Phát hiện một phụ nữ tử vong chưa rõ nguyên nhân ở bãi bồi sông Chu

Phát hiện một phụ nữ tử vong chưa rõ nguyên nhân ở bãi bồi sông Chu

Thứ 7, 22/07/2017 | 20:24
0
Nhiều người dân sống bên cạnh sông Chu (Thanh Hoá) bất ngờ phát hiện một thi thể phụ nữ nằm bên bãi bồi. Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng.

Chiều 22/7, nguồn tin từ UBND xã Xuân Thiên, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, trên địa bàn xã vừa phát hiện một thi thể phụ nữ trên bãi bồi cạnh bờ sông Chu.

Vào khoảng 9h cùng ngày, người dân thôn Hiệp Lực, xã Xuân Thiên phát hiện thi thể của một phụ nữ nằm ở bãi bồi cạnh sông Chu nên đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

Sau khi kiểm tra giấy tờ trên người nạn nhân, danh tính được xác định là L.K.D. (SN 1982), trú thị trấn Ngọc Lặc, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa.

Xã hội - Phát hiện một phụ nữ tử vong chưa rõ nguyên nhân ở bãi bồi sông Chu

 Ảnh minh họa.

Ông Nguyễn Duy Đào, Chủ tịch UBND xã Xuân Thiên xác nhận thông tin trên và cho biết đã báo cáo lên các cơ quan chức năng huyện Thọ Xuân để làm rõ sự việc.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào ngày 17/7, tại địa phương cũng có một học sinh lớp 8 bị nước lũ cuốn trôi, chính quyền địa phương và gia đình đã tìm được thi thể nạn nhân ngay sau đó.

Phạm Thọ

Cùng tác giả

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh hội đồng dã man nữ sinh

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:49
Cơ quan chức năng đã có kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh và xúc phạm nữ sinh N.T.H.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Không còn “gặt lúa non”, người dân trồng rừng gỗ lớn cho thu nhập cao

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:57
Sau thời gian thu hoạch rừng theo kiểu "gặt lúa non", nhiều người dân đã nghĩ đến chuyển đổi sang trồng rừng gỗ lớn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Hai anh em ruột đi câu cá, đuối nước tử vong thương tâm

Chủ nhật, 21/04/2024 | 14:45
Hai anh em đi câu cá từ sáng nhưng chờ mãi đến chiều không thấy về, gia đình báo lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện hai nạn nhân đã tử vong.