Phát 'sốt' với cặp song sinh xinh đẹp lại hát cực hay

Phát 'sốt' với cặp song sinh xinh đẹp lại hát cực hay

Thứ 5, 06/06/2013 | 09:31
0
Chỉ với 1 cây đàn ghi ta mộc, cặp đôi song sinh xinh đẹp Hàn Quốc – Úc đã tạo nên một cơn sốt cover mang tên “Jayesslee”.

Janice và Sonia là tên của 2 cô gái người Hàn – Úc xinh đẹp này, hiện tại 2 chị em đang sinh sống và làm việc tại Sydney.

Xã hội - Phát 'sốt' với cặp song sinh xinh đẹp lại hát cực hayCặp song sinh nổi tiếng Janice và Sonia

> Thưởng thức giọng hát tuyệt hay của hai chị em Janice và Sonia

Phát hiện ra sự thú vị của Youtube vào năm 2008, Janice và Sonia ngay lập tức bị cuốn hút bởi những kết nối bạn bè trên khắp thế giới mà youtube mang lại. Hai cô gái trẻ đã tạo ra tài khoản đầu tiên của mình dưới cái tên “Jayesslee” - một cái tên rất thú vị được ghép bởi tên và họ Lee của 2 chị em.

Video đầu tiên của 2 chị em được thực hiện trong căn phòng ngủ khá lộn xộn và cả 2 đều không ngờ rằng video chỉ làm cho vui của mình đã thu hút rất nhiều lượt xem và tính đến năm 2009 thì con số chính thức trên youtube đã là 12 triệu lượt truy cập cho bản cover “Missing You” của Tamia. Cũng từ đây cái tên Jayesslee được khá nhiều người biết đến và 2 chị em đã có một lượng fan nhất định.

Năm 2010, Jayesslee đã bay đến Los Angeles cho buổi hòa nhạc đầu tiên của 2 chị em và đã thành công ngoài sức mong đợi. Sau chuyến đi này là một loạt các điểm đến khác như: Mỹ, Canada, Singapore, Malaysia, Thái Lan và khắp nơi trên thế giới để thực hiện các chương trình quảng và gặp gỡ các fan tuyệt vời của họ.

Năm 2012, Jayesslee đã hoàn thành tuor diễn châu Á đầu tiên của họ kéo dài xuyên suốt 8 thành phố với hơn 3.500 tấm vé. Ngay sau đó hình ảnh của cặp sinh đôi này đã phủ song trên khắp các kênh truyền hình âm nhạc khác nhau như: "E! News Asia", "Channel V" và "MTV”.

Xã hội - Phát 'sốt' với cặp song sinh xinh đẹp lại hát cực hay (Hình 2).

Cho đến năm 2013, Jayesslee đã làm nên lịch sử trên Youtube khi clip của họ đạt đến con số 1 triệu lượt xem và youtube đã trở thành 1 trong những kênh hot nhất ở Úc.

Cùng trò chuyện với 2 cô gái trẻ tài năng này nhé:

Hai bạn sẽ sống một cuộc sống như thế nào, nếu như cái tên “Jayesslee” không tồn tại và bạn chưa bao giờ up clip của mình trên Youtube?

Trước khi nổi tiếng trên youtube, chúng tôi đều làm việc bán thời gian ở các cửa hàng kem và sinh tố. Thực sự thì cả 2 đều rất thích công việc này, việc mỗi ngày được nếm thử món sinh tố trái cây hay một cốc kem ngon sẽ thật sự rất tuyệt đấy.

Xã hội - Phát 'sốt' với cặp song sinh xinh đẹp lại hát cực hay (Hình 3).

Xã hội - Phát 'sốt' với cặp song sinh xinh đẹp lại hát cực hay (Hình 4).Khoảnh khắc đời thường của 2 chị em 

Tò mò một chút nhé, đã từng biểu diễn trên nhiều sân khấu, kỷ niệm nào khiến Jayesslee cảm thấy khó xử nhất? 

Đó là trong chương trình cuối cùng của chúng tôi tại Malaysia, cây mix đứng của Janice bỗng dưng bị đổ trước hơn 1000 khán giả, Janice và tôi lúc đó thực sự cảm thấy bối rối và chưa biết phải xử trí như nào thì khán giả đã đồng loạt vỗ tay và ủng hộ chúng tôi tiếp tục. Họ thật tuyệt vời và chúng tôi yêu họ vô cùng.

Nếu chỉ có 24 giờ còn lại trên thế giới này, Jayesslee sẽ làm gì?

Chúng tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì cả (cười), tại sao bạn phải đi gặp tất cả những người thân yêu để nói rằng bạn yêu họ, hay đến Châu Phi để làm từ thiện, hay bỏ công việc hiện tại của bạn để làm việc bạn thích khi biết rằng bạn chỉ còn 24 giờ nữa để sống. Đơn giản là hãy làm những điều có ý nghĩa với bản thân và mọi người xung quanh mình mỗi ngày, sống như ngày đó sẽ là ngày cuối cùng để không bao giờ phải nói “hối tiếc” hay “quá muộn”.

Xã hội - Phát 'sốt' với cặp song sinh xinh đẹp lại hát cực hay (Hình 5).

Consert nào sẽ là đáng nhớ nhất với 2 bạn? Tại sao vậy?

Mỗi consert mà chúng tôi đi qua đều có những kỷ niệm và ý nghĩa rất đặc biệt, nhưng có lẽ cả 2 sẽ không bao giờ có thể quên được show diễn đầu tiên của chúng tôi tại Sydney. Đã có rất nhiều khó khăn trong show diễn này, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi được hát live cho những fan của chúng tôi nghe, và bạn không thể hiểu được đâu. Đó là sự hạnh phúc lớn lao mà không bao giờ chúng tôi có thể quên được.

Một câu hỏi cuối cùng nhé, sau Thái Lan, đâu sẽ là đất nước mà các bạn muốn đến?

Chúng tôi thực sự rất muốn đến khắp mọi nơi trên thế giới để gặp các fan yêu quý của mình. Nhưng nơi đặc biệt nhất mà chúng tôi muốn dừng chân là: Indonesia, Philippines, Đài Loan, Hồng Kông.

Cảm ơn Jayesslee, chúc 2 bạn sẽ luôn thành công và có thêm nhiều chuyến lưu diễn hơn nữa.

Mai Lam

> > Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh 

Midu khoe bảng điểm đại học 'đáng mơ ước'

Thứ 4, 05/06/2013 | 15:53
Nữ diễn viên chia sẻ niềm vui cô đã tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP. HCM sau rất nhiều nỗ lực.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thiếu nữ trong màu áo Huế

Thứ 4, 05/06/2013 | 13:53
Vẻ đẹp dịu dàng, tinh khiết của người thiếu nữ ẩn mình bên cầu Trường Tiền mộng mơ xứ Huế khiến bất cứ ai cũng phải xao lòng

Nhật ký của cô bé qua đời ở tuổi 13 gây sốt

Thứ 4, 05/06/2013 | 10:06
Cô bé người Anh Jemima Layzell qua đời ở tuổi 13 vì một chứng bệnh nan y. Cha mẹ của em đã tìm thấy cuốn nhật ký Layzell để lại và quyết định đem xuất bản.