Phi Thanh Vân hạ nhục thai phụ Kiều My

Phi Thanh Vân hạ nhục thai phụ Kiều My

Thứ 4, 21/08/2013 | 15:57
0
Nữ diễn viên Da nâu không che giấu sự bực bội và phẫn nộ khi dùng những lời lẽ gay gắt, nặng nề gửi gắm tới 'tình địch' Kiều My.

Sự kiện - Phi Thanh Vân hạ nhục thai phụ Kiều My

Phi Thanh Vân tỏ ra rất bức xúc trên trang cá nhân

Gánh chịu rất nhiều phiền phức kể từ sau vụ ồn ào "cướp chồng" bị đưa lên mặt báo, Phi Thanh Vân không giấu nổi sự bức xúc và cơn giận dữ đối với "tình địch" Kiều My.

Từng im lặng và không muốn nhắc nhiều tới câu chuyện này, tuy nhiên có vẻ như nữ diễn viên Da nâu đang bị "tức nước vỡ bờ".

Ngoài chuyện đồng ý trả lời phỏng vấn, tiết lộ những bí mật riêng tư về Kiều My, mới đây trên trang cá nhân của Phi Thanh Vân còn xuất hiện một bài viết khá dài với những lời lẽ nặng nề dành cho "tình địch".

"Trong cuộc sống không ai là không gặp phải sai lầm, vấp ngã và khóc, nhưng tất cả đều có thể được tha thứ và bỏ qua nếu đó là điều không mong muốn và không làm ảnh hưởng tới người khác, không mang màu sắc của thủ đoạn không tình người và lòng tham vô đáy", Phi Thanh Vân viết.

Sự kiện - Phi Thanh Vân hạ nhục thai phụ Kiều My (Hình 2).

Những dòng nhắn gửi mà Phi Thanh Vân dành cho "tình địch" Kiều My.

Cô viết tiếp: "Một cô gái chỉ sinh năm 1985 đúng ra không thể trở thành loại người trơ trẽn mất nhân tính nếu được sinh ra và lớn lên trong một gia đình đúng nghĩa.

Cô gái thì nghỉ học từ lớp 8-9 đi làm trong bida Thế Kỷ trên đường Lê Thánh Tôn - một nơi ăn chơi nổi tiếng đất Sài Gòn thì làm sao chả có một kết cục đoản hậu như thế này!

Chỉ mong mọi người hãy sống đúng với lương tâm mình, vì phụ nữ Việt Nam luôn được từ hào là nhân hậu đảm đam, tài sắc vẹn toàn chứ đâu lại sa ngã, đồi bại như vậy! Chúc cả nhà luôn mạnh khỏe và vui sống, để những muộn phiền không vướng bận trên đôi mắt và không gặp phải những lụy phiền như Vân!"

Sự kiện - Phi Thanh Vân hạ nhục thai phụ Kiều My (Hình 3).

Phi Thanh Vân

Dù không nhắc tới đích danh một ai, nhưng có thể dễ dàng nhận ra nhân vật chính trong những lời lẽ trên của Phi Thanh Vân chẳng có thể là ai khác ngoài Kiều My - cô "vợ hờ" đang gây xôn xao với lời tố "cướp chồng".

Tuy nhiên, việc lôi chuyện gia đình của "tình địch" lên chỉ trích chưa chắc đã phải là một biện pháp khôn ngoan của Phi Thanh Vân, mà ngược lại còn có thể mang tới những phản ứng không mong muốn từ dư luận.

Theo Tri thức trẻ

Phi Thanh Vân: 'Mẹ Kiều My đang cặp với một anh xe ôm'

Thứ 4, 21/08/2013 | 08:32
'Nữ hoàng dao kéo' cho biết, dù bố mẹ chị vẫn chưa hết bàng hoàng trước scandal, nhưng cô thì đang rất thoải mái vì đã được minh oan.

Phi Thanh Vân thừa nhận dùng 100 triệu đồng đổi lấy im lặng

Thứ 3, 20/08/2013 | 20:31
"Nữ hoàng dao kéo" lần đầu tiên lên tiếng chi tiết về chuyện cô bị tố cướp chồng cùng chuyện dùng tiền để mong người tố giữ im lặng.

Quan hệ Kiều My - 'người tình' Phi Thanh Vân vi phạm pháp luật?

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:11
Luật sư cũng cho biết việc chị My tố cáo Phi Thanh Vân giật chồng hoàn toàn không có căn cứ pháp lý.

Scandal cướp chồng: Phi Thanh Vân 'bịt miệng' thai phụ 100 triệu đồng?

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:45
Chị My tiết lộ, mới đây mẹ chị nhận được tin nhắn nghi ngờ của Phi Thanh Vân gửi tới.

Nỗi lòng của thai phụ tố diễn viên Phi Thanh Vân cướp chồng

Thứ 3, 20/08/2013 | 14:34
Sau những lời tâm sự đắng lòng của người tố Phi Thanh Vân cướp chồng, nữ ca sĩ này lại tỏ ra khá bình thản. Với thái độ này, PV tự đặt ra câu hỏi, phải chăng đây lại là một scandal của cô với chiêu trò độc nhất vô nhị dựa trên... nỗi đau của một thai phụ.

Phi Thanh Vân bình thản trước tin bị tố giật chồng

Thứ 5, 15/08/2013 | 16:00
“Nữ hoàng dao kéo” cười và cho biết “đâu có đó”, câu chuyện sẽ có câu trả lời thuyết phục, hiện tại cô không thích đôi co mất thời gian.