Phát hiện ảnh khỏa thân gái trẻ trong điện thoại bố chồng

Phát hiện ảnh khỏa thân gái trẻ trong điện thoại bố chồng

Thứ 3, 27/08/2013 | 09:03
0
Một lần tình cờ cầm điện thoại của bố chồng, tôi phát hiện ra trong máy có nhiều hình ảnh khỏa thân của gái trẻ và những tin nhắn qua lại mùi mẫn.

Tôi mới phát hiện ra bố chồng ngoại tình, không chỉ với một mà với hai người đàn bà. Hình ảnh ông trong tôi sụp đổ. Tôi cảm thấy ghê sợ, coi thường và xen lẫn sự thất vọng.

Hồi tôi mới kết hôn, họ hàng nội ngoại ai cũng mừng vì tôi “vớ” được gia đình bên chồng trí thức gia giáo, kinh tế thì khá giả. Đặc biệt, bố mẹ chồng lại hết lòng yêu thương con cháu.

Bố chồng tôi năm nay gần 70 tuổi. Trong mắt mọi người, ông là một người cha, người chồng, người ông rất đáng kính trọng. Không chỉ giỏi giang, thành đạt mà còn mẫu mực, sống tình cảm. Trong những năm 80, khi mẹ chồng tôi đi Liên Xô bôn ba xứ người vừa học vừa làm, thì ông ở nhà nuôi con. Ai cũng khen ông tốt tính.

Gia đình - Phát hiện ảnh khỏa thân gái trẻ trong điện thoại bố chồng

Tôi phát hiện trong điện thoại của bố chồng hình khỏa thân của gái trẻ (Ảnh minh họa)

Về mẹ chồng tôi, bà nhân hậu, rộng lượng, yêu công việc. Do vậy mà khoảng thời gian nữ công gia chánh, săn sóc chuyện nhà cửa cũng không có nhiều. Lúc nào cũng thấy bà bận rộn với đống giấy tờ sổ sách và những mối quan hệ xã hội. Tuy vậy, bà lại hết mực yêu thương chồng. Bất cứ lúc nào, gặp gỡ ai, bà cũng kể về ông với một tình cảm trìu mến, tự hào. Bà cũng luôn lấy ông làm tấm gương cho chồng tôi noi theo.

Bây giờ, khi con cái đã trưởng thành, có công ăn việc làm ổn định, gia đình đề huề, bố mẹ chồng tôi mới yên tâm. Thỉnh thoảng, cả hai lại đi du lịch thăm thú bạn bè. Ở tuổi của bố mẹ, tình yêu vẫn còn nồng nàn đến nhường ấy khiến tôi vừa nhìn vừa ghen tỵ. Chỉ ước sau này già rồi, vợ chồng tôi cũng sẽ giữ được “lửa yêu” ấy.

Nhưng, những sự việc xảy ra trong cuộc sống vốn không lãng mạn giống những thước phim Hàn.

Dạo trước, bố chồng ra nhà vợ chồng tôi chơi. Vì điện thoại hết pin nên phải mượn máy chồng tôi để dùng. Lúc về ông để quên điện thoại. Tôi cầm định cất đi thì thấy có một vài tin nhắn. Ngỡ ngàng hơn khi những tin nhắn đó được gửi đến từ một người phụ nữ. Ban đầu, tôi nghĩ ông già rồi, cảm thấy trống trải cô đơn nên giao lưu bạn bè cũng chẳng sao. Bẵng đi một thời gian, tôi quên hẳn chuyện đó.

Song, một vài ngày gần đây khi hai mẹ con về nhà ông bà nội ở, tình cờ cầm điện thoại của ông để chụp hình thì phát hiện ra trong máy có ảnh một đứa con gái khác. Cô gái đó trông khá trẻ, tự tin tạo dáng khi trên người không một mảnh vải che thân. Mở cả thư mục ảnh, tôi còn thấy nhiều tấm hình của những người phụ nữ khác nữa, từ trẻ măng đến tầm trung niên.

Bản năng tò mò khiến tôi vào cả thư mục tin nhắn. Tôi càng rụng rời chân tay khi đọc được những lời lẽ mật ngọt, tình tứ của bố chồng và cô gái trẻ.

Sau hôm đó, tôi tâm sự với chồng qua điện thoại vì anh đang đi công tác xa nhà. Anh nghe xong cũng tỏ ra ngạc nhiên nhưng không biết phải làm sao cả, chỉ bảo đợi anh về rồi giải quyết.

Còn về phía mẹ chồng, tôi thấy thương bà khôn xiết nhưng không thể nói cho bà biết. Tôi không muốn phá vỡ niềm tin gần 40 năm nay của bà.

Gia đình - Phát hiện ảnh khỏa thân gái trẻ trong điện thoại bố chồng (Hình 2).

Bố chồng đã phản bội lại mẹ chồng tôi, đi cặp kè với những người phụ nữ khác (Ảnh minh họa)

Hàng ngày, mỗi lần nhìn thấy bố chồng, tôi đều cảm giác ghê sợ, khinh bỉ. Bà chiều ông như thế, đi chợ đều chọn lựa những đồ tốt cho sức khỏe và đúng sở thích của ông. Đi đâu về cũng nhớ mua quà cho ông. Vậy mà ông lỡ lừa dối bà.

Bất giác trong lòng tôi thấy băn khoăn, không biết ông đã lừa dối mẹ bao nhiêu năm rồi? Việc ông đến với những người phụ nữ kia chỉ vì dục vọng, sự trẻ trung của họ hay đã chán vợ?

Từ chuyện này, tôi bỗng mất lòng tin vào cuộc sống hôn nhân. Người ta thường nói “hổ phụ sinh hổ tử”, liệu chồng tôi có lừa dối vợ, đi cặp kè với người đàn bà khác không? Tôi lo lắng cho hạnh phúc của mình, tổ ấm của mình. Khi ngày càng có nhiều chuyện ngoại tình bị “vỡ lở”, gia đình tan vỡ.

Theo Báo Công lý

Có bầu, chồng sang ngủ với vợ cũ

Thứ 2, 26/08/2013 | 14:39
Vì muốn trả thù, tôi đã cố giành anh ta bằng mọi giá để giờ anh ta lại ngoại tình với vợ cũ.

Ngôi làng phụ nữ cứ có bầu là sinh đôi

Thứ 6, 16/08/2013 | 14:06
Nhiều năm nay có một ấp nhỏ ở Đồng Tháp hầu hết phụ nữ khi có bầu đều sinh đôi. Nhiều người khác muốn được sinh đôi khi lập gia đình đã đến ấp này xin ở nhờ. Họ nghiệm ra rằng dường như nguồn nước cũng như điều kiện thời tiết đặc biệt ở đây đã ban cho con người “đặc ân” đó. Tuy nhiên, cái nghiệm ra đó đến nay vẫn còn là một sự bí ẩn.

Bé lớp 6 có bầu, bác sĩ chẩn đoán viêm đại tràng

Thứ 3, 11/06/2013 | 16:27
Lãnh đạo bệnh viện bệnh viện đa khoa Bỉm Sơn (Thanh Hóa) trả lời gây sốc: “Do bệnh viện thiếu bác sĩ nên buộc phải sử dụng người kém trình độ”.

Bé gái bị hiếp có bầu, bác sĩ 'phán' viêm đại tràng

Thứ 3, 11/06/2013 | 14:21
Liên quan đến vụ học sinh lớp 6 bị hiếp dâm có bầu 4 tháng nhưng Bệnh viện Đa Khoa Bỉm Sơn - Thanh Hóa lại chẩn đoán bị viêm đại tràng và viêm họng, PGĐ bệnh viện này đã trả lời: “Do bệnh viện thiếu bác sĩ nên buộc phải sử dụng người kém trình độ”.

Mệt mỏi vì bố chồng trái tính, trái nết

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:20
Mình lần giở mấy lần ni lông bọc thì thấy trong đó toàn dụng cụ sung sướng phòng the. Thì ra lâu nay, bố chồng mình toàn “một mình” với các dụng cụ này!?

Bố chồng Tăng Thanh Hà 'buôn' hàng hiệu số 1 Việt Nam

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:11
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có lẽ là đại gia “ôm” nhiều hàng hiệu nhất tại Việt Nam, với mức thị phần lên đến 70%.

Bị ngăn nối lại tình cũ, nàng dâu 'đầu độc' bố chồng

Thứ 7, 23/03/2013 | 09:35
Những ngày gần đây, dư luận xã Hồng Tiến (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) rúng động trước vụ nàng dâu "dám ăn gan hùm, gan báo", rắp tâm đầu độc bố chồng chỉ vì bị ngăn cản nối lại tình xưa. Quá sợ hãi, biết không thể thoát tội, nàng dâu độc ác đã uống nốt phần thuốc chuột còn lại để tìm đến cái chết...
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.