Phát hiện hàng chục xe biển xanh vi phạm giao thông qua camera

Phát hiện hàng chục xe biển xanh vi phạm giao thông qua camera

Thứ 2, 12/06/2017 | 10:23
0
Qua hệ thống camera trên QL 1A, đoạn qua địa phận Quảng Bình, lực lượng phòng CSGT, Công an tỉnh này đã phát hiện và xử phạt gần 800 phương tiện vi phạm, trong đó có 13 trường hợp là xe biển xanh.

Ngày 12/6, tin từ phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Quảng Bình, thông qua các hình ảnh phương tiện vi phạm được ghi lại nhờ hệ thống giám sát trên QL 1A, lực lượng của đơn vị này đã phát hiện và tiến hành xử phạt trực tiếp gần 370 trường hợp, “phạt nguội” trên 370 trường hợp bao gồm cả xe ô tô và xe gắn máy, đặc biệt trong đó có 13 xe biển xanh.

Những thông tin vi phạm được phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình gửi thông báo về tận nhà theo hồ sơ đăng ký phương tiện.

Xã hội - Phát hiện hàng chục xe biển xanh vi phạm giao thông qua camera

Thông qua hệ thống giám sát, CSGT Công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện và xử phạt hàng trăm phương tiện vi phạm.

Hệ thống cho phép giám sát được các hành vi của người điều khiển phương tiện với độ chính xác cao, chụp ảnh và tự động nhận dạng được biển số phương tiện vi phạm. Hình ảnh phương tiện vi phạm được ghi nhận qua hệ thống giám sát đáp ứng đầy đủ các yếu tố pháp lý, hỗ trợ lực lượng CSGT làm căn cứ cho việc ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

Đây là một dự án hết sức quan trọng, hỗ trợ cho công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự ATGT của lực lượng CSGT. Qua đó, dự án góp phần bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, kiềm chế, làm giảm tai nạn, ùn tắc giao thông và phục vụ công tác khác của lực lượng Công An nhân dân.

Ngô Huyền

Cùng tác giả

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Bỏ cua vào hộp nhựa thả ở ngã ba sông, sau 3 tháng đã cho thu hoạch

Thứ 3, 16/04/2024 | 08:00
Khu vực người dân xã Duy Ninh chọn để nuôi cá lồng kết hợp nuôi cua thịt là đoạn ngã ba sông, giao giữa các sông: Kiến Giang, Long Đại, Nhật Lệ.

Quảng Bình phát hiện thêm 22 hang động mới hoang sơ, đầy kỳ bí

Chủ nhật, 14/04/2024 | 18:26
Việc phát hiện 22 hang động mới mang giá trị khoa học về địa mạo, địa chất, là tiềm năng lớn để phát triển thêm các sản phẩm du lịch mới tại Phong Nha – Kẻ Bàng.

Thực hư thông tin học sinh lớp 6 đọc, viết chưa thông thạo

Thứ 6, 12/04/2024 | 17:42
Dù học đến lớp 6 nhưng kỹ năng đọc, viết của nam học sinh rất kém, không hiểu được ngữ nghĩa của từ dù là những từ ngữ hết sức đơn giản.

Thông tin mới vụ nữ sinh bị lột áo đánh hội đồng dã man gây phẫn nộ

Thứ 5, 11/04/2024 | 19:22
Nữ sinh bị bạn đánh đang được điều trị tại bệnh viện. Cháu bị chấn thương phần mềm vùng ngực, đầu, tinh thần hoảng loạn.