Phát lộ bí mật đằng sau 'thủ phủ đá gà' lớn nhất miền Trung

Phát lộ bí mật đằng sau 'thủ phủ đá gà' lớn nhất miền Trung

Thứ 5, 12/05/2016 | 00:22
0
Lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình ập vào bắt quả tang, hơn 300 con bạc đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh... đang thi nhau sát phạt trong trường gà có quy mô bậc nhất cả nước này đã vứt tiền bỏ chạy.

“Thủ phủ đá gà” quy mô bậc nhất cả nước

Những ngày gần đây, người dân Quảng Bình đi đâu cũng rỉ tai nhau câu chuyện về “thủ phủ đá gà” vừa bị công an ập vào bắt quả tang. Việc tồn tại một trường gà quy mô bậc nhất cả nước giữa lòng TP. Đồng Hới, có thể không phải là thông tin xa lạ với giới ham mê cá cược trò đỏ đen này, tuy nhiên, với những người dân bình thường thì điều này khiến họ vô cùng bất ngờ.

Anh Nguyễn Văn H. (trú TP.Đồng Hới, Quảng Bình), một trong những tay khá mê mẩn trò “đá gà” phản ánh, địa điểm này cũng từng tồn tại trường gà nhưng với mức độ nhỏ lẻ. Gần đây, có người chi tiền đầu tư xây dựng thành một trường gà có quy mô lớn hơn trước gấp nhiều lần.

Theo tìm hiểu của PV, trường gà này nằm cạnh tuyến đường tránh, thuộc phường Bắc Lý, TP.Đồng Hới (Quảng Bình). Nhìn bên ngoài, trường gà được bao bọc bởi dãy tường rào xây cao hơn 3m.

Với diện tích hơn 5.000m², nhưng vì luôn có hệ thống camera soi quét hình ảnh xa hàng trăm mét nên mọi hoạt động của trường gà đều được bảo mật rất cẩn thận. Vào bên trong, trường gà được thiết kế phân chia thành nhiều khu vực khác nhau.

Ngay giữa sân chính là 2 sới gà được thiết kế công phu, với nhiều lồng đựng gà chọi được sắp xếp theo khoảng cách đồng đều nhau. Để tạo điều kiện cho các con bạc đến từ xa có chỗ nghỉ ngơi và ăn uống, chủ trường gà đã thiết kế chỗ để xe, nhà bếp, các khu nghỉ ngơi của con bạc... một cách khanh trang.

Lẽ dĩ nhiên, để thông tin không bị lộ ra ngoài, tất cả mọi ngóc ngách của trường gà đều có gắn camera giám sát. Bên trong trường gà có “nội quy cụ thể” treo công khai như quy định chung, quy định đá gà, quy định ghép gà….

Một trong những điều kiện không thể thiếu cho sự tồn tại của sới gà chính là những chú gà chọi huyết chiến. Theo đó, để những chú gà chọi này khỏe mạnh, chủ nhân đã thiết kế một khu nuôi, nhốt gà đặc biệt, trong đó, mỗi c

Cùng chuyên mục

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.