Phát hiện xác phụ nữ đang phân hủy mạnh nghi bị sát hại

Phát hiện xác phụ nữ đang phân hủy mạnh nghi bị sát hại

Thứ 5, 05/05/2016 | 00:08
0
Khi đi rừng người dân phát hiện một xác chết đang trong quá trình phân hủy mạnh.Hiện trường có nhiều dấu hiệu bất thường khiến người dân nghi ngờ đây là một vụ giết người phi tang.

Một lãnh đạo xã Cốc Ly (Bắc Hà, Lào Cai) xác nhận với PV báo Người Đưa Tin , vào khoảng 11h trưa 4/5 người dân phát hiện một thi thể người đang trong quá trình phân hủy mạnh tại khu vực rừng thuộc thôn Cốc Tâm, xã Cốc Ly.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một người đi rừng phát hiện mùi hôi thối bốc ra nên đi tìm kiếm xung quanh. Khi người này tìm kiếm đến khu vực chân vách núi đoạn sông Chảy đi qua thì vô cùng hốt hoảng phát hiện một vật nghi thi thể người.

Pháp luật - Phát hiện xác phụ nữ đang phân hủy mạnh nghi bị sát hại

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. (Ảnh bạn đọc cung cấp).

Tiến lại gần kiểm tra, người này bàng hoàng phát hiện đó là một xác người đang trong quá trình phân hủy mạnh, không còn nhận dạng được. Ngay sau đó, thông tin về việc phát hiện xác người được cấp báo tới công an xã Cốc Ly.

Công an xã Cốc Ly đã có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo thông tin vụ việc lên công an cấp trên. Cùng ngày, công an huyện Bắc Hà, công an tỉnh Lào Cai đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Cốc Ly cho hay, thi thể được phát hiện là một nữ giới, do thi thể biến dạng nên chưa thể nhận diện. Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Quá trình khám nghiệm công an thu được một số vật dụng nghi của nạn nhân như tiền lẻ, quần áo...

Pháp luật - Phát hiện xác phụ nữ đang phân hủy mạnh nghi bị sát hại (Hình 2).

Khu vực phát hiên thi thể nạn nhân nằm ven sông (Ảnh bạn đọc cung cấp).

Theo thông tin từ vị lãnh đạo kia, trên địa bàn xã Cốc Ly từ đầu năm đến giờ chưa ghi nhận trường hợp nào mất tích nên khả năng thi thể nữ giới này không phải là người địa phương.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nơi phát hiện thi thể nữ giới nằm dười chân một vách núi. Khu vực này không có dấu hiệu gì bất thường, cây cối không

Tag: Lào Cai
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.