Phi Thanh Vân bình thản trước tin bị tố giật chồng

Phi Thanh Vân bình thản trước tin bị tố giật chồng

Thứ 5, 15/08/2013 | 16:00
0
“Nữ hoàng dao kéo” cười và cho biết “đâu có đó”, câu chuyện sẽ có câu trả lời thuyết phục, hiện tại cô không thích đôi co mất thời gian.

Sự kiện - Phi Thanh Vân bình thản trước tin bị tố giật chồng

Phi Thanh Vân bình thản trước tin đồn cướp chồng người khác

Sáng nay, cư dân mạng xôn xao tin Phi Thanh Vân bị một người phụ nữ tố cáo cướp chồng. Người đàn ông được cho là “bồ” của Phi Thanh Vân tên là Trần Anh Tú, sinh năm 1965 chính là chồng có hôn thú đàng hoàng với người tố tên là Kiều My.

Không dừng ở việc tố nữ diễn viên Cô gái xấu xí cướp chồng, cô gái tên My còn đưa ra những bằng chứng cụ thể được cho là của Phi Thanh Vân hăm dọa, đòi xử cô và các con. Trong khi đó, cô gái Kiều My đang mang bầu ở tháng thứ 5.

Sự kiện - Phi Thanh Vân bình thản trước tin bị tố giật chồng (Hình 2).

Phi Thanh Vân và người đàn ông tên Trần Anh Tú.

Những tin nhắn được cho là của Phi Thanh Vân với người phụ nữ có đoạn: “Chị có đủ điều kiện để cấm bất cứ điều gì chị muốn! Kể cả việc bắt con của người khác, sống biết điều đi em, chị sẽ để gia đình em yên ổn”. Rồi khi cô vợ viện dẫn đến luật pháp và chính quyền thì nhận được luôn tin nhắn trả lời: “Vậy được! Cô thử xem ai giàu quyền lực hơn phải không cô bé! Ơi cô bé ơi! Ráng đẻ và nuôi con đi, chồng em chị sẽ lo! Haaaaa”.

Liên lạc với người đẹp Da nâu để hỏi thực hư những thông tin này, Phi Thanh Vân bình tĩnh cho biết cô không có gì phải nôn nóng phân trần. "Nữ hoàng dao kéo" còn tiết lộ mình có đủ bằng chứng để chứng minh những điều ngược lại, rằng tất cả những gì người phụ nữ tên Kiều My liệu có đúng sự thật hay không.

“Nữ hoàng dao kéo” cũng cho hay cô đang làm việc trực tiếp với tờ báo mà Kiều My lên tiếng tố cô, câu trả lời sẽ sớm có trong vài ngày nữa. Tất cả những nút thắt như Trần Anh Tú có phải là bồ của cô hay không, những tin nhắn đe dọa, cô có cướp chồng hay Kiều My có phải vợ của Trần Anh Tú hay không… tất cả sẽ được cởi nút.

Ngoài ra người đẹp cũng khẳng định cô và người đàn ông sinh năm 1965 chưa từng cặp kè qua lại. Hiện tại, cô đang rất bận rộn với lịch quay phim dày đặc cũng như nhiều lời mời quay talkshow.

Theo Tri thức

Cận mặt bạn trai mới của Phi Thanh Vân

Thứ 3, 30/07/2013 | 15:22
'Người đẹp dao kéo' dường như đã tìm được hạnh phúc mới sau vụ chia tay đại gia người Pháp.

Sự thật hành trình 'lột da' 2 tỉ đồng của Phi Thanh Vân

Thứ 2, 08/07/2013 | 21:11
Làn da trắng, hình ảnh búp bê, còn được ví là “bản lỗi” của Ngọc Trinh với khẳng định “dù trắng hay đen, Phi Thanh Vân vẫn là... thảm họa!”. Cô nàng dao kéo nói gì về hành trình làm trắng da đến 2 tỉ đồng của mình?

Phi Thanh Vân: Tôi không cần sống ảo để đạt điều gì đó

Thứ 6, 07/06/2013 | 09:05
"Tôi luôn dành thời gian để làm nghề một cách tốt nhất và những gì tôi nói đều xuất phát từ cảm nghĩ thật của mình. Tôi không cần sống ảo để đạt được một điều gì đó", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Phi Thanh Vân lái xe bạc tỷ đi làm trắng da

Thứ 4, 22/05/2013 | 16:12
Để đổi làn da từ nâu sang trắng, "nữ hoàng dao kéo" thường xuyên phải đi thẩm mỹ viện dùng liệu pháp tiêm trắng. Cô tự tin cho biết, từ ngày "trắng toát", mình trở nên "hot" hơn bao giờ hết.

Phi Thanh Vân tiếp tục trưng trổ vòng 1 phản cảm

Thứ 5, 10/01/2013 | 15:34
Người đẹp 'da nâu' vẫn tiếp tục khẳng định 'sức mạnh' từ đôi gò bồng đảo của mình bằng cách ăn mặc sexy, phản cảm.

Phi Thanh Vân tung bộ ảnh sexy quá lố

Thứ 5, 10/01/2013 | 08:25
Trong bộ ảnh khá sexy khi chụp cùng các hotgirl do công ty riêng của mình quản lý, nữ diễn viên "Kính thưa ôsin" vô ý đến mức để lộ rõ một miếng dán khá to trên vòng một.