Phó trưởng công an xã đánh ghen ngược vẫn được xin lỗi

Phó trưởng công an xã đánh ghen ngược vẫn được xin lỗi

Thứ 4, 06/05/2015 | 20:00
0
Có vợ con đàng hoàng và lên chức ông ngoại đã lâu vậy mà Phó trưởng công an xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk lại đùng đùng đi đánh ghen với bồ mới của nhân tình.

Những ngày qua, chuyện tình cảm của ông T. (48 tuổi) - Phó trưởng công an xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk lại được người dân xôn xao nhắc tới. Sở dĩ có chuyện như vậy bởi ông này mới nổi máu “Hoạn Thư” công khai đánh ghen với bồ mới của nhân tình. Chuyện chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của công an địa phương.

“Chúng tôi chẳng còn lạ gì mối quan hệ bất chính giữa ông T. với cô H. bán gà ở chợ xã đã bỏ chồng. Thậm chí, vợ con của vị phó trưởng công an xã này đã nhiều lần đến nhà cô H. đánh ghen . Gần đây nhất là vào năm ngoái, khi ông T. đang nhậu ở nhà cô H., vợ ông xuất hiện la lối om sòm, túm tóc, chửi bới cô H. nhưng sau đó lại bị ông T. đuổi về, đánh cho thậm tệ. Sự việc sau đó được chính quyền địa phương khuyên giải, giảng hòa đôi bên.

Ông T. là một đảng viên, đã có vợ con, là ông ngoại của 2 đứa cháu, lại còn giữ chức phó trưởng công an xã. Thế mà ông lại công khai quan hệ ngoài luồng với cô H. suốt mấy năm nay! Chả hiểu các cơ quan đoàn thể ở địa phương nghĩ sao mà không xử lý. Công an địa phương, đảng viên mà có lối sống như vậy thì nói ai nghe”, một người dân địa phương bức xúc phản ánh.

Pháp luật - Phó trưởng công an xã đánh ghen ngược vẫn được xin lỗi

Ảnh minh họa.

Chuyện ông T. có quan hệ trai gái bất chính có lẽ cứ im ỉm diễn ra nếu không có ngày cả xóm thấy một người đàn ông làm nghề lái xe thường xuyên lui tới nhà cô H. Ông này tên K.H, cũng bằng tuổi ông T.

Tuy nhiên, người đàn ông này lại có ưu điểm hơn ông phó trưởng công an xã là đã bỏ vợ, trú tại thôn 12, xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk. Vụ xô xát giữa ông T. và ông K.H xảy ra vào tối ngày 30/3/2015. Hôm đó ông T. đang ngồi nhậu ở quán thì rút điện thoại gọi cho cô H. nhưng người bắt máy ở đầu dây bên kia lại là ông K.H.

Sau một hồi đối thoại, ông T. nổi máu ghen liền hùng hổ tìm đến nhà cô H. để “nói chuyện phải trái”. Tại nhà cô H., giữa ông T. và ông K.H. đã xả

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.