Phát hiện hơn 700 bình gas sang chiết trái phép

Phát hiện hơn 700 bình gas sang chiết trái phép

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Chiều 8/5, Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội công an TP Huế (Thừa Thiên Huế) vừa phát hiện và thu giữ trên 700 bình gas sang chiết trái phép.

Bước đầu được biết, vào lúc 9h30’ ngày 3/5, tại cơ sở kinh doanh gas Trang Anh, tại địa chỉ 64 đường Mạc Đĩnh Chi, phường Phú Cát (TP Huế), đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội CA TP Huế đã phát hiện và bắt quả tang cơ sở này đang sang chiết gas trái phép. Chủ nhân của cơ sở này là bà Bùi Thị Diễm Trang.

Xã hội - Phát hiện hơn 700 bình gas sang chiết trái phép

Cơ quan CA kiểm tra cơ sở sang chiết gas trái phép tại cơ sở Trang Anh

Tại hiện trường, lực lượng CA đã thu giữ 748 bình mini được nạp đầy và bình rỗng dùng để tiếp tục sang chiết. Đồng thời, thu giữ được 1 bộ nạp và bình gas là phương tiện để sang chiết gas trái phép. Ngay sau đó, lực lượng công an TP Huế đã tiến hành lập biên hành chính, tạm giữ tang vật và các phương tiện liên quan để điều tra làm rõ.

Xã hội - Phát hiện hơn 700 bình gas sang chiết trái phép (Hình 2).

Tại cơ sở này, cơ quan chức năng đã thu giữ được trên 700 bình gas

Được biết, trong thời gian qua để đẩy mạnh công tác phòng chống cháy nổ, nhất là trên lĩnh vực liên quan đến sản xuất chiết gas, CA TP Huế đã phát hiện và xử lý 9 cơ sở, thu giữ trên 1000 bình gas các loại. Hầu hết các trường hợp trên đều vi phạm an toàn cháy nổ, mà cụ thể là gas quá số lượng qui định.

Hoàng Ngọc