Phi Thanh Vân: 'Mẹ Kiều My đang cặp với một anh xe ôm'

Phi Thanh Vân: 'Mẹ Kiều My đang cặp với một anh xe ôm'

Thứ 4, 21/08/2013 | 08:32
0
'Nữ hoàng dao kéo' cho biết, dù bố mẹ chị vẫn chưa hết bàng hoàng trước scandal, nhưng cô thì đang rất thoải mái vì đã được minh oan.

Khuyên anh Tú sau này đừng “đại gái”

- Sau nhiều ngày đối mặt với scandal bị tố giật chồng, tâm trạng hiện giờ của chị như thế nào?

Tôi đang rất thoải mái vì mọi chuyện đã được giải quyết đâu vào đó. Hầu hết các bài báo trên mạng lẫn báo giấy đều đã đăng hết toàn bộ sự việc, biết được sự thật cô gái Kiều My là người nói dối. Bây giờ tôi đã được xóa sạch tội, còn cô Kiều My mới là người có lỗi. Riêng anh Trần Anh Tú là một người đàn ông thật đáng thương.

Anh ấy thật đáng thương khi để vụ việc bị phanh phui ra. Ba mẹ anh ấy đang rất buồn và mệt mỏi. Anh ấy được vợ con thần tượng chồng và bố lâu nay, nhưng giờ thì họ đã bị sụp đổ thần tượng hoàn toàn.

Chơi thân với nhau, tôi hiểu tính anh Tú không phải người đàn ông thích bỏ bê vợ con để có con bên ngoài. Anh có một cái đáng trách đó là "ăn vụng mà không biết chùi mép".

Rõ ràng, anh Tú chỉ xem cô này là người "chơi qua đường" thôi, nhưng chẳng may đã lỡ có con với nhau thì biết sao giờ.

Anh Tú quá thật thà, chất phát nên đã không lường trước được những chiêu trò của cô bé này. Sai lầm lớn nhất của anh Tú là bị cô này "gài" có bầu 4 tháng.

Khi Kiều My có bầu, vì anh Tú đã có trách nhiệm nên đã cùng cô ấy đi làm giấy khai sinh cho con. Nhưng chẳng may trong giấy khai sinh có địa chỉ hộ khẩu thường trú, nên Kiều My đã tìm đến nhà gia đình anh Tú và vợ ở gần đó. Dựa vào đó mà cô gái Kiều My đã nhiều lần mang con về đòi trả lại cho ba mẹ anh Tú. 

Sự kiện - Phi Thanh Vân: 'Mẹ Kiều My đang cặp với một anh xe ôm'  

- Trong quá trình quen biết với Trần Anh Tú, chị có rõ về quá khứ người đàn ông này từng có con rơi không?

Không, cho tới một ngày thật đẹp trời, khi những tấm hình chụp tôi với anh Tú đi ăn khuya cùng vài người bạn bị đăng lên báo mạng, thì Kiều My mới nhảy dựng lên.

Đầu tiên là cô ấy chỉ ghen tuông với anh Tú thôi. Sau đó cô ấy mới kiếm chuyện để đòi tiền. Đến khi anh Tú vì quá tức giận nên mới quát rằng, “Ừ tôi đang hẹn hò với Phi Thanh Vân đó thì sao”, thì cô kia mới "bắn lựu đạn".

- Lần đầu tiên đón nhận thông tin bị tin tố giật chồng, chị có sốc không?

Mấy tiếng đầu tiên báo đăng, tôi thật sự rất sốc. Tuy nhiên, tôi cũng sớm lấy lại bình tĩnh. Lý do là bởi tôi đã có những trải nghiệm trong giới showbiz. Bao nhiêu chiêu trò trong giới này, tôi cũng hiểu một phần nào. Hơn nữa, sau khi chuyện này xảy ra, tôi và quản lí có ngồi nói chuyện riêng với anh Tú để hai bên có hướng giải quyết tốt nhất.

- Anh Tú đã động viên tinh thần chị thế nào?

(Cười), Tôi mới là người chủ động động viên tinh thần anh ấy chứ. Chuyện này xảy ra, khiến anh Tú rất mệt mỏi vì khiến gia đình bị sốc, bố mẹ tăng huyết áp rất nhiều. Mấy hôm nay anh ấy cũng thỉnh thoảng gọi điện để nói lời xin lỗi tôi.

Tôi nghĩ, dù sao thì chuyện đó cũng đã là quá khứ. Vì chúng tôi là anh em nên cũng phải biết chia sẻ. Tôi chỉ mong anh ấy sau này đừng có "dại gái", đừng có mượn điện thoại của tôi nữa, (Cười lớn).

- Chị có nghĩ, hễ là đàn ông thì họ có quyền lăng nhăng không?

Không phải ai cũng có tính đó đâu. Tôi nghĩ một phần cũng do nhu cầu sinh lý thôi. Vợ chồng sống với nhau, có đôi khi sẽ gặp những mâu thuẫn, buồn bực, khó nói. Nếu như gặp trường hợp như vậy, tôi nghĩ người vợ nên tỉnh táo nhìn nhận sự thật, còn nếu nóng giận quá thì họ sẽ dễ bị mất chồng.

Riêng nếu gặp cô gái giống Kiều My thì người vợ sẽ bị cô ta cướp chồng luôn.

- Vậy chị có lời khuyên nào đến với những người đàn ông thích ngoại tình và có máu lăng nhăng trong người?

Đã ăn vụng thì phải biết cách chùi mép khéo léo.

- Riêng với cô gái Kiều My, chị chia sẻ gì khi cả hai cùng là phụ nữ?

Tôi nghĩ, tính cách của một con người còn phụ thuộc vào môi trường sống và điều kiện gia đình. Kiều My sống trong một khu dân cư phức tạp, học chưa hết cấp 2, từng làm phục vụ trong một quán bida đèn mờ, mẹ thì đang cặp với một anh chạy xe ôm.

- Thế còn thông tin chị chi tiền hàng trăm triệu để "bịt mồm" Kiều My thì sao?

Vụ này là có thật. Tôi có kêu anh Tú điện thoại cho mẹ cô Kiều My, vì cô này toàn xài số điện thoại khuyến mãi thôi. Tôi chủ động "ra giá" 100 triệu để mong cô ấy đừng có lôi tên tôi trên mặt báo.

Chỉ cần Kiều My đồng ý nhận tiền là tôi có thể kết tội cô ấy "tống tiền", nhưng cô bé này không dám trả lời lại. 

Sự kiện - Phi Thanh Vân: 'Mẹ Kiều My đang cặp với một anh xe ôm' (Hình 2). 

Sẽ ở nhà dưỡng da nếu không đóng phim

- Đây có phải scandal khiến chị đau đầu nhất sau hơn chục năm dấn thân vào showbiz?

Không, vụ ly hôn mới thật sự khiến tôi đau khổ nhất, còn vụ này thì tôi đã hoàn toàn lật ngược lại được vấn đề.

- Bố mẹ chị phản ứng sao trước scandal con gái yêu bị tố giật chồng?

Bố mẹ tôi hay bố mẹ anh Tú đề bị sốc trước thông tin này. Bố mẹ tôi khóc suốt mấy ngày đầu. Đến giờ bố mẹ tôi vẫn còn đang buồn. Để cho bố mẹ và gia đình hiểu, cứ có bài báo nào viết đúng sự thật về việc này là tôi đều nhờ anh trai in ra cho bố mẹ cùng xem.

- Ngay sau khi scandal có dấu hiệu kết thúc với "phần thắng" thuộc về mình, chị đã có màn xuất hiện rất ấn tượng tại buổi ra mắt phim "Lửa Phật" vào tối 19.8. Chị nghĩ sao nếu có người nói đây là "chiêu trò" PR?

Mọi người có nghĩ vậy thì cũng khó trách, vì scandal này rất có vấn đề. Mở đầu, tôi là người bị tố giật chồng, sau những bài báo đáp trả lại, tôi được chứng minh vô tội và xóa án, hình ảnh của tôi lại đẹp như xưa.

Vì thế khi nhìn khái quát, có người cho rằng tôi đã tạo ra một màn kịch với đường lối và hướng đi rõ ràng, cứ y chang bộ phim Hồ sơ trinh sát vậy.

Trước khi có mặt tại buổi ra mắt phim Lửa Phật 2 tiếng, tôi đã được minh oan. Đến khi bước xuống thảm đỏ, tất cả ống kính máy ảnh đều chỉa về phía tôi. Các nhà báo khen tôi lộng lẫy, xinh đẹp. Tôi nghĩ chắc tại mình được "Tổ đãi" và có một sức mạnh vô hình giúp đỡ tôi.

- Chị đánh giá gì về vai diễn của mình trong phim "Lửa Phật"?

Đây không phải là vai khách mời bình thường, vì phim Việt là cái nôi tạo ra tôi trong lĩnh vực điện ảnh. Hơn nữa, tôi rất quý anh Dustin Nguyễn, nên dù có đi thoáng qua trong phim thì tôi vẫn vui vẻ nhận lời.

- Xem chị diễn vai "làm gái" trong phim rất ngọt và tự nhiên, có không ít khán giả nhận xét rằng, chị đóng phim mà cứ như bê nguyên xi ngoài đời vào. Chị nghĩ gì về lời nhận xét hóm hỉnh này?

(Cười), Cũng không có ngọt lắm đâu. Có vài phân đoạn nhưng tôi đã quay tới mấy ngày trời.

- Sắp tới chị có kế hoạch nghệ thuật gì?

Hiện tại tôi nhiệt tình nhận lời mời quay talkshow để kiếm tiền hơn. Đi đóng phim nhiều, tôi cũng sợ da mình bị đen thui lắm.

- Trước đây chị vốn là cô nàng da nâu mà giờ cũng sợ bị da đen ư?

Ngày xưa tôi không sợ, nhưng bây giờ thì sợ lắm. Tôi vẫn sẽ đóng phim, nhưng phải lựa ê-kíp làm phim có nghề, còn không thì tôi sẽ ở nhà dưỡng da (Cười lớn).

Theo Tri thức trẻ

Phi Thanh Vân thừa nhận dùng 100 triệu đồng đổi lấy im lặng

Thứ 3, 20/08/2013 | 20:31
"Nữ hoàng dao kéo" lần đầu tiên lên tiếng chi tiết về chuyện cô bị tố cướp chồng cùng chuyện dùng tiền để mong người tố giữ im lặng.

Quan hệ Kiều My - 'người tình' Phi Thanh Vân vi phạm pháp luật?

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:11
Luật sư cũng cho biết việc chị My tố cáo Phi Thanh Vân giật chồng hoàn toàn không có căn cứ pháp lý.

Scandal cướp chồng: Phi Thanh Vân 'bịt miệng' thai phụ 100 triệu đồng?

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:45
Chị My tiết lộ, mới đây mẹ chị nhận được tin nhắn nghi ngờ của Phi Thanh Vân gửi tới.

Nỗi lòng của thai phụ tố diễn viên Phi Thanh Vân cướp chồng

Thứ 3, 20/08/2013 | 14:34
Sau những lời tâm sự đắng lòng của người tố Phi Thanh Vân cướp chồng, nữ ca sĩ này lại tỏ ra khá bình thản. Với thái độ này, PV tự đặt ra câu hỏi, phải chăng đây lại là một scandal của cô với chiêu trò độc nhất vô nhị dựa trên... nỗi đau của một thai phụ.

Phi Thanh Vân bình thản trước tin bị tố giật chồng

Thứ 5, 15/08/2013 | 16:00
“Nữ hoàng dao kéo” cười và cho biết “đâu có đó”, câu chuyện sẽ có câu trả lời thuyết phục, hiện tại cô không thích đôi co mất thời gian.

Cận mặt bạn trai mới của Phi Thanh Vân

Thứ 3, 30/07/2013 | 15:22
'Người đẹp dao kéo' dường như đã tìm được hạnh phúc mới sau vụ chia tay đại gia người Pháp.