Phim mới của Whitney Houston sắp được ra mắt

Phim mới của Whitney Houston sắp được ra mắt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
"Sparkle" là bộ phim mới có sự tham gia diễn xuất của cố diva Whitney Houston sẽ được ra mắt công chúng vào tháng Tám tới. Song thật đáng tiếc, cô đã không thể cùng êkíp làm phim quảng bá tác phẩm điện ảnh này với khán giả.

"Sparkle" được xây dựng lại dựa trên kịch bản của bộ phim "Irene Cara" nói về ban nhạc Supremes phát hành năm 1976. Phim kể về 3 chị em thành lập một nhóm nhạc và họ phải trải qua nhiều thăng trầm trước khi trở thành siêu sao. Trong phim, danh ca 48 tuổi vào vai Emma - mẹ của ba cô ca sĩ xinh đẹp và tài năng này.

Xã hội - Phim mới của Whitney Houston sắp được ra mắt

"The Bodyguard" (Vệ sĩ), bộ phim đầu tay của Whitney Houston. Ảnh: Internet

Whitney Houston bước chân vào sự nghiệp diễn xuất vào năm 1992, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp âm nhạc. Bộ phim đầu tay của cô là vai nữ chính bên cạnh tài tử Kevin Costner trong phim "The Bodyguard" (Vệ sĩ).

Phần nhạc nền của bộ phim này mang lại cho cô giải Grammy "Album của năm" năm 1994, trong khi ca khúc ăn khách trong album "I will always love you" (Em sẽ mãi yêu anh) đã trở thành single bán chạy nhất trong lịch sử sự nghiệp của một nữ ca sĩ. Ngoài "The Bodyguard", Whitney Houston còn góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách khác như "Waiting to Exhale" (1995), "The Preacher's Wife" (1996)...

Whitney Houston là một diva của làng nhạc thế giới với nhiều ca khúc nổi tiếng hết sức quen thuộc với khán giả Việt Nam như "I will always love you," "Saving all my love for you," "When you believe"...

Ở thời đỉnh cao của mình, Houston được xem là cô gái vàng của ngành công nghiệp âm nhạc. Từ giữa những năm 1980 tới 1980, cô luôn là một trong những nghệ sĩ có số lượng đĩa bán ra lớn nhất. Whitney hiện đang giữ kỷ lục bán được tới 55 triệu đĩa chỉ tính riêng tại thị trường Mỹ. Cô đã chinh phục khán giả bằng giọng hát khỏe, cao vút, được đào tạo căn bản từ nhỏ tại dàn đồng ca nhà thờ.

Nữ ca sĩ da màu này sở hữu tới 22 giải Âm nhạc Mỹ (kỷ lục đối với một nữ nghệ sĩ) và 6 giải Grammy. Hôm 11/2, vệ sĩ của Houston đã phát hiện cô trong tình trạng đã tắt thở trong bồn tắm ở phòng riêng tại khách sạn Beverly Hilton, chỉ vài giờ trước khi cô tham gia biểu diễn trong bữa tiệc trước thềm lễ trao giải Grammy do ông trùm âm nhạc Clives David tổ chức.

Văn phòng cảnh sát điều tra ở Los Angeles ngày 12/2 đã tiến hành giám định pháp y thi thể Whitney Houston, nhằm tìm nguyên nhân gây ra cái chết của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cho đến nay cơ quan điều tra hiện vẫn giữ kín thông tin liên quan đến cái chết chứa đựng nhiều tình tiết bí ẩn của huyền thoại âm nhạc này.

Thiên Bình


Tag: irene