyệt chiêu trong quan hệ để thu hút mọi người. Có người xem xong thì thấy bình thường nhưng cũng có nhiều người lại ái ngại với kiểu chiếu phim trực tiếp như thế này. "Tôi không ngờ họ có thể làm chuyện ấy ngay trên sân khấu. Một phần thấy ghê, phần lại thấy thương cho các diễn viên", một chị đến từ Hà Nội chia sẻ. Phải nói thêm, diễn viên nam trong cảnh ân ái này là “diễn viên” chuyên nghiệp chứ không phải khách du lịch.    

Hiểm và độc

Show "Khí công" nghĩa là các cô gái dùng bộ phận kín để biểu diễn các kỹ năng giống người bình thường làm bằng tay. Các cô gái ở show này thường không đẹp và chuẩn về ngoại hình như các cô gái ở show "Người mẫu" nhưng lại có những biệt tài, chiêu trò độc mà không ai có thể làm được. 

Chí Thành - Trung Nghĩa

Phố sex show kiểu Thái Lan ở Sài Gòn

Thứ 7, 12/01/2013 | 14:31
Không ít người cho rằng sex show chỉ có ở Thái Lan nhưng cách trung tâm Sài Gòn chừng 5km, các tiệm hớt tóc thanh nữ cũng có đủ trò mua vui thác loạn theo kiểu “độc” và “lạ”. Nếu như trước đây các tiệm hớt tóc thanh nữ chỉ dừng lại ở dịch vụ massage thư giãn, kích dục thì nay đã hoàn toàn “làm mới” với các màn múa sexy, múa bụng và những trò thác loạn tập thể…

Victoria's Secret bật mí về show diễn 'khủng' nhất năm

Thứ 4, 11/09/2013 | 11:40
Cuối cùng, hãng nội y hàng đầu thế giới Victoria's Secret đã công bố những thông tin ban đầu về show diễn lớn nhất của năm 2013 sẽ diễn ra vào ngày 10/12 tới đây.

Gái trẻ uốn éo ở hội chợ Việt: Tha hóa... đáng phạt?

Thứ 7, 24/08/2013 | 07:49
Thuê chân dài ăn mặc phản cảm, nhảy múa khêu gợi ở các hội chợ triển lãm, các doanh nghiệp có bị phạt?

Ngắm 10 sao Việt hóa nữ game thủ sexy

Chủ nhật, 05/05/2013 | 15:04
Các người đẹp hoàn toàn khác xa so với đời thực, trở thành nữ chiến binh gợi cảm.

Bỏng mắt với clip show diễn triệu đô của Victoria's Secret

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Các siêu mẫu hàng đầu thế giới hội tụ về thành phố New York và khoe những đường cong Vệ Nữ trong trang phục nội y của Victoria's Secret Fashion Show 2011 trong show diễn hoành tráng được mong đợi nhất thế giới.