Phát tờ rơi, bày bán thịt cá sấu ngay trước cổng chợ

Phát tờ rơi, bày bán thịt cá sấu ngay trước cổng chợ

Thứ 2, 13/05/2013 | 08:38
0
Chiều ngày 12/5, nhiều người dân đi chợ Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) hiếu kỳ tập trung rất đông trên vỉa hè trước cổng chợ để xem một nhóm người bán thịt cá sấu.

Một người dân đi cho biết, nhóm người này bày bán thịt cá sấu trên vỉa hè trước cổng chợ Bắc Hà từ 2 hôm nay.

Xã hội - Phát tờ rơi, bày bán thịt cá sấu ngay trước cổng chợ

Nhóm người bày bán thịt cá sấu và thả 2 con cá sấu sống ngay trước cổng chợ.

Theo quan sát, hai con cá sấu đang sống được họ thả ngay xuống dưới lòng đường, mỗi con dài trên 1m, tổng trọng lượng khoảng 40-45kg, chỉ trói bằng sợi dây thun ở phía đuôi rất sơ sài. Hai con cá sấu này cũng tỏ ra rất hung dữ. Đặt bên cạnh 2 con cá sống là một chiếc bàn xếp bày bán trên 30kg thịt cá sống còn tươi rói, xung quanh tập trung nhiều người hiếu kỳ đứng xem, hỏi mua.

Xã hội - Phát tờ rơi, bày bán thịt cá sấu ngay trước cổng chợ (Hình 2).

Không những bán thịt mà còn phát tờ rơi để tiếp thị.

Người đàn ông đứng bán cá sấu cho hay 2 con cá sấu và số lượng thịt trên được anh và một “chiến hữu” đi cùng vận chuyển từ xã Lạc Long (H.Kinh Môn, Hải Dương) vào Hà Tĩnh bán. Người này còn cho biết thêm, trước đó đã bán được nhiều cá thể cá sấu còn sống và một lượng lớn thịt cá sấu tại địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Xã hội - Phát tờ rơi, bày bán thịt cá sấu ngay trước cổng chợ (Hình 3).

Nội dung tờ rơi tiếp thị của nhóm người bán thịt phát cho người dân.

Xã hội - Phát tờ rơi, bày bán thịt cá sấu ngay trước cổng chợ (Hình 4).

Hai con cá sấu được buộc dây thun rất sơ sài, có thể gây nguy hiểm cho người dân.

Đứng trước nhiều người , người đàn ông bán cá sấu còn tiếp thị bằng cách đưa tờ rơi với nội dung giới thiệu thịt cá sấu có hàm lượng protein cao, tốt cho sức khỏe. Đi kèm với nội dung này là địa chỉ, số điện thoại của nơi cung cấp, mua bán cá sấu.

Theo Bưu điện Việt Nam

Thả cá sấu ra đường phố để... tiếp thị

Chủ nhật, 12/05/2013 | 09:48
Để bán được thịt cá sấu, một nhóm tư thương đã thả 3 con cá sấu còn sống trên đường phố ngay trước cổng chợ Bắc Hà ở TP.Hà Tĩnh để “tiếp thị”, khiến người dân rùng mình.

Hà Nam: Lột da, xẻ thịt, bày bán hàng chục con cá sấu

Thứ 2, 08/04/2013 | 15:10
Sau khi đem hàng chục con cá sấu lớn nhỏ đổ ra vỉa hè đường, một nhóm người lạ mặt tiến hành giết mổ, lột da… bày bán công khai, khiến hàng trăm người dân đi đường hiếu kỳ dừng lại xem.

Nguồn gốc con cá sấu dưới kênh tại Hà Nội

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Một người dân cho rằng con cá sấu anh Phạm Quốc Cường bắt được dưới kênh nước có thể là con bị sổng trong chuồng nuôi nhà mình.

Kỳ lạ ngôi làng “kết bạn” với cá sấu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Người dân làng Paga (Ghana) dường như đã phá vỡ quy luật tự nhiên khi họ có một mối quan hệ khăng khít với hàng trăm con cá sấu sống ở hồ gần đó.