Phó hiệu trưởng vác ghế đánh đồng nghiệp: 'Tôi rất hối hận'

Phó hiệu trưởng vác ghế đánh đồng nghiệp: 'Tôi rất hối hận'

Chủ nhật, 01/11/2015 | 12:12
0
Sau khi dùng ghế “phang” đồng nghiệp, ông Bế Anh Sơn, Phó hiệu trưởng trường Liên cấp Tiểu học và THCS xã Khâu Tinh (Na Hang – Tuyên Quang) đã nhận lỗi và tỏ ra hối hận.

>> Sau cuộc điện thoại, Phó hiệu trưởng 'ra đòn' với đồng nghiệp

Theo như bản tường trình của ông Bế Anh Sơn, người đã đánh đồng nghiệp của mình - ông Nguyễn Văn Thăng thì có sự việc xô xát như vậy là do cảm thấy ức chế vì thái độ thiếu tôn trọng của ông Thăng khi ông Sơn đang gọi điện thoại.

“Khoảng 18h ngày 15/10/2015, khi đó tôi vừa mới đi công tác ở trường THCS Thượng Giáp về và ngồi nghỉ tại bàn uống nước tại khu tập thể giáo viên, khi đó đồng chí Thăng cũng mới đá bóng về. Bất ngờ, tôi có cuộc điện thoại của đồng chí Hà Văn Đức - Hiệu trưởng trường Tiểu học Đà Vị nhưng đây là cuộc điện thoại của cô Phương giáo viên trường THCS Thượng Giáp mượn điện thoại của đồng chí Đức để gọi. Khi cuộc gọi đang diễn ra thì đồng chí Thăng liên tiếp nói chen vào những câu nói thô tục, xúc phạm tới người nghe…”, ông Sơn tường trình.

Cũng theo ông Sơn, trong lúc nghe điện thoại, khi ông Thăng nói chen vào liên tục ông này đã nhiều lần ra hiệu cho ông Thăng không nói nữa nhưng ông Thăng không nghe.

Sau đó, khi đi ngang qua chỗ của ông Thăng để đến bếp ăn ông Bế Anh Sơn có trách và nhắc nhở ông Thăng. Song khi nghe những lời này ông Thăng đã không nghe mà còn buông những lời xúc phạm.

Xã hội - Phó hiệu trưởng vác ghế đánh đồng nghiệp: 'Tôi rất hối hận'

Ông Bế Anh Sơn, Phó hiệu trưởng trường Liên cấp Tiểu học & THCS, người đã giải quyết mâu thuẫn với đồng nghiệp bằng nắm đấm.

Ngược lại với những thông tin nói trên, ông Nguyễn Văn Thăng lại cho rằng: “Tôi hoàn toàn không có nói chen vào điện thoại của thầy Sơn. Tôi cũng không biết thầy Sơn đang nói chuyện với ai. Lúc đó tôi vừa đá bóng xong. Tôi ngồi ở bàn uống nước và xem các em học sinh đá bóng. Ông Sơn đã ném chén vào tôi và dùng ghế Xuân Hòa phang tôi, túm cổ áo đấm tôi rách mồm, chảy rất nhiều máu…”.

Tuy nhiên, khi sự việc xảy ra không có ai chứng kiến nê

Cùng chuyên mục

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Bình Thuận: Nhiều cán bộ, công chức đi làm trễ, vắng mặt không lý do

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:55
Tại UBND xã Bình Tân (huyện Bắc Bình), tổ công tác của Sở Nội vụ phát hiện 7 trường hợp là cán bộ đi làm trễ và 5 trường hợp không có mặt tại đơn vị.

Đang chấp hành án tù, có được đăng ký kết hôn?

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:00
Người đang chấp hành hình phạt tù vẫn có thể đăng ký kết hôn nếu đủ điều kiện và không thuộc các trường hợp bị cấm theo quy định của pháp luật.

Nga đánh chặn chính xác, 6 tên lửa triệu đô của Ukraine bị nổ tung ngay trên bầu trời

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:55
Lực lượng Vũ trang Ukraine đã triển khai cuộc tấn công trên không quy mô lớn nhưng hệ thống phòng không quả Nga đã hoạt động hiệu quả.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.