'Phố đèn đỏ' cho dân gay ở Thái Lan

'Phố đèn đỏ' cho dân gay ở Thái Lan

Thứ 6, 24/05/2013 | 11:39
0
Chiang Mai là thành phố có nhiều gay tập trung. Ở đây, những người thuộc giới thứ 3 này sống thoải mái, không phải giấu giới tính của mình.
Lạ & Cười - 'Phố đèn đỏ' cho dân gay ở Thái Lan
Chiang Mai là môi trường thân thiện với gay.

Chiang Mai (Thái Lan) là thành phố giàu truyền thống văn hóa lịch sử và là điểm đến của khách du lịch. Là Thủ đô của một vương quốc hùng mạnh trong nhiều thế kỷ, ngày nay, thành phố Chiang Mai vẫn tiếp tục đóng vai trò là đầu tàu cho toàn bộ vùng lãnh thổ ở phía Bắc Thái Lan, một trong những vùng còn kém phát triển về kinh tế nhưng khá ổn định về chính trị. 

Lạ & Cười - 'Phố đèn đỏ' cho dân gay ở Thái Lan (Hình 2).
Lạ & Cười - 'Phố đèn đỏ' cho dân gay ở Thái Lan (Hình 3).
Cuộc sống về đêm trong các câu lạc bộ, hộp đêm ở Chiang Mai.
Lạ & Cười - 'Phố đèn đỏ' cho dân gay ở Thái Lan (Hình 4).
Tại Chiang Mai, gay không bị kỳ thị như ở nhiều nơi khác trên thế giới.

Điều độc đáo ở Chiang Mai là môi trường ở đây thân thiện với gay, không có cái nhìn kỳ thị và gay gắt với gay giống như nhiều nơi trên thế giới. Nhiều người cao tuổi hoặc nghỉ hưu từ nhiều nơi trên thế giới cũng tìm đến Chiang Mai sinh sống, nhiều phần trong đó là gay.

Gay ở đây có thể vui vẻ đi chơi cùng bạn bè, với những người chuyển giới khác hay đàn ông “đích thực” ở khắp mọi nơi trong thành phố. Những điểm đến yêu thích của họ là các câu lạc bộ, hộp đêm hoặc sàn nhảy.

Thế giới sex của gay tại Chiang Mai có phần không lộ liễu bằng ở các thành phố như Bangkok hay Pattaya. Thường thường các tụ điểm ẩn dưới cái tên tiệm mát xa hoặc Go-Go bar (các quán bar có các show diễn trong đó có rất nhiều người thoát y), các tiệm karaoke hoạt động về đêm.

Khu vực tập trung nhiều gay nhất là Chang Phuek, khu vực thuộc phía Bắc của thành phố. Tất cả các go-go bar và các quán karaoke lớn đều tập trung ở đây. Đồng thời đây cũng là nơi ở của nhiều gay nhất thành phố.

Điều khác biệt giữa Chiang Mai và Bangkok, Pattaya là nhiều trai bao không phải là người Thái mà là đến từ Myanmar và các dân tộc thiểu số trên núi thuộc miền Bắc Thái Lan.

Theo Bưu điện Việt Nam

 

Manh nha du lịch sex ở Myanmar

Thứ 7, 20/04/2013 | 08:51
Một buổi chiều tối tại một nhà hàng bia nổi tiếng ở Rangoon, hơn chục cô gái trong trang phục thiếu vải lắc lư, uốn éo trong tiếng nhạc bốc lửa. Đám đông bên dưới, chủ yếu là đàn ông uống bia Tiger và thích thú cầm điện thoại di động ghi hình.

Tây đến Việt Nam lấy vợ kiểu du lịch sex

Thứ 3, 22/01/2013 | 10:39
Bằng cái mác ngoại kiều, nhiều gã đàn ông chỉ cần bỏ ra vài ngàn USD là có thể cưới được cô vợ trẻ trung xinh đẹp. Sau khi hưởng xong tuần trăng mật, những kẻ này bỏ luôn cô vợ và ung dung về nước.

Kinh tế suy thoái, du lịch sex vẫn lên ngôi

Chủ nhật, 30/12/2012 | 09:20
Dù tình hình kinh tế chung trên toàn thế giới đang đứng trước khó khăn, nhưng ngành công nghiệp – thương mại tình dục ở thành phố Angeles, Philippines vẫn phát triển mạnh mẽ và là điểm du lịch sex lý tưởng nhất của châu Á.

Xâm nhập tour du lịch sex chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Thứ 5, 24/01/2013 | 15:50
95% "tour" khách du lịch của một nước châu Á đã từng qua lại chỗ Ko Kab Ok, ông chủ đường dây gái chuyên bán dâm cho khách nước ngoài của bar karaoke Cheers.

Đà Nẵng: Nhộn nhịp du lịch sex tour

Thứ 2, 14/01/2013 | 10:36
Mỗi khách nếu muốn liên lạc thành công với một em phải nhập đúng 'password'. Nếu nói sai, các cô sẽ không ngần ngại từ chối.

Khi quý bà "thèm" du lịch sex

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Không chỉ có phụ nữ phương Tây mới có mốt đi du lịch tình dục. Các quý bà từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore... đã bắt đầu gia nhập làn sóng này. Đích đến của họ phần lớn là Thái Lan.

Mại dâm là cái 'không thể thiếu' của ngành công nghiệp du lịch

Chủ nhật, 03/03/2013 | 08:52
Khác với Việt Nam, nơi mà mua bán dâm không được pháp luật thừa nhận thì tại Malaysia, nó là cái "không thể thiếu" của ngành công nghiệp du lịch. Tuy nhiên, "không thể thiếu" không có nghĩa là ai muốn bán dâm thì cứ… qua đây! Là đất nước theo đạo Hồi nên gái mại dâm không có người bản địa. Phần lớn núp bóng massage, nhà hàng, quán nhậu, bar, vũ trường, khách sạn...

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục' (Kỳ 6)

Thứ 2, 21/01/2013 | 09:05
Gái mại dâm ở Amsterdam vừa cho công chúng hé mắt nhìn qua tấm màn che những bí quyết nhà nghề. Chiêu này nhằm ngăn chặn kế hoạch của các chính trị gia muốn ngăn các cô tự quảng cáo thân thể chỉ mặc đồ lót của mình.