Phim Tháng năm rực rỡ được Tổng thống Hàn Quốc nhắc tên

Phim Tháng năm rực rỡ được Tổng thống Hàn Quốc nhắc tên

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 24/03/2018 | 18:23
0
Bộ phim làm lại từ tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc với sự góp mặt của Hồng Ánh, Thanh Hằng, Hoàng Yến Chibi... được báo chí Hàn quan tâm.

Tại Diễn đàn Kinh doanh Việt Nam - Hàn Quốc được tổ chức ở Hà Nội ngày 23/3, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in có bài phát biểu về sự hợp tác phát triển giữa hai quốc gia trên nhiều lĩnh vực.

Trong đó, ông Moon Jae-in nhắc đến bộ phim làm lại từ tác phẩm ăn khách Sunny của Hàn Quốc -Tháng năm rực rỡ. Đây là cái tên đang dẫn đầu phòng vé tại Việt Nam trong những ngày qua.

Phim Tháng năm rực rỡ được Tổng thống Hàn Quốc nhắc tên

Dàn diễn viên phim Tháng năm rực rỡ.

Ông Moon Jae-in nhấn mạnh thành công của bộ phim là minh chứng cho việc bắt tay hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc để đạt được vị trí dẫn đầu. Đây là niềm vinh dự của đoàn phim nói riêng và điện ảnh nước nhà Việt Nam.

Trước đó, bộ phim cũng thu hút sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc ngay từ tuần đầu khởi chiếu. Các trang tin tức của xứ kim chi như Yonhap, Naver, Osen cũng đăng tải thông tin về dự án của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Phim thu về 35 tỷ đồng sau một tuần công chiếu, 65 tỷ đồng sau 10 ngày với hơn 1 triệu lượt khán giả đến rạp.

Phim Tháng năm rực rỡ được Tổng thống Hàn Quốc nhắc tên (Hình 2).

Trang tin Naver của Hàn Quốc nói về bộ phim.

Nội dung phim là câu chuyện giàu cảm xúc về tuổi trẻ và tình bạn của nhóm nữ quái Ngựa Hoang ở thời thanh xuân và hiện tại. Đó là hành trình tìm lại những ký ức thanh xuân của Hiểu Phương (Hồng Ánh) và nhóm Nữ quái Ngựa Hoang.

Tình cờ gặp lại người bạn cũ Mỹ Dung (Thanh Hằng), trưởng nhóm Ngựa Hoang, Hiểu Phương đau xót khi biết bạn đang mắc bệnh hiểm nghèo. Để thực hiện tâm nguyện của bạn thân, Hiểu Phương quyết tìm lại các thành viên nhóm Ngựa Hoang ngày xưa... Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên Mỹ Duyên, Mỹ Uyên, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ...

 

Clip: Mỹ Tâm hát live "Rực rỡ tháng năm" hay hơn cả bản thu âm

Thứ 5, 15/03/2018 | 10:09
Màn hát live ca khúc "Rực rỡ tháng năm" của Mỹ Tâm được nhiều fan đánh giá là hay hơn cả bản thu âm.

Đạo diễn “Tháng năm rực rỡ” khoe doanh thu "khủng"

Thứ 3, 13/03/2018 | 18:30
Bộ phim Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Quang Dũng đang nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Chỉ sau 3 ngày công chiếu, bộ phim đã thu về 35 tỷ đồng.

Cận cảnh vẻ đẹp của "soái ca" 9x trong phim Tháng năm rực rỡ

Chủ nhật, 04/03/2018 | 21:24
Nổi bật giữa dàn diễn viên nữ lên đến gần 20 người, chàng trai duy nhất với vẻ ngoài điển trai, lãng tử của Tháng năm rực rỡ đang thu hút sự chú ý của công chúng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.