Phim của “siêu vòng một” Hoàng Oanh bị cấm vì quá nóng

Phim của “siêu vòng một” Hoàng Oanh bị cấm vì quá nóng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Bộ phim kinh dị thứ 2 của đạo diễn Lê Văn Kiệt (sau Ngôi nhà trong hẻm) đã bị cấm phát hành vì bị cho là phim chứa nhiều nội dung mang tính bạo lực.

Theo thông tin từ Cục Điện, bộ phim Bẫy cấp 3 của đạo diễn Lê Văn Kiệt đã chính thức bị cấm phát hành sau khi hội đồng duyệt phim Quốc gia cho rằng, phim có quá nhiều chi tiết phi lý, đặc biệt phim chứa nhiều nội dung mang tính bạo lực.

Sự kiện - Phim của “siêu vòng một” Hoàng Oanh bị cấm vì quá nóng

Một cảnh quay được cho là không phù hợp với đối tượng thanh thiếu niên trong phim Bẫy cấp 3

Bẫy cấp 3 là dự án phim đầu tay của đạo diễn Lê Văn Kiệt được khởi quay từ trước dự án Ngôi nhà trong hẻm. Nhưng phim đã bị ngưng lại ở giai đoạn phát hành nên gần đây mới có kế hoạch công chiếu vào ngày 18/5. Đây là một bộ phim kinh dị nói về lứa tuổi thanh thiếu niên, thể loại và chủ đề này kết hợp với nhau trở thành khá nhạy cảm ở Việt Nam.

Phim xoay quanh câu chuyện đi picnic của nhóm bạn trẻ năm người tại Đà Lạt. Sau thời gian tận hưởng khung cảnh thiên nhiên và vui chơi thoải mái, hàng loạt những biến cố khủng khiếp xảy đến. Từng người một trong nhóm năm thanh niên bị thanh toán một cách bí ẩn.

Được dán nhãn là phim dành cho tuổi teen, nhưng Bẫy cấp 3 đã chào hàng bằng đoạn trailer gây sốc, với nhiều phân đoạn được cho là khá nóng bỏng so với đối tượng khán giả chính của bộ phim là các em học sinh - sinh viên. Hôm 24/4, nhà sản xuất phim này đã tung ra một đoạn video clip tắm trần lõa lồ phản cảm của “siêu vòng một” Hoàng Oanh, từng gây xôn xao dư luận hồi tháng 3 vừa qua.

Đạo diễn Lê Văn Kiệt và nhà sản xuất Trần Trọng Dần giải thích, Bẫy cấp 3 không có ý định tạo ra, hay cổ xúy vấn đề bạo lực cho giới trẻ. Họ thực sự muốn gửi đến những thông điệp nhỏ cho các khán giả trẻ về những bài học quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, Hội đồng duyệt phim quốc gia cho rằng, nội dung Bẫy cấp 3 thiếu lô-gíc, hời hợt, hình ảnh và âm thanh kém như quay bằng máy ảnh. Hơn nữa, phim không hề có tính giáo dục như chia sẻ của các nhà làm phim.

Tam Bình