Phi Thanh Vân: 'Cảm xúc đau đớn nhất đã qua rồi'

Phi Thanh Vân: 'Cảm xúc đau đớn nhất đã qua rồi'

Thứ 7, 18/02/2017 | 11:23
0
Chia sẻ với phóng viên báo Người đưa tin, Phi Thanh Vân cho biết cô đã vượt qua cảm xúc đau đớn, buồn bã, khủng hoảng nhất và lúc này đây, Vân đang hoàn toàn tỉnh táo.

Những ngày qua, Phi Thanh Vân và cuộc hôn nhân của cô với Bảo Duy đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Chuyện Phi Thanh Vân và chồng chuẩn bị ly hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng, bởi trước đó người đẹp chưa từng có bất cứ phát ngôn hay dấu hiệu nào cho thấy cuộc hôn nhân của họ đang bất ổn.

Sự kiện - Phi Thanh Vân: 'Cảm xúc đau đớn nhất đã qua rồi'

Phi Thanh Vân và cuộc hôn nhân của cô với Bảo Duy đang là tâm điểm của dư luận. 

Sự việc chỉ nóng lên khi Bảo Duy chia sẻ rằng, anh đã nộp đơn xin ly hôn và mong muốn Phi Thanh Vân tìm được người đàn ông như cô kỳ vọng. Những chia sẻ này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và nhiều người đã dành cho Phi Thanh Vân ánh mắt e dè, họ tự hỏi có phải Phi Thanh Vân ngoại tình dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Trước nhiều câu hỏi của dư luận, Phi Thanh Vân vẫn giữ im lặng, một điều hoàn toàn khác so với tính cách của cô, một người sống hướng ngoại. Sự khác biệt này càng khiến những lời đồn đoán nhiều hơn.

Trước những luồng dư luận trái chiều, cuối cùng Phi Thanh Vân cũng đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân đăng tải tin nhắn và những bức ảnh về việc chồng cũ đập phá đồ đạc. Những chia sẻ này khiến nhiều người bàng hoàng. Bởi, trước đó không ai nghĩ cuộc hôn nhân của Phi Thanh Vân đã căng thẳng đến mức này.

Sự kiện - Phi Thanh Vân: 'Cảm xúc đau đớn nhất đã qua rồi' (Hình 2).

 Mới đây, Phi Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh căn hộ của cô bị đập phá và những tin nhắn hăm dọa của chồng. 

Chuyện tình của Phi Thanh Vân và chồng trẻ cũng đã từng trở thành tâm điểm của dư luận khi có nhiều nguồn tin cho biết, Bảo Duy đã có vợ và 2 con gái. Tuy nhiên, cả 2 đã vượt qua nhiều áp lực để đến với nhau. Năm 2014, Phi Thanh Vân công khai giấy đăng ký kết hôn với Bảo Duy và sau đó chào đón con trai Tấn Đức. Với những hình ảnh được chia sẻ, nhiều người vẫn tin Phi Thanh Vân đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Vì vậy mà, thông tin Phi Thanh Vân và chồng sắp ly hôn, cuộc sống hôn nhân của họ không hạnh phúc như người ta tưởng đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sự kiện - Phi Thanh Vân: 'Cảm xúc đau đớn nhất đã qua rồi' (Hình 3).

Nhiều người bất ngờ khi biết về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc của Phi Thanh Vân. 

Chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, Phi Thanh Vân cho biết: “Những hình ảnh đó được ghi lại vào hôm 30 Tết. Vân buồn lắm, đau đớn lắm. Những người phụ nữ chắc sẽ hiểu cảm xúc của Vân lúc đó. Nói thật, cực chẳng đã Vân mới phải chia sẻ những hình ảnh này. Hiện tại, cảm xúc đau đớn, buồn bã, khủng hoảnh nhất đã qua rồi lúc này đây, Vân đang hoàn toàn tỉnh táo, bình thường, suy nghĩ thấu đáo và đương nhiên là Vân rất buồn.”

Xem thêm >>> Will (365): 'Mít Chọt là một sự may mắn trong sự nghiệp diễn xuất'

Lê Anh