Phát hiện xác người đàn ông phân hủy dưới giếng

Phát hiện xác người đàn ông phân hủy dưới giếng

Chủ nhật, 27/09/2015 | 15:01
0
Ngửi thấy mùi hôi thối bốc quanh nhà, ông B. đi tìm khắp nơi nhưng không kết quả. Sau đó, ông B. tiếp tục tìm kiếm ở một khu rẫy gần nhà thì phát hiện một xác người chết nổi trong chiếc giếng hoang.

Khoảng 18h chiều ngày 26/9, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai cùng đoàn pháp y và các cơ quan chức năng có liên quan mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường và tử thi xác chết tại chiếc giếng trong rẫy điều thuộc xã Gia Tân 3 (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai)

Trước đó, khoảng 13h chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn B. (55 tuổi, ngụ ấp Tân Yên, xã Gia Tân 3) phát hiện quanh nhà mình có mùi hôi thối nồng nặc giống xác động vật phân hủy. Đặc biệt, mỗi lúc có cơn gió lớn thổi ngang qua, mùi hôi càng đậm đặc hơn. Do vậy, ông B. liền đi tìm nơi phát ra mùi khó chịu trên.

Pháp luật - Phát hiện xác người đàn ông phân hủy dưới giếng

Hiện trường nơi phát hiện xác chết người đàn ông

Dù tìm khắp hang cùng ngõ hẻm gần nhà nhưng vẫn không tìm thấy nơi nào khả nghi phát ra mùi hôi. Sau đó, ông B. tiếp tục vào một rẫy điều lân cận. Càng đi sâu vào trong rẫy, ông B. càng dễ dàng ngửi thấy mùi hôi thối rõ hơn. Qua đó, ông đi về hương một chiếc giếng nước hoang đứng lặng hồi lâu quan sát rồi phát hiện mùi thối bốc ra từ chiếc giếng. Lúc sau, ông B. tò mò cúi xuống mặt giếng nhìn thì bàng hoàng khi phát hiện một xác người nổi trên mặt nước.

Ngay lập tức, sự việc được báo cáo lên công an xã và công an huyện Thống Nhất có mặt để bảo vệ hiện trường chờ công an tỉnh Đồng Nai xuống làm việc. Sau khi công an thả dây xuống giếng kéo xác chết lên bờ thì danh tính nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Q. (khoảng 30 tuổi, ngụ huyện Định Quán). Hiện xác chết đang trong quá trình phân hủy mạnh. Ngoài ra, trên người nạn nhân còn mang theo một điện thoại di động.

Qua đó, sự việc gây chú ý hàng trăm người dân hiếu kì kéo nhau tới rẫy điều xem xác chết. Cũng có một số nhân chứng cho biết, trước đó, đã thấy có người lạ vào rẫy nói tìm người nhà. Từ những thông tin từ hiện trường và người dân cung cấp, công an đã liên hệ được tới người nhà nạn nhân để lấy lời khai phục vụ điều tra. Theo người nhà cho biết, an

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.