Phía sau đám cưới của cặp đôi cô-trò hơn kém nhau 8 tuổi

Phía sau đám cưới của cặp đôi cô-trò hơn kém nhau 8 tuổi

Hoàng Thị Bích
Thứ 3, 13/03/2018 | 17:10
1
Ít ai biết rằng, để đến được với nhau cặp đôi cô trò Kim Long – Như Ý đã trải qua quãng thời gian khó khăn... Nhưng bằng tình yêu họ đã đến bên nhau trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Câu chuyện tình yêu thầy trò không phân biệt tuổi tác, của cặp đôi cô giáo Lê Nguyễn Như Ý (SN 198 2) và học trò Nguyễn Dương Kim Long (SN 1990) đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Trong những ngày giữa tháng 3, PV báo Người Đưa Tin đã được chị Như Ý chia sẻ về câu chuyện tình yêu thú vị của mình. Theo đó, chị Như Ý cho biết nhà chị và nhà chồng cách nhau 2km (cùng ở Biên Hòa, Đồng Nai).

Phía sau đám cưới của cặp đôi cô-trò hơn kém nhau 8 tuổi

Chị Như Ý chia sẻ về chuyện tình yêu của mình.

Nói về mối lương duyên của hai vợ chồng, chị Như Ý kể: “Cách đây 12 năm, khi đó anh Long là học sinh lớp 11 còn tôi là giáo viên dạy môn Hóa, đồng thời cũng là cô giáo chủ nhiệm. Khi đó, anh Long rất hay tâm sự với tôi nhưng chủ yếu là chuyện tình cảm”.

Ngày đó, ngoài giờ lên lớp Long thường gọi Như Ý bằng chị, khi đó Như Ý nói rằng học trò này không tuân thủ theo quy tắc. Nhưng Long chỉ cười trừ “Em gọi chị cho thân vì chị chỉ hơn em vài tuổi”.

“Anh Long thường hay tâm sự với tôi chuyện tình cảm, thậm chí còn kể anh thích đơn phương một bạn nữ trong lớp và nhờ tôi tư vấn. Khi đó tôi tư vấn cho anh ấy là lo học tập trước còn các việc khác tính sau. Rồi cũng từ đó, chúng tôi cảm thấy có thiện cảm với nhau nhưng chỉ dừng lại ở mối quan hệ cô trò”, chị Như Ý nhớ lại.

Sau một năm dạy lớp của Long, Như Ý không làm cô giáo nữa mà chuyển ra ngoài làm.

Chị Như Ý chia sẻ thêm: “6 năm sau, anh Long biết được tôi đang làm cùng chỗ với người bạn thân của anh, vì thế anh quyết định xin số, gọi điện thoại cho tôi và mời tôi đi uống nước. Ấn tượng của tôi về anh sau 6 năm gặp lại là một người đàn ông trưởng thành hơn xưa rất nhiều”.

Sau thời gian quen nhau trở lại, Như Ý và Kim Long chính thức yêu nhau vào một đêm Giáng sinh.

Như Ý kể tiếp về ngày cả hai chính thức trở thành người yêu của nhau: “Tối hôm đó, anh Long đi xe máy và có nói “Hay là em làm gấu của chị?”. Tôi cũng cứ nghĩ đó chỉ là lời đùa vui nên đồng ý và nói chỉ yêu 1 năm”.

Phía sau đám cưới của cặp đôi cô-trò hơn kém nhau 8 tuổi (Hình 2).

Càng nói chuyện Như Ý và Kim Long càng thấy hợp nhau.

Thế nhưng, càng yêu thì cặp đôi này càng cảm thấy hợp nhau và không muốn rời xa. Lúc này, cảm thấy tình yêu đã đủ lớn, cặp đôi quyết định nói với bố mẹ nhưng không ngờ sự phản ứng của bố mẹ chị lại vô cùng quyết liệt.

Chị Như Ý tiếp lời: “Bố mẹ chồng không phản đối nhưng bố mẹ tôi phản đối quyết liệt lắm vì lo con gái sẽ chịu thiệt thòi khi lấy chồng ít tuổi hơn, chưa kể sau này sinh con sẽ trông già hơn chồng thì chồng chán...".

Thế nhưng, sau hơn 1 năm thuyết phục, thấy được tình yêu chân thành mà cả hai dành cho nhau, cuối cùng bố mẹ hai bên cũng đã đồng ý cho Như Ý và Kim Long nên duyên vào tháng 6/2015.

Phía sau đám cưới của cặp đôi cô-trò hơn kém nhau 8 tuổi (Hình 3).

Vợ chồng chị Như Ý hạnh phúc bên nhau.

Nói về kỷ niệm trong quá trình yêu nhau, chị Như Ý bộc bạch: “Thời gian yêu nhau chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm, nhưng tôi nhớ nhất là khi ra đường mọi người cứ nói chúng tôi là hai chị em. Lúc đó, tôi buồn và tự ái lắm nhưng anh Long luôn nắm chặt tay tôi nên tôi cảm thấy mình được an ủi”.

Cho đến nay, Như Ý cho biết chị cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình khi có một người chồng hết mực yêu thương, quan tâm lo lắng cho vợ cho con và có thêm một thiên thần kháu khỉnh.

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận trước quyết định lấy chồng trẻ, mặc dù chồng kém tôi 8 tuổi nhưng tôi cảm thấy tính cách của hai vợ chồng rất hòa hợp”, chị Như Ý cho hay.

Phía sau đám cưới của cặp đôi cô-trò hơn kém nhau 8 tuổi (Hình 4).

 

Cũng bật mí thêm về bí quyết giữ lửa hôn nhân, chị Như Ý nói: “Bí quyết của gia đình tôi là dù hai vợ chồng có giận nhau đến mấy thì buổi tối trước khi đi ngủ là phải làm lành, cả nhà phải ôm nhau ngủ. Vì thế, gia đình tôi lúc nào cũng luôn đầy ắp tiếng cười”.

Chuyện tình “chị - em” tại Hải Dương: Yêu 5 tháng mới phát hiện em kém chị 6 tuổi

Thứ 7, 10/03/2018 | 06:48
Yêu nhau được 5 tháng thì Phương (SN 1992) mới biết người yêu kém cô đến 6 tuổi. Nhưng Phương biết, tình cảm chàng trai sinh năm 1998 dành cho cô là thật lòng. Vì thế, cô đã quyết tâm cùng Long vượt qua sóng gió, sự chê bai của thiên hạ để bên nhau hạnh phúc.

Đám cưới “hỏa tốc” của cô dâu xinh đẹp Hà thành

Thứ 3, 06/03/2018 | 06:40
Câu chuyện tình yêu “sét đánh” bằng một đám cưới hỏa tốc của cặp đôi Diệu Anh - Văn Đông, cùng sinh sống tại Hà Nội đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Chuyện tình từ bạn thân thành người yêu của cặp đôi 9X gây sốt

Thứ 6, 09/02/2018 | 06:00
Từ những người bạn học chung một lớp, Chính Hưng – Thu Hạnh đã cảm mến và yêu nhau tự lúc nào không hay. Chỉ biết rằng, 6 mùa Valentine bên nhau là 6 mùa cặp đôi này luôn đầy ắp kỷ niệm vui.
Cùng tác giả

Phải chặt đứt đường dây lừa “việc nhẹ lương cao”

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:10
Về vấn đề lừa đảo cưỡng bức lao động, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao cho biết, đây là tình trạng diễn ra chủ yếu từ năm 2020 đến nay, là vấn đề phức tạp.

ĐBQH: Một số doanh nghiệp lợi dụng tờ khai luồng xanh để buôn lậu

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:50
Theo ĐBQH, hiện nay số lượng tờ khai hải quan được hệ thống phân luồng xanh chiếm tỉ trọng lớn, thời gian tiếp nhận, thông quan đối với tờ khai luồng xanh rất nhanh.

Việt Nam luôn được bình chọn là điểm đến ưa thích của khách du lịch

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:49
Theo Bộ trưởng Ngoại giao, các nước rất quan tâm đến thăm và thúc đẩy du lịch với Việt Nam, coi Việt Nam là điểm đến an toàn hiệu quả, có nhiều danh lam thắng cảnh.

Vì sao giá điện, vé máy bay càng tăng nhưng doanh nghiệp kêu lỗ?

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:40
Giá xăng dầu, giá điện, giá vé máy bay có nhiều biến động thời gian qua được các ĐBQH quan tâm, đặt câu hỏi chất vấn đến Bộ trưởng Tài chính.

Bộ trưởng Tài chính nêu giải pháp kiểm soát thị trường vàng, ngoại tệ

Thứ 2, 18/03/2024 | 13:39
Trong phiên chất vấn và trả lời chất vấn, ĐBQH Huỳnh Thị Phúc đề nghị Bộ trưởng Bộ Tài chính làm rõ các giải pháp kiểm soát thị trường vàng và ngoại tệ.
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.