Phát hiện chú rể bị hói, cô dâu ngất xỉu ngay tại chỗ, nhà gái hủy hôn

Thứ 6, 11/03/2022 | 08:00
0
Ngay khi phát hiện sự thật “động trời” của chồng trên sân khấu cô dâu đã ngất xỉu tại chỗ. Phía nhà gái sau đó đã lập tức đòi hủy hôn.

Ở Ấn Độ, không ít trường hợp cô dâu chú rể phải kết hôn vì sự sắp xếp của gia đình. Cũng từ đây có không ít bi kịch xảy ra khiến hôn nhân của các đôi trẻ không hạnh phúc, thậm chí là đổ vỡ. Có trường hợp ngay khi hôn lễ đang diễn ra, họ phát hiện sự thật về đối phương và bắt buộc phải hủy cưới vì không thể chấp nhận bị lừa dối.

Mới đây nhất là một đám cưới ở quận Etawah thuộc thành phố Kanpur của tỉnh Uttar Pradesh, Ấn Độ đã khiến nhiều người phải suy nghĩ. Cụ thể, khi đám cưới đang diễn ra, cô dâu đã rất sốc khi phát hiện chú rể của mình bị hói.

Theo tờ Times of India, khi các thủ tục trong hôn lễ đang diễn ra theo kế hoạch, phần trao của hồi môn cũng đã được thực hiện, cô dâu lại chú ý tới chi tiết chú rể liên tục chỉnh chiếc khăn trùm đầu trong lúc trao vòng hoa cưới. Cô dâu đã nói nghi vấn cho những người họ hàng để họ tìm hiểu giúp. Kết quả, cô dâu biết sự thật chú rể bị hói đầu và đang đội bộ tóc giả.

Quá sốc trước hiện thực phũ phàng, cô dâu sau đó đã ngất tại chỗ. Khi vừa tỉnh dậy, cô gái đòi hủy hôn và khẳng định với gia đình rằng bản thân không thể chấp nhận lấy một người chồng bị hói đầu. Chú rể trong câu chuyện có tên Ajay Kumar, trong khi tên cô dâu không được tiết lộ.

Sau đó, các già làng buộc phải “nói chuyện” với nhau để tìm ra phương án giải quyết. Dù vậy, hai gia đình vẫn đâm đơn kiện lên chính quyền địa phương vì cho rằng mình là nạn nhân của đám cưới. “Cuối cùng hai nhà đã rút đơn kiện và tự dàn xếp với nhau”, phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho hay.

Cộng đồng mạng - Phát hiện chú rể bị hói, cô dâu ngất xỉu ngay tại chỗ, nhà gái hủy hôn

Cô dâu rất sốc khi biết chú rể bị hói.

Trước đó, một cô dâu Trung Quốc cũng đã hủy hôn ngay lập tức vì bức xúc với cách hành xử của nhà trai. Cụ thể, trong ngày cưới, cô dâu chú rể vui mừng nắm tay nhau lên lễ đường. Dù đã chuẩn bị mọi tâm lý để sẵn sàng đón chờ một đám cưới hạnh phúc nhưng sự cố đã xảy ra.

Khi MC mời cha mẹ của cô dâu, chú rể lên sân khấu, bố cô dâu đã không được phép xuất hiện. Lý do là vì mẹ chú rể đã ngăn cản do ông bị tàn tật. Đáng buồn là chú rể cũng đồng tình với hành động này của mẹ mình.

Biết chuyện, bố cô dâu rất buồn nhưng ông đã chọn im lặng vì muốn đám cưới của con gái được diễn ra suôn sẻ. Khi đám cưới gần đi đến hồi kết, cô dâu tìm hiểu và đã biết được sự thật. Quá bực tức, cảm thấy không được tôn trọng, cô lập tức cởi bỏ trang phục cưới, tẩy trang và… hủy hôn. Cô thực sự không thể nào chấp nhận được sự xúc phạm này.

Một người quen cho hay, cô dâu mất mẹ từ nhỏ. Cha chính là người đã tần tảo sớm hôm nuôi cô khôn lớn. Bởi vậy, cô dâu không cho phép bất kỳ ai được coi thường cha mình.

Hồng Anh (Tổng Hợp)

Clip: Cô dâu cởi váy, tuyên bố hủy hôn tại đám cưới và lý do bất ngờ

Chủ nhật, 13/02/2022 | 10:00
Thấy nhà trai coi thường bố đẻ vì là người tàn tật, cô dâu lập tức cởi bỏ lễ phục và tuyên bố hủy hôn ngay tại đám cưới.

Chú rể ngay lập tức đòi hủy hôn sau khi cô dâu cất tiếng hát

Thứ 7, 15/01/2022 | 11:00
Để đám cưới thêm phần lãng mạn, một cô dâu ở Iraq đã “góp vui” bằng một bài hát. Nào ngờ, khi cô vừa cất tiếng hát chú rể nổi nóng và đòi hủy hôn.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.

Chó ngao Tây Tạng 100kg giá 99 tỷ đồng, đại gia vẫn xuống tiền mua

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:00
Một con chó ngao Tây Tạng khổng lồ nặng 100kg đã được một vị khách đặt một với mức giá hơn 99 tỷ đồng.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.