Philips giúp nâng tầm cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc

Thứ 2, 22/08/2022 | 17:46
0

Philips Domestic Appliances (DA) Việt Nam tổ chức sự kiện Hội nghị khách hàng 2022 tại khách sạn Nikko ở Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tri ân quý khách hàng - đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt khoảng thời gian qua. 

Sự kiện cũng đánh dấu cột mốc kỷ niệm 01 năm thành lập Công ty TNHH Philips Domestics Appliances (Philips DA) tại Việt Nam.

Cần biết - Philips giúp nâng tầm cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc

Ông Daniel Abbo, Lãnh đạo Thị trường và Phó Chủ Tịch Philips DA Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Sứ mệnh của Philips Domestic Appliances là Turn house into home - Để nhà trở thành tổ ấm. Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm gia dụng hiện đại với chất lượng hàng đầu dành cho mọi gia đình ở Việt Nam. Philips thấu hiểu rằng người tiêu dùng Việt Nam luôn tìm kiếm các giải pháp chăm sóc sức khỏe để bảo vệ người thân yêu của mình. Sản phẩm của chúng tôi được phát triển nhằm đem đến sự tiện nghi và thoải mái, không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe khách hàng. Philips đã xây dựng một đội ngũ mạnh mẽ tại Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, chúng tôi tự hào phát huy những giá trị kế thừa sự sáng tạo và chất lượng của tập đoàn.”

Cần biết - Philips giúp nâng tầm cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc (Hình 2).

Các sản phẩm điện gia dụng nổi bật Philips DA giới thiệu tại sự kiện Hội nghị lần này được thiết kế dành cho 03 không gian sống quen thuộc trong gia đình – phòng bếp, phòng ngủ và phòng khách. Mỗi khu vực trưng bày mang một thông điệp ý nghĩa, để nhà thật sự trở thành “tổ ấm” ta muốn tìm về thư giãn và kết nối cùng những người thương yêu. 

Cần biết - Philips giúp nâng tầm cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc (Hình 3).

1. Phòng bếp: Khi ăn ngon là hạnh phúc

Sản phẩm Nồi Chiên Không Dầu Philips có kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian căn bếp hiện đại. Philips tự hào đi đầu trong việc phát triển công nghệ “Chiên Rán Không Dầu” từ năm 2010, trở thành sản phẩm được yêu thích và hiện hữu trong mọi căn bếp gia đình trên toàn thế giới. Nồi Chiên Không Dầu của Philips giúp thực phẩm không chỉ chín đều giòn ngon không cần trở, mà còn giảm đến 90% lượng mỡ thừa; đảm bảo sức khỏe cho mỗi bữa ăn gia đình. Công nghệ Rapid Air của Philips tạo ra luồng khí nhanh hơn 7 lần để món ăn giòn rụm hấp dẫn bên ngoài, chín mềm tuyệt hảo bên trong. Philips Airfryer cũng là nồi chiên duy nhất có công nghệ Loại bỏ chất béo (Fat Removal Technology), hay còn gọi là công nghệ Twin TurboStar, giúp tách và thu gom chất béo dư thừa. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức những món ăn với hương vị thơm ngon và chất béo tối thiểu.

Không chỉ dừng lại tại đó, Philips còn giới thiệu nồi áp suất hoàn toàn mới HD2151 với van tự xả, nhiều menu nấu và thiết kế đẳng cấp, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời. Nhờ đó, bạn có thể nấu mọi món ăn ngon lành mạnh chỉ trong 30 phút!

Cần biết - Philips giúp nâng tầm cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc (Hình 4).

2. Phòng ngủ: Khi tinh tươm là niềm vui

Bàn ủi Philips luôn là sản phẩm số 1 trên thị trường (số liệu GFK) với công nghệ OptimalTEMP tối ưu tự xác lập nhiệt độ lý tưởng và lượng hơi nước cần thiết để thích ứng với các loại vải khác nhau. Với công nghệ OptimalTEAMP, khách hàng luôn được trải ngiệm cảm giác an toàn tuyệt đối, không lo nguy cơ cháy nổ và dễ dàng phù hợp với bất kỳ chất liệu vải nào từ mỏng nhẹ đến cotton hay jeans. Philips có cả bàn ủi nằm, bản ủi đứng và bàn ủi du lịch gọn nhẹ sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

3. Phòng Khách: Khi sạch là sức khỏe

Máy hút bụi không dây dòng Speed Pro có sức hút mạnh mẽ, đầu hút linh hoạt và pin bền bỉ giúp việc dọn dẹp nhẹ nhàng hơn. Máy hút bụi Philips có khả năng hút nhanh, mạnh, vươn dài ngay cả những vị trí khó tiếp cận nhất như tường hay nội thất gia đình. Bụi, lông tơ, tóc và vụn bánh mì đều được phát hiện và hút sạch dễ dàng nhờ các đèn LED trong đầu hút SpeedPro. Đầu hút có gắn đèn LED để tìm và thu gom bụi bẩn đang ẩn nấp.

Cần biết - Philips giúp nâng tầm cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc (Hình 5).

Chất lượng không khí có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống gia đình. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng môi trường không khí trong nhà có nguy cơ ô nhiễm cao gấp 2 đến 5 lần mức độ ô nhiễm ở bên ngoài, xuất phát từ bụi mịn, vi rút và khí dung, phấn hoa, chất gây dị ứng có trên mạt bụi… Máy lọc không khí Philips có hệ thống lọc đa tầng Philips NanoProtect HEPA. Với hệ thống lọc này, các chất gây ô nhiễm cực nhỏ như vi khuẩn đều sẽ bị giữ lại bên trong bộ lọc. Máy lọc không khí Philips với bộ lọc HEPA giúp loại bỏ tới 99,97% các hạt có hại, các hạt nano ở kích thước 0,003 micro nhỏ hơn cả vi rút.

Sự kiện này cũng là dịp để Philips Domestics Appliances Việt Nam gặp gỡ và kết nối cùng các đối tác - khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trên hành trình chinh phục thị trường Việt Nam. Từ đó, hướng đến cam kết hoàn thiện những mục tiêu mới, cùng nhau vững bước viết tiếp chặng đường kiến tạo các giải pháp sống khỏe và tiện nghi cho tổ ấm của hàng triệu gia đình Việt, để mỗi cá nhân, mỗi thành viên có thể thoải mái tận hưởng những trải nghiệm sống chất lượng đích thực ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Tìm hiểu về các sản phẩm của Philips tại www.philips.com.vn

Thu Hà

CellphoneS giảm đến 20% dành cho sinh viên tại chuỗi sự kiện Campus Tour

Thứ 7, 20/08/2022 | 15:59
Hệ thống CellphoneS và Điện Thoại Vui khởi động chuỗi sự kiện công nghệ Campus Tour, mang đến không gian trải nghiệm sản phẩm độc đáo và cơ hội giao lưu, tư vấn bổ ích cho hàng ngàn sinh viên thuộc 19 trường đại học toàn quốc, cùng các ưu đãi đặc quyền mùa back to school.

Dấu ấn hỗ trợ từ đối tác làm nên thành công của sự kiện Business Matching lần 3

Thứ 5, 18/08/2022 | 19:16
Theo chuỗi sự kiện Business Matching lần 3 - Một trong những sự kiện làm nên “thương hiệu của sự kết nối”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.