Phẫu thuật vòng 3 để níu kéo chồng thành đạt

Phẫu thuật vòng 3 để níu kéo chồng thành đạt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
– Khao khát có một vòng 3 nóng bỏng để trở thành người đàn bà quyến rũ, có thể tự tin sánh bước cùng chồng, chị đã không ngờ mình đã phải trả giá cho khao khát ấy. Và giấc mơ siêu vòng 3 của chị "thật may mắn" khi vẫn chỉ là giấc mơ…

“Thổi mông”

Chị Nguyễn Minh Hà (Hà Đông – Hà Nội) vốn nổi tiếng là người kỹ tính và chỉn chu. Đặc biệt kể từ anh Hoàng Quân chồng chị được lên chức trưởng phòng chị lại càng để ý đến việc ăn mặc và làm đẹp của bản thân. Chị thường xuyên đến các hiệu salon để tút lại nhan sắc của bản thân. Nhưng chỉ có điều cơ thể chị hơi gầy, đặc biệt là vòng 3, khiến mọi người thường đùa chị là “siểu phẳng, siêu mỏng”. Chị luôn cảm thấy chạnh lòng và tìm mọi cách để cải thiện vòng 3 của mình như: uống đủ loại thực phẩm chức năng, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

Tất cả nỗ lực đều phụ lại mong muốn của chị. Vì vậy, dẫu có mặc quần áo đẹp thế nào cũng không tôn được vóc dáng của chị. Mỗi lần đi dự tiệc cùng chồng, nhìn những bà vợ “phì nhiêu” khác mà chị thầm ghen tỵ và tự thầm trách mình. Chị than thở: “Mặt mũi thì không đến nỗi nào, chị mỗi tội gầy gò, nhất là cái vòng 3 chẳng có được tý nào nên nhiều khi cũng thấy mất tự tin ghê gớm”.

Bây giờ chồng lại lên chức trưởng phòng rồi, có khi còn tiến đến vị trí phó tổng thì diện mạo lại càng trở thành mối quan tâm lớn của chị. Dẫu chồng chị chưa một lần phàn nàn nhưng trong thâm tâm chị thì lúc nào cũng ám ảnh: “Chắc anh sợ vợ buồn nên không nói ra thôi. Anh thường xuyên chăm lo đến chế độ ăn uống của mình, không vì chuyện ấy thì vì chuyện gì!?”.

Pháp luật - Phẫu thuật vòng 3 để níu kéo chồng thành đạt

Chị luôn ước ao có một thân hình đầy đặn để diện những bộ quần áo đẹp (ảnh minh họa)

Gần đây, chị cũng từng tìm đến trợ thủ là những chiếc quần độn mông nhưng cũng chỉ sử dụng được mấy lần vì bí và bị một số hiện tượng viêm nhiễm gần vùng kín.

Rồi chị được một cô hàng xóm mách nước cho cách cải thiện hiệu quả đó là phẫu thuật thổi mông. Nghe cô hàng xóm bảo: “Bây giờ có cái gì mà không phẫu thuật thẩm mỹ được. Người mẫu, diễn viên vòng nào cũng phây phây cũng là nhờ dao kéo cả mà thôi”. Mới nghe chị có chút lo lắng khi nghĩ đến những tai nạn thẩm mỹ mà cảm thấy ái ngại. Lập tức chị được hàng xóm tốt bụng trấn an: “Làm phẫu thuật độn mông rất đơn giản. Bây giờ mấy ai sử dụng silicon nữa đâu, người ta chỉ sử dụng túi gel thôi. Chỉ với một đường mổ nhỏ, đưa túi gel vào là có thể cải thiện vòng 3 như ý muốn”.

Tất cả những gì cô hàng xóm nói ra còn được minh họa bằng cô em họ vẫn thường lui tới chơi. Đúng là khi nhìn vào thân hình cô ấy với vòng 3 đầy đặn, chị Hà đã bị đánh gục hoàn toàn và chị quyết định sẽ thực hiện bằng được kế hoạch nâng cấp hình thể cho mình.

Rước họa từ mông

Chọn túi gel 250ml với phí phẫu thuật 3500 USD, chị được cam đoan: “Chị yên tâm. Đây là túi gel được nhập khẩu từ Mỹ. Chất lượng thì không phải bàn. Còn về việc phẫu thuật thì không phải lo vì không động chạm đến nhiều dây thần kinh và không ảnh hưởng đến chức năng như nâng ngực. Trung tâm của em lại rất có uy tín nữa”.

Ca phẫu thuật nhanh chóng diễn ra. Chị từng ngày háo hức mong đợi kết quả khả quan . Chị bắt đầu nghĩ đến những chiếc váy, chiếc quần mà bấy lâu chị mua về nhưng chỉ mặc được 1-2 lần rồi lại cất vào tủ vì không đủ tự tin để diện với vòng 3 lép kẹp của mình.

Sau ca phẫu thuật, chị lại phải cắn răng chịu đựng thời kỳ “vượt cạn” hậu phẫu để chờ đến ngày đón quả ngọt. Hơn một tuần chị phải nằm sấp và mặc chiếc quần gel đặc biệt để cố định mông. Tuân thủ tuyệt đối mọi chỉ dẫn, kiêng khem đủ thứ nhưng đã gần một tháng chị vẫn còn cảm thấy đau và vết rạch vẫn sưng tấy mà không có dấu hiệu suy giảm.Chị sốt ruột gọi điện đến trung tâm thẩm mỹ mấy lần nhưng lần nào họ cũng khẳng định: “Chị yên tâm, đây là một việc bình thường xảy ra theo đúng quy trình phẫu thuật. Để hoàn toàn bình phục phải mất 35-40 ngày”. Nghe vậy, chị cũng thêm phần yên tâm.

Pháp luật - Phẫu thuật vòng 3 để níu kéo chồng thành đạt (Hình 2).

Sau ca phẫu thuật, chị lại phải cắn răng chịu đựng chờ đến ngày đón quả ngọt (ảnh minh họa)

Chồng chị biết chuyện, anh lo lắng và tận tình chăm sóc nhưng không dám trách vợ nửa lời. Vì hơn ai hết anh biết chị làm vậy cũng là nghĩ cho anh và mong đẹp cho anh. Nhiều lúc nhìn chị hàng ngày cứ phải khổ sở với chiếc quần chuyên dụng, đi lại chậm chạp và chỉ nằm sấp trên giường anh chỉ muốn xạc cho vợ một trận. Nhưng nghĩ thương vợ nên anh lại thôi.

Còn chị, dù đau nhưng vẫn tiếp tục chịu đựng và tin rằng có ngày những cơn đau này qua đi, chị được tung tăng diện nhưng bộ áo váy với một body chuẩn.Một tháng trôi qua. Tình trạng của chị chẳng có gì tiến triển, chồng chị vội vàng đưa chị đến bệnh viện. Sau khi thăm khám chị mới ngã ngửa, phẫu thuật độn mông là một phẫu thuật đơn giản nhưng đòi hỏi tay nghề của bác sĩ phải thật tốt. Cũng may chị mới bị viêm nhiễm nhẹ do vị trí đặt túi gel chưa tương thích với phần cơ thể thực tế của chị.

Nghe bác sĩ nói đến những biến chứng trong quá trình phẫu thuật, thậm chí có thể gây nhiễm trùng hoại sinh đã đến tử vong mà chị thấy giật mình. Những ngày nằm điều trị trong viện, chị mới thấy thấm thía sự nông nổi của mình khi chọn cách làm đẹp bằng dao kéo mà không có sự tìm hiểu nào. Nhìn chồng, chị lại càng thấy có lỗi, nhưng chuyện đã qua, may mà anh cũng không quá giận khi chị đã tự ý hành hạ bản thân mình.

Công cuộc làm đẹp của nhiều chị em vẫn còn đó những câu chuyện buồn vui dở khóc, dở cười…

Sơn Hồng


Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữtrái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương