Phi Thanh Vân: “Tôi từng lén lút “ngoại tình” với chính bản thân mình”

Phi Thanh Vân: “Tôi từng lén lút “ngoại tình” với chính bản thân mình”

Hà Thị Linh
Thứ 2, 18/03/2019 | 10:00
0
Có thể nói, đến thời điểm này vẫn chưa có mỹ nhân nào trong showbiz “qua mặt” được Phi Thanh về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Một trong những màn “lột xác” chóng mặt nhất của “bà mẹ một con” phải kể đến làn da.

Từ nhỏ, Phi Thanh Vân đã sở hữu chiều cao vượt trội cùng làn da ngăm đen. Sớm ý thức được điểm yếu về ngoại hình, người đẹp nung nấu quyết tâm phải thay đổi, phải "lột xác" để trở lại thật ấn tượng và chói sáng. Với khao xây dựng hình tượng của một người đẹp cá tính, Phi Thanh Vân đã quyết định nhuộm màu da của mình.

Thời điểm đó, cô kiên trì đến mức chịu phơi nắng hơn 1 tiếng đồng hồ ở hồ bơi, bãi biển hàng ngày và dùng nhiều loại mỹ phẩm để có màu da nâu bóng đầy quyến rũ như mong muốn. Và nàng Phương Trinh của “Cô gái xấu xí” sở hữu gương mặt sắc sảo cùng làn da nâu bóng đã trở thành thương hiệu của Phi Thanh Vân trong một thời gian khá dài.

Ngôi sao - Phi Thanh Vân: “Tôi từng lén lút “ngoại tình” với chính bản thân mình”

Làn da nâu bóng không "đụng hàng" trở thành thương hiệu một thời của Phi Thanh Vân.

Ấy nhưng, khi mọi người đang quen với một Phi Thanh Vân da nâu thương hiệu, thì không lâu sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1982 lại thêm một lần gây sửng sốt khi tái xuất với làn da trắng nõn nà như trứng gà bóc. "Nữ hoàng dao kéo" cũng không ngại tiết lộ, cô đã chịu nhiều đau đớn trong suốt hai năm liền để đổi màu da nhằm hy vọng thay đổi số phận. Khi đó, diện mạo mới của cô nàng cũng gây xôn xao và vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Ngôi sao - Phi Thanh Vân: “Tôi từng lén lút “ngoại tình” với chính bản thân mình” (Hình 2).

Màn "lột xác" màu da từ nâu sang trắng mịn của Phi Thanh Vân từng gây "bão" dư luận.

Ngẫm lại những lần thay đổi trong quá khứ, Phi Thanh Vân trải lòng: “Đã có những lúc tôi nhớ thân hình ngày xưa da diết. Khi ấy người tôi rất đẹp! Tôi nhớ tuổi trẻ với bao mộng mơ, nhớ những bồng bột, nhớ nụ cười vô tư, vô lo vô nghĩ, và sự nổi tiếng đến rất nhanh như một “cơn bão”. Nhớ cả làn da nâu không “đụng hàng”, và tôi thực sự yêu làn da đó ở thời điểm đó.

Hôm vừa rồi đi Mũi Né, tôi cố tình tắm biển, phơi nắng để màu da của mình sạm màu hơn cho đỡ nhớ làn da nâu trước đây. Tôi đã cố làm cho làn da của mình đen đi trong một thời gian ngắn. Nhưng, mọi thứ chỉ “lén lút” để thỏa mãn, cho đỡ nhớ, đỡ ghiền. Cảm giác ấy lạ lắm, hồ hởi, sung sướng, phấn khởi, giống như đang “ngoại tình” vậy. Nhưng, về tới Sài Gòn, sợ mọi người thấy mình đen lại phải nhanh chóng dưỡng da, tắm trắng để cho làn da trắng lại. Những lúc ấy chẳng khác gì tôi đã “ngoại tình” chính bản thân mình, với chính màu da của mình".

Ngôi sao - Phi Thanh Vân: “Tôi từng lén lút “ngoại tình” với chính bản thân mình” (Hình 3).

Phi Thanh Vân hiện tại đang rất hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có.

Giờ đây, sau những biến cố cuộc đời, Phi Thanh Vân đã thật sự có được niềm vui, niềm hạnh phúc với cuộc sống làm mẹ đơn thân. Hiện tại, Phi Thanh Vân chỉ tập trung vào công việc kinh doanh và dành thời gian chăm sóc cho con trai. “Người đẹp dao kéo” luôn sống lạc quan và tích cực như lời chia sẻ của cô: “Cuộc sống của Vân đẹp, nhẹ nhàng giản đơn. Hạnh phúc được cảm nhận từ vạn vật quanh mình…”.

 

Phi Thanh Vân: "Hai lần khủng hoảng vì phá sản, và ngẫm câu nói Tiền nhiều để làm gì?"

Chủ nhật, 24/02/2019 | 10:02
Ít ai biết, để chạm tới tay những thăng hoa của hiện tại, Phi Thanh Vân đã trải qua rất nhiều cung bậc thăng trầm trong cuộc đời. Đã có những thời điểm chị cảm thấy bất hạnh, thậm chí sống trong khủng hoảng vì phải đối mặt với những điều "khủng khiếp" nhất. Nhưng, vượt qua tất cả, Phi Thanh Vân của hiện tại đã hoàn toàn khác...

Bài 3: Phi Thanh Vân: “Sau một sự thay đổi luôn có sự tiếc nuối”

Thứ 7, 03/11/2018 | 13:30
Được khán giả nhớ mặt đặt tên sau vai diễn trong phim truyền hình Cô gái xấu xí, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Phi Thanh Vân được người ta nhắc nhớ là “nữ hoàng dao kéo” khi thực hiện hàng loạt cuộc PTTM.

Phi Thanh Vân: 25 nghìn USD đánh đổi cả tuổi thanh xuân liệu có đáng?

Thứ 3, 11/09/2018 | 20:00
Phi Thanh Vân cho rằng, những trường hợp bán dâm nghìn USD bị phanh phui mới đây như hồi chuông cảnh tỉnh cho các người đẹp, chân dài khác trong showbiz Việt nhìn vào để tự răn đe bản thân trước khi quá muộn.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.