Phó trưởng CAP nói dân mù chữ: Anh nạn nhân bị khám xe bất thường

Phó trưởng CAP nói dân mù chữ: Anh nạn nhân bị khám xe bất thường

Thứ 2, 25/05/2015 | 12:27
0
Nghe tin em bị côn đồ hành hung, anh Huỳnh Ngọc Linh vội vã đi ôtô cá nhân từ Hà Nội về. Vừa về, anh bị nhiều người mặc thường phục, tự xưng là Công an quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) vào tận nhà khám xét xe

Nghe tin tức em bị côn đồ hành hung, anh Huỳnh Ngọc Linh vội vã đi ôtô cá nhân từ Hà Nội về. Vừa về, anh bị nhiều người mặc thường phục, tự xưng là Công an quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) vào tận nhà khám xét xe.

Bị Công an khám xét xe vô cớ?

Anh Linh - anh trai nạn nhân Huỳnh Ngọc Phương (người bị côn đồ hành hung, chèn bánh xe vào cổ) cho biết, nghe tin em mình gặp nạn, anh vội vã phóng xe từ Hà Nội về xem xét vụ việc.

Khoảng 9h30 ngày 10/03/2015, đang ngồi ở nhà bất ngờ có 10 người, trong đó có 2 anh là anh Sang và anh Dũng cán bộ Công an phường Hòa Xuân cùng 8 người nữa xưng là Công an quận Cẩm Lệ, mặc thường phục vào nhà yêu cầu khám xét xe ôtô. Anh Linh hỏi lý do thì họ không trả lời, cũng không đưa lệnh khám xét gì. Cứ thế bắt anh đưa chìa khóa và lục tung xe lên.

Pháp luật - Phó trưởng CAP nói dân mù chữ: Anh nạn nhân bị khám xe bất thường

Anh Huỳnh Ngọc Phương bị các đối tượng côn đồ dùng gạch, bánh xe chèn vào cổ gây thương tích nặng.

Lục lọi được chừng nửa tiếng đồng hồ mà không thấy gì, anh Dũng, cán bộ Công an phương Hòa Xuân ra gặp anh Linh giải thích, anh không hề biết chuyện này, có gì cho anh ấy xin lỗi. Buồn bã trước cách làm lạ lùng của 10 cán bộ Công an quận và phường, anh Linh không thể nói gì. Anh Dũng xin lỗi xong thì những cán bộ này rời đi.

Cũng theo anh Linh, sau sự việc, gia đình đã nhiều lần đem đơn lên nộp cho Công an phường Hòa Xuân; Công an quận Cẩm Lệ yêu cầu được đưa em mình đi giám định, tố giác các đối tượng côn đồ trên địa bàn, nhưng kỳ lạ, hết Phường, rồi đến Quận đều không tiếp nhận, yêu cầu trực tiếp nạn nhân phải viết.

“Giải thích em mình không biết chữ, lại đang bị thương, đầu không tỉnh táo sau khi bị các đối tượng côn đồ hành hung, nhưng vẫn không được chấp nhận. Chỉ đ

Cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Đà Nẵng: Phát hiện, thu giữ 3kg ma túy đá, 12.000 viên thuốc lắc

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:28
Số lượng ma túy lớn đá cùng hàng ngàn viên thuốc lắc vừa bị cảnh sát phát hiện, thu giữ tại Tp.Đà Nẵng.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.

Bắc Giang: Khởi tố Chủ tịch và nữ kế toán UBND thị trấn An Châu

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Chủ tịch UBND thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) và kế toán bị bắt vì tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.