Phát hiện vật lạ màu đen trong phòng tắm, cô gái sốc khi biết sự thật

Phát hiện vật lạ màu đen trong phòng tắm, cô gái sốc khi biết sự thật

Thứ 2, 18/04/2022 | 06:00
0
Cô gái trẻ đang tắm thì phát hiện một vật nhỏ màu đen rơi xuống. Không biết đó là gì, cô mang đi hỏi thì không ngờ phát hiện sự thật đáng sợ.

Sự việc xảy ra tại khu ký túc xá của một công ty ở quận Dư Hàng, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Theo thông tin được đăng tải, tối 23/7/2020, Xiaoni (20 tuổi) đang tắm thì bất ngờ phát hiện một vật nhỏ hình chữ nhật màu đen rơi xuống nền nhà. Tò mò, cô cầm lên xem thử nhưng không nhận ra đó là vật gì.

Xiaoni sau đó mang vật lạ tìm được đến nhờ Xiaojia (người bạn cùng phòng ký túc xá) kiểm tra giúp. Được biết, Xiaojia và Xiaoni bằng tuổi nhau, làm chung phòng ở công ty và ở cùng một phòng ký túc xá vài năm nay. Cả hai có mối quan hệ rất tốt, thân thiết không khác nào chị em ruột. Hai tháng trước, Xiaojia đã kết hôn với một người đàn ông họ Sheng nhưng vẫn tạm thời sống trong ký túc xá.

Nhìn thấy vật lạ trên tay Xiaoni, Xiaojia cũng không biết là gì. Tình cờ khi đó anh Sheng, chồng Xiaojia đến chơi. Vừa nhìn thấy vật màu đen, Sheng đã tỏ vẻ hốt hoảng, nói đó chính là camera theo dõi. Sheng còn nói "việc lắp camera quay lén người khác như vậy là quá đáng”, rồi rút ra chiếc thẻ nhớ trước sự ngỡ ngàng của 2 cô gái.

Đời sống - Phát hiện vật lạ màu đen trong phòng tắm, cô gái sốc khi biết sự thật

Xiaoni đã sốc nặng khi biết phòng tắm ký túc xá có camera quay lén. Cô vô cùng lo lắng hình ảnh riêng tư của mình bị kẻ xấu quay được và dùng vào mục đích bất chính. Thấy vậy, vợ chồng Xiaojia cố gắng an ủi Xiaoni, nhắc nhở cô phải cẩn thận hơn và chú ý khóa cửa phòng kỹ càng.

Dù vậy, đêm đó Xiaoni vẫn không tài nào ngủ được. Nghĩ đến việc có ai đó đang theo dõi mình, cô cảm thấy bất an, càng nghĩ càng sợ nên đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Xem xét hiện trường, cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra điểm bất thường đó là căn phòng không có dấu hiệu bị đột nhập. Tài sản trong phòng cũng không bị mất hay xáo trộn. Ký túc xá vô cùng an toàn, lại được trang bị camera giám sát ngoài hành lang. Thêm vào đó, Xiaoni quen biết với mọi người sống xung quanh nên hầu như không khóa cửa vào ban ngày. Điều này cho thấy nhiều khả năng kẻ lắp camera là người quen, mục đích là chụp lén hình ảnh riêng tư của Xiaoni.

Sau khi trích xuất camera, cảnh sát đã phát hiện được một nghi phạm. Không ngờ đó chính là anh Sheng.

Họ phát hiện ra rằng Sheng xuất hiện tại phòng ký túc xá của Xiaoni vào ngày 22/7/2020. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ Sheng vào sáng 3/8.

Người đàn ông ban đầu khăng khăng phủ nhận chuyện lắp camera quay lén nhưng sau đó đã phải thừa nhận khi cảnh sát đưa ra hàng loạt bằng chứng.

Sheng khai khi vợ rủ Xiaoni đi ăn tối, anh ta đã nhân cơ hội lẻn vào phòng ký túc xá, gắn camera dưới đáy bồn rửa rồi rời khỏi hiện trường. Chiếc camera này có chức năng quay tự động, khi có người xuất hiện nó sẽ tự động bật chức năng ghi hình. Trong vòng chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, camera đã quay được 7 đoạn video.

Người đàn ông không ngờ lớp băng keo lại không đủ chắc để giữ được camera và hành động sai trái của mình nhanh chóng bị phát hiện. Khi được hỏi tại sao lại làm việc đó, Sheng nói rằng vì muốn "tìm kiếm sự phấn khích".

Sự thật khiến Xiaojia choáng váng. Cô không ngờ chồng mới cưới lại có thể làm ra chuyện đáng sợ như vậy. Vụ việc trên xảy ra đã lâu nhưng vẫn là lời nhắc nhở mọi người cần nâng cao cảnh giác, chú ý đến những thay đổi dù là nhỏ nhất trong căn nhà.

Minh Hoa (t/h)

Căn bệnh khiến cô gái có khuôn mặt luôn cau có, cả đời không thể cười

Thứ 6, 08/04/2022 | 13:00
Căn bệnh hiếm gặp khiến cô gái trẻ không thể nhướng mày, mấp máy môi hay cử động gương mặt. Cô bị mọi người gọi với cái tên “cô gái không thể cười”.

Cô gái trông như "xác sống" trở mình ngoạn mục trở thành mỹ nhân

Thứ 7, 19/03/2022 | 06:30
Cô gái trẻ từng có thời gian gầy đến trơ xương, sợ hãi việc ăn uống đến mức một ngụm nước cũng không cố nuốt được.

Cô gái gặp "sự cố nhớ đời" vì quá mê sushi

Thứ 3, 22/02/2022 | 07:00
Để thỏa mãn cơn thèm và không muốn phí khoản tiền bỏ ra, cô gái đã ăn liền một lúc 32 miếng sushi, 4 chiếc há cảo, 1 bát súp miso và gặp phải tai nạn nhớ đời.

Cứ rửa mặt là đau, cô gái không ngờ bị ung thư phải cắt bỏ cả mũi

Thứ 7, 19/02/2022 | 07:00
Người phụ nữ không ngờ mình phải cắt bỏ toàn bộ phần mũi sau khi trải qua cảm giác đau đớn mỗi lần rửa mặt.
Cùng chuyên mục

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Tảng vàng "khổng lồ" 42 nghìn tỷ đồng bỏ ngoài trời, có thấy trộm cũng không dám "bén mảng"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Một tảng vàng nặng 45 tấn nằm lộ thiên ngay cổng công viên, khi nghe đến giá  42 nghìn tỷ đồng ai cũng bất ngờ.

Anh nông dân bỏ túi 400 triệu đồng nhờ nuôi con "bảy màu" mê ở dưới nước

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:30
Người đàn ông 35 tuổi từng bỏ nghề ngân hàng về quê "làm chơi ăn thật" với nông nghiệp, không ngờ tự trả lương "khủng" cho bản thân lên đến 400 triệu/năm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.