Phát hiện cửa hàng bán mỹ phẩm nổi tiếng không rõ nguồn gốc

Phát hiện cửa hàng bán mỹ phẩm nổi tiếng không rõ nguồn gốc

Thứ 2, 25/07/2016 | 21:53
0
Chi cục Quản lý thị trường Đà Nẵng phát hiện cửa hàng chứa hơn chục ngàn loại mỹ phẩm mang toàn thương hiệu tên tuổi nhưng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngày 25/7, Chi cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng xác nhận, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ một số lượng lớn hàng mang nhãn hiệu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trong địa bàn TP. Đặc biệt, nhiều sản phẩm các thương hiệu liên doanh và nhập khẩu nổi tiếng, như: Channel, Ohui, Shisedo, Maybeline, Pond’s, Vaseline...

Trong buổi sáng cùng ngày, lực lượng quản lý thuộc Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8 của Chi cục tiến hành đột kích vào căn nhà ở địa chỉ 208 Tôn Đản (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) do bà Hoàng Nữ Cẩm Nhi làm chủ cửa hàng.

Pháp luật - Phát hiện cửa hàng bán mỹ phẩm nổi tiếng không rõ nguồn gốc

Cơ quan chức năng phát hiện lô sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ tại nhà bà Nhi.

Trong nhà của bà Nhi, cơ quan chức năng phát hiện hàng ngàn sản phẩm hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng như: dầu gội đầu, xịt khoáng, sữa tắm, tinh dầu, sản phẩm trang điểm... đều dán nhãn mác các thương hiệu nổi. Thậm chí có nhiều sản phẩm chưa dán nhãn mác

Theo lời bà Nhi khai nhận, số hàng này được chủ hàng nhập từ TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) được đưa về phân phối tại thị trường Đà Nẵng. Các sản phẩm đều không có nguồn gốc hay nhãn phụ tiếng Việt của nhà nhập khẩu.

Ông Nguyễn Thanh Tùng (Đội trưởng Đội QLTT số 8) cho biết: "Hiện nay, chúng tôi vẫn đang kiểm đếm số mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Sau khi lập biên bản, toàn bộ số hàng trên sẽ được chúng tôi niêm phong. Hoàn tất kiểm đếm toàn bộ số hàng nhập lậu, chúng tôi sẽ đưa về kho và sẽ có hướng xử lý theo đúng quy định của pháp luật ".

Anh Tuấn

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè

Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.