‘Phát sốt’ bức thư tình ngọt ngào của chồng Tây gửi Phương Vy Idol

‘Phát sốt’ bức thư tình ngọt ngào của chồng Tây gửi Phương Vy Idol

Thứ 4, 08/02/2017 | 11:26
0
Những lời lẽ ngọt ngào của chồng Tây dành cho Phương Vy khiến không ít người “ghen tỵ” trước tình yêu lãng mạn của cặp đôi.

Mới đây, chồng Tây của Phương Vy Idol bất ngờ chia sẻ bức thư tình viết cho vợ lên trang cá nhân. Những lời lẽ ngọt ngào của anh khiến không ít fan của Phương Vy và khán giả cảm thấy “ghen tỵ” trước tình yêu lãng mạn của cặp đôi.

Ông xã Phương Vy cho biết, anh hy vọng qua lá thư này, khán giả sẽ nhìn thấy sự nỗ lực và mạnh mẽ của Phương Vy đồng thời sẽ yêu, tôn trọng cô như cách anh đang làm.

Anh cũng tâm sự rằng, dù mọi người chê bai thân hình của Phương Vy mập lên sau khi sinh con nhưng trong mắt anh, Phương Vy vẫn là người xinh đẹp nhất. Với Sean Trace, anh không nghĩ vợ là một người nổi tiếng mà với anh, Phương Vy luôn là một cô gái thẳng thắn và đơn giản "chỉ là Vy".

Ngôi sao - ‘Phát sốt’ bức thư tình ngọt ngào của chồng Tây gửi Phương Vy Idol

Tình yêu ngọt ngào, lãng mạn của Phương Vy Idol và chồng Tây khiến nhiều người "ghen tỵ".

Dưới đây là bức thư đậm chất “ngôn tình” ngọt ngào, lãng mạn của chồng Tây dành cho Phương Vy Idol:

“Gửi tình yêu của anh,

Anh chưa từng nghĩ mình sẽ viết một lá thư cho em mà nhiều người đọc được. Nhưng anh mong, qua những dòng này, mọi người sẽ thấy một Vy khác trên sân khấu, họ sẽ yêu và tôn trọng em, như anh đang làm.

Đó là lý do để anh nói một vài trong hàng trăm điều khiến anh yêu em nhiều hơn mỗi ngày.

1. Không ai biết anh bị bệnh vào những ngày em ở cuối thai kỳ và khi Ailani mới chào đời. Anh bị dị ứng thực phẩm suốt một thời gian dài. Lần đó, em có còn nhớ, anh sụt mất 10 cân vào lúc đáng lẽ phải là người hỗ trợ em, thì ngược lại, em đã chăm sóc anh. Anh phải cấp cứu khi em chỉ còn 2 tuần nữa là sinh. Sau khi sinh Ailani, em nhanh chóng trở lại công việc của mình, sớm hơn dự định. Em mạnh mẽ hơn bất cứ ai mà anh biết.

2. Em đều đặn đến lớp khiêu vũ và phòng tập thể dục. Em tập luyện ngay cả khi mệt mỏi. Anh thấy vui vì em đã tìm lại được cảm hứng của mình. Anh thích cách em tiến về phía trước, thích cách em lau những giọt nước mắt sau những bài báo không hay về mình, em ngước lên và nói với anh: “Đây là động lực để em phấn đấu. Em sẽ chứng minh họ đã sai”. Anh biết, em sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

3. Anh thích nhìn em trong "Tuyệt đỉnh tranh tài", thích nhìn em nhảy. Em tận tâm với niềm đam mê của mình. Em làm anh rất tự hào.

Ngôi sao - ‘Phát sốt’ bức thư tình ngọt ngào của chồng Tây gửi Phương Vy Idol (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng ca sĩ Phương Vy Idol.

4. Cùng nhau già đi nghe thật đẹp nhưng cũng thật khó. Cuối tuần trước, anh kể với em về chú của anh. Tuổi già khiến chú lãng quên nhiều điều. Anh nhận ra, mỗi khi chúng ta gặp gỡ một ai đó, đó có thể là lần cuối cùng. Bây giờ, điều duy nhất anh mong là tụi mình có sức khỏe để có thể già đi cùng nhau. Em đừng lo, nếu em có trở thành một bà già lẩm cẩm, anh sẽ giống như chàng trai trong phim “50 first dates” (50 cuộc hẹn đầu tiên), mỗi ngày sẽ làm quen với em lại từ đầu.

5. Món quà tuyệt vời nhất em dành cho anh là Ailani, anh không biết phải cảm ơn em sao cho đủ.

6. Dù em mập hay gầy, già hay trẻ, em luôn xinh đẹp. Em đẹp ngay khoảnh khắc đầu tiên anh nhìn thấy em; đẹp khi em bế con; đẹp khi em hôn tạm biệt anh trước chuyến bay công tác. Em đẹp bất cứ lúc nào anh nhìn em.

7. Anh đã từng có lỗi lầm nhưng em vẫn ở lại bên anh. Anh biết mình không hoàn hảo nhưng em luôn tin anh đang trở nên tốt hơn. Anh chưa từng nghĩ em là người nổi tiếng. Với anh, em là Vy. Thẳng thắn và giản đơn là Vy. Xinh đẹp và đáng yêu là Vy. Giận dữ và gắt gỏng cũng là Vy. Mọi thứ em có đều là Vy.

Và chỉ Vy.

Vy ơi, anh yêu em và sẽ luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho em, cho gia đình nhỏ của chúng mình.

Sean Trace”

Trước đó, Phương Vy và chồng Tây cũng khiến khán giả “rụng tim” với clip song ca "Tình thôi xót xa". Dẫu nói tiếng Việt chưa sõi nhưng Sean Trace vẫn lãng mạn ôm đàn hát cùng vợ. Phương Vy Idol cũng dành cho chồng những lời khen có cánh: "Đã 3 năm rồi. Cảm ơn người yêu vì bên em suốt những ngày vui và những ngày buồn càng không hề rời xa. Cảm ơn và yêu nhiều lắm. Valentine gần đến rồi. Chuẩn bị nói yêu tới tấp nha các bạn mình ơi".

Tháng 3/2015, Phương Vy Idol bí mật kết hôn với ông xã ngoại quốc - Sean Trace tại bãi biển ở Phan Thiết. Hôn lễ của cô diễn ra giản dị và ấm cúng bên những người bạn thân thiết. Tháng 4/2016, cặp đôi đón chào con gái đầu lòng. Cô bé được đặt tên là Ailani, tên thân mật là Kuru. Suốt thời gian chung sống, Phương Vy và chồng Tây luôn thể hiện tình yêu ngọt ngào, say đắm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.