Phát hiện cô gái tử vong bất thường trong phòng, đầu cắm vào xô nước

Phát hiện cô gái tử vong bất thường trong phòng, đầu cắm vào xô nước

Thứ 4, 30/03/2016 | 13:34
0
Nữ nhân viên quán giải khát không thấy cô bạn đến quán bán như thường ngày nên đến phòng trọ ở tìm thì bàng hoàng phát hiện cô gái đã tử vong trong tư thế úp mặt vào xô nước.

Sáng 30/3, tại một phòng trọ ở đường Lý Thường Kiệt, TP Cà Mau, người dân đã phát hiện thi thể một cô gái tử vong bất thường.

Nạn nhân tên L. (32 tuổi, ngụ phường 6, TP.Cà Mau).

Pháp luật - Phát hiện cô gái tử vong bất thường trong phòng, đầu cắm vào xô nước

Người dân tập trung tại hiện trường vụ việc. (Ảnh: Dân Việt)

Theo người dân, vào sáng nay, nữ nhân viên quán giải khát không thấy cô bạn đến quán bán như thường ngày nên đến phòng trọ ở tìm.

Đến nơi, người này thấy cửa phòng bị móc ổ khóa ngoài, khi vào trong thì phát hiện cô bạn đã chết, đầu cắm đầu vào xô nước. "Trên người cô ấy không còn nữ trang như trước đây", người phát hiện cho biết.

Theo người dân địa phương, chị L. có quán bán nước giải khát và thức ăn ngang bến xe khách Cà Mau (phường 6, TP.Cà Mau). Vài tháng trước, chị L. đến thuê phòng tại nhà trọ trên để ở cùng người bạn trai là tài xế xe khách.

Lúc phát hiện chị tử vong, người bạn trai không có ở phòng, báo VnExpress đưa tin.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của cô gái này.

Cách vụ việc trên 5 ngày, tại Lâm Đồng người dân cũng phát hiện cái chết bất thường của một người phụ nữ tại một phòng trọ trên đường Hà Giang (thuộc phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc). Nạn nhân được xác định là bà Cao Thị Hoa (51 tuổi, ngụ tại xã B’Lá, huyện Bảo Lâm).

Vào đêm 24/3, bà Hoa có dấu hiệu bị sốt nhẹ nên nhờ một người hàng xóm ở cùng nhà trọ đi mua thuốc về uống. Nhưng sáng hôm sau, hàng xóm phát hiện bà đã tử vong. Vụ việc này cũng đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tình Nguyên (TH)

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).

Bắt tạm giam kế toán Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Ba Bể

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:23
Công an tỉnh Bắc Kạn khởi tố kế toán Ban Quản lý đầu tư xây dựng huyện Ba Bể. Trước đó, cơ quan chức năng đã khởi tố Giám đốc, Phó Giám đốc đơn vị này.

Huế: Mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:31
Qua xem xét các tình tiết và toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Anh 12 năm tù giam về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.