Phạt nguội xe chở Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân đi ăn trưa đỗ sai

Phạt nguội xe chở Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân đi ăn trưa đỗ sai

Thứ 3, 18/07/2017 | 10:14
0
Ông Vũ Cao Minh, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân cho biết, người lái xe chở bà Lê Mai Trang, Phó Chủ tịch Quận đi ăn trưa đỗ sai quy định đã tự nguyện nộp phạt.

Liên quan đến video clip quay cảnh xe chở bà Lê Mai Trang, Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân đi ăn trưa đỗ sai quy định, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin vào sáng 18/7, ông Vũ Cao Minh, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân cho biết, Quận đã có văn bản báo cáo Thành ủy vụ việc này.

Xã hội - Phạt nguội xe chở Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân đi ăn trưa đỗ sai

  Bà Lê Mai Trang, Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân cùng cán bộ trong clip đăng tải trên mạng xã hội.

"Sau khi có thông tin phản ánh, Quận ủy đã yêu cầu bà Trang báo cáo và các đơn vị liên quan cùng vào cuộc làm rõ sự việc", ông Minh nói.

Theo ông Minh, xe ô tô chở bà Trang đi ăn trưa tại quán ăn trên đường Nguyễn Quý Đức được xác định là đỗ sai. Với vi phạm này, người lái xe chở Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân đã phải nộp phạt.

Bí thư Quận ủy Thanh Xuân khẳng định, thông tin bà Trang điện gọi lãnh đạo phường Thanh Xuân Bắc ra trông xe cho mình là không đúng. Đồng thời, ông khẳng định: "Những người có liên quan đến sự việc, sai đến đâu Quận sẽ xử lý đến đó trên tinh thần công tâm khách quan".

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi vào trưa 7/7, có nội dung 2 phụ nữ đi ăn trưa và đỗ xe trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân). Một trong hai phụ nữ này là bà Lê Mai Trang, Phó Chủ tịch quận Thanh Xuân.

Sau đó, nhiều người đã nhắc nhở 2 phụ nữ để xe không đúng vị trí. Dù vậy nhưng người này không di chuyển xe sang vị trí khác. Thậm chí, có thông tin cho rằng bà Trang đã gọi điện cho lãnh đạo phường Thanh Xuân Bắc ra “trông xe” giúp.

Trong khi đó, báo cáo của các bên liên quan đến vụ việc cho thấy, khoảng 12h ngày 7/7, bà Lê Mai Trang và bà Huỳnh Thị Mỹ Dung, Giám đốc trung tâm Dân số Kế hoạch hóa gia đình quận đi ô tô (xe riêng của bà Dung) đỗ xe tại đầu hồi rẽ vào khu C7 đường Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc) để ăn trưa.

Tại đây, chủ quán cà phê trên đường Nguyễn Quý Đức và một phụ nữ khác không đồng ý cho để xe ở đó. Lời qua tiếng lại, sau đó bà Trang và bà Dung để xe đó tiếp tục đi ăn.

Sau khi vụ việc xảy ra, quận Thanh Xuân đã giao cho Công an quận, Công an phường Thanh Xuân Bắc xem lại dữ liệu camera để phạt hành chính hành vi đỗ xe sai quy định của bà Dung. Ông Minh cho hay, đến nay nữ cán bộ trên đã tự nguyện nộp phạt.

Về thông tin bà Lê Mai Trang có đơn gửi Công an TP.Hà Nội và Công an quận Thanh Xuân “cầu cứu” vì bị nhắn tin khủng bố sau sự việc, ông Vũ Cao Minh cho biết đó là việc của cá nhân bà Trang và bà Trang chưa có báo cáo về việc này.

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.