Phong cách giản dị của thần tượng âm nhạc Mỹ

Phong cách giản dị của thần tượng âm nhạc Mỹ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
(Nguoiduatinvn) Tối 21/7, Á quân Thần tượng Âm nhạc Mỹ 2008 David Archuleta đã "đốt cháy" toàn bộ gần 4000 khán giả có tại sân vận động Quân Khu 7.

Sở hữu một gương mặt baby cùng vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng khi cất giọng, David khiến người xem không khỏi ngạc nhiên bởi giọng hát trong trẻo, ấm áp, cách ngân giọng tinh tế.

Đây là lần đầu tiên David biểu diễn tại Việt Nam nhưng từ khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, anh đã để lại nhiều ấn tượng với fan hâm mộ và báo giới về một chàng trai nhỏ bé, trang phục giản dị không màu mè, rất gần gũi và thân thiện.

David xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất giản dị trong chiếc áo phông xám và quần jean. David tỏ ra rất thân thiện với người hâm mộ VN khi luôn nở nụ cười tươi đặc trưng.

David "Bé" xuất hiện tại buổi họp báo tối 21/7 sau chỉ 2 tiếng nghỉ ngơi. Anh chàng chọn một chiếc áo kẻ giản dị để ra mắt báo giới. Dù chuyến bay khá mệt nhưng David vẫn tươi tắn và không quên vẫy tay chào người hâm mộ.

"Hoàng tử bé" còn học thuộc và nói khá rõ những câu giao tiếp bằng tiếng Việt như "Xin chào Việt Nam", "Cảm ơn"... David trò chuyện rất thoải mái

'Tôi muốn từ trẻ em đến người lớn đều có thể đến với âm nhạc của tôi, và các bậc phụ huynh không cảm thấy lo lắng khi con họ nghe tôi hát"

Anh chàng bối rối tới mức không tự mở được album của mình để ký tặng khán giả. Trước đó anh đã chuẩn bị sẵn một cây bút màu xanh, một bút màu đỏ và hỏi mọi người muốn anh ký màu gì.

Không cầu kỳ, diêm dúa, "Hoàng tử bé" xuất hiện trên sân khấu chương trình "Thần tượng và Âm nhạc" giản dị với quần jeans, áo thun xám cùng áo khoác da màu nâu bên ngoài

Các ca khúc David biểu diễn trong đêm là những ca khúc quen thuộc như Something about love, Zero gravity, Elevator...

David hoàn toàn chinh phục khán giả tại sân vận động Quân Khu 7

David làm 'nóng' sân khấu với bài Stand by me, hầu như tất cả các khán giả đều đứng dậy hát cùng anh. Đặc biệt, sự "bùng nổ" lên đến đỉnh điểm khi anh biểu diễn "hit" Crush ở cuối chương trình.

David đeo ngay chiếc kính xanh xì tin được fan tặng

Chỉ đơn giản với trang phục giản dị, từ đầu đến cuối chỉ cần hát với ban nhạc hay vừa đệm đàn piano vừa hát nhưng David đã "đốt cháy" toàn bộ gần 4000 khán giả có tại sân vận động Quân Khu 7. David thực sự là một tấm gương tài năng mà các nghệ sĩ trẻ Việt Nam cần phải học hỏi.

Bạch Dương (tổng hợp)

Tag: Vn