Phó giám đốc Sở 'choàng tay vào đùi' bị kỷ luật Đảng

Phó giám đốc Sở 'choàng tay vào đùi' bị kỷ luật Đảng

Thứ 5, 20/10/2016 | 18:20
0
Với cương vị lãnh đạo đạo một cơ quan đứng đầu ngành văn hóa của một tỉnh, vị phó giám đốc sở này đã có hành động, cử chỉ được xem là thiếu văn hóa.
Xã hội - Phó giám đốc Sở 'choàng tay vào đùi' bị kỷ luật Đảng

Ảnh cắt từ clip.

Tin tức mới ghi nhận 20/10, Đảng ủy Dân chính đảng tỉnh Cà Mau vừa triển khai quyết định kỷ luật đối với ông Hồ Ngọc Tấn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL)với hình thực khiển trách về mặt Đảng vì đã vi phạm về đạo đức, nếp sống văn minh.

Như Báo điện tử Người Đưa tin đã phán ánh, suốt thời gian qua, dư luận Cà Mau "dậy sóng" vì sự xuất hiện clip quay cảnh ông Hồ Ngọc Tấn đã choàng tay vào vùng "nhạy cảm” của nữ tạp vụ cơ quan.

Clip dài gần một phút, nội dung thể hiện cảnh quay ở khu để bàn ghế và vật dụng, nơi làm việc thường xuyên của nữ tạp vụ tên Tr. ở Sở VH-TT&DL tỉnh Cà Mau.

Khi đó nữ tạp vụ Tr. đứng quay mặt vào phía tường, sau đó không lâu, có một người đàn ông được cho là ông Hồ Ngọc Tấn xuất hiện, đi qua đi lại. Sau đó, ông này quay lại ôm nữ nhân viên và có động tác choàng tay vào vùng "nhạy cảm" của người phụ nữ. Hành vi "thiếu văn hóa" này được ông ta lặp lại nhiều lần sau đó. 

Trả lời PV báo Người Đưa tin trước đó, vị phó giám đốc này cho rằng, ông chỉ “choàng tay” lấy điện thoại, chứ ông không hề có hành vi bất chính. Tuy nhiên khi nữ tạp vụ chính thức lên tiếng thì cấp trên đã chỉ đó "sếp phó" này giải trình lại và đã có hình thức kỷ luật như nói trên.

Nguyễn Linh

Cùng tác giả

Xã Tân Bằng (Thới Bình, Cà Mau): Đường hư, cầu sập, người dân kêu cứu

Thứ 7, 30/09/2017 | 18:41
Người dân sống quanh khu vực ấp Kênh 9 luôn nơm nớp lo sợ khi đi lại trên con đường đầy “ổ voi” và những cây cầu đã và sẽ sập.

Sai phạm tài chính tại trường THCS Phan Bội Châu: Sai nhiều thu hồi ít?

Thứ 7, 30/09/2017 | 17:22
Phát hiện sai phạm tài chính gần 900 triệu đồng, Thanh tra TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau lại chỉ đề nghị thu hồ số tiền trên 90 triệu đồng.

Kỷ luật cảnh cáo Chánh tòa Hình sự tỉnh Cà Mau vi phạm đạo đức lối sống

Thứ 7, 30/09/2017 | 16:28
Ngày 30/9, đại diện sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau xác nhận việc ông Lê Thường Vụ, Chánh tòa Hình sự TAND tỉnh Cà Mau bị kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền.

Bắt quả tang 14 đối tượng đá gà ăn tiền tại khu đất trống

Thứ 7, 30/09/2017 | 12:01
Tại hiện trường, các đối tượng đã cúi đầu thừa nhận hành vi đá gà ăn tiền nên bị lập biên bản, đưa về trụ sở công an để phục vụ điều tra.

Cà Mau vẫn chưa nhận được thư xin lỗi của Quận 1

Thứ 5, 28/09/2017 | 18:31
Chiều 28/9, ông Phạm Việt Phong, Phó Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau thông tin, đến hết giờ cùng ngày, đơn vị vẫn chưa nhận được phản hồi từ Quận 1 (TPHCM) như nhiều Cơ quan báo chí đã phản ánh.