Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật cắt trĩ tốt nhất quận 10

Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật cắt trĩ tốt nhất quận 10

Thứ 4, 25/10/2017 | 14:00
0
Nhu cầu tìm kiếm được một phòng khám chuyên khoa phẫu thuật cắt trĩ uy tín, tốt nhất hiện nay tại quận 10 cũng như trên địa bàn TP.HCM đang là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết những người chẳng may mắc phải bệnh.

 

Bên cạnh đó, để có kết quả hỗ trợ điều trị được tốt thì việc ứng dụng các phương pháp phẫu thuật cắt trĩ hiện đại, tiên tiến hiện nay cũng là nhu cầu thiết yếu mà bất kỳ người bệnh nào cũng nghĩ đến.

Đa khoa Thành Thái – Địa chỉ chuyên khoa phẫu thuật cắt trĩ an toàn, hiệu quả

Bệnh trĩ hình thành do các đám rối tĩnh mạch trĩ bị giãn quá mức ở mô xung quanh hậu môn. Khi các mô này phồng lên do sưng hay viêm nhiễm sẽ được gọi là trĩ.

Trĩ được chia làm 2 loại là trĩ nội và trĩ ngoại, bệnh có thể thấy ở mọi độ tuổi, kể cả trẻ em. Thực ra, trĩ nội và trĩ ngoại chỉ khác nhau về vị trí xuất hiện các búi trĩ, việc phân biệt hai loại này sẽ giúp ích cho quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

Cần biết - Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật cắt trĩ tốt nhất quận 10

Chữa bệnh vùng hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Thành Thái.

Bệnh bao gồm 4 cấp độ, ở giai đoạn ban đầu, người bệnh sẽ có cảm giác đau, chảy máu khi đại tiện, ngứa hậu môn, tiết dịch gây viêm nhiễm da quanh hậu môn. Trĩ nếu kéo dài sẽ bắt đầu sa xuống gây nghẹt, tắc mạch hay nứt kẽ, áp xe hậu môn, tổn thương nặng sẽ nhiễm trùng, lở loét, xuất huyết trầm trọng hay tạo thành các cục máu đông nằm trong búi trĩ, có nguy cơ biến chứng sinh ra nhiều bệnh khác.

Để chữa trĩ được hiệu quả, người bệnh nên thay đổi lối sống sinh hoạt hằng ngày bằng cách dùng chế độ dinh dưỡng với nhiều chất xơ, uống nước đầy đủ, vận động nhẹ nhàng, thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao điều độ như bơi lội, đi bộ,…

Trong trường hợp đại tiện không thể tránh khỏi việc rặn, trĩ nặng hay đã sa hẳn ra ngoài thì nên áp dụng phương pháp ngoại khoa để điều trị.

Phòng khám đa khoa Thành Thái đã và đang ứng dụng 2 phương pháp phẫu thuật cắt trĩ tiên tiến nhất hiện nay là PPH chuyên dùng cho trĩ nội và HCPT trong trĩ ngoại với nhiều ưu điểm vượt trội giúp loại bỏ bệnh nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt nhất như:

  • Độ an toàn: Bảo vệ chức năng vốn có của hậu môn, tránh các biến chứng nguy hiểm như hẹp hậu môn, đại tiện không kiểm soát,…

  • Chẩn trị phạm vi rộng: Ngoài trĩ nội, trĩ ngoại thì các phương pháp này còn sử dụng cho một số bệnh khác như: nghẹt búi trĩ, sa niêm mạc trực tràng, polyp hậu môn, trĩ hỗn hợp, trĩ vòng, nứt kẽ hậu môn,…

  • Ít gây đau đớn: Do là kỹ thuật xâm lấn trong vùng tối thiểu nên không ảnh hưởng gây tổn thương đến các cơ quan, bộ phận khác, đảm bảo an toàn cũng như sau phẫu thuật sẽ không thấy đau đớn.

  • Tiết kiệm thời gian: Tránh được nhiều rắc rối sau phẫu thuật, phục hồi nhanh chóng đảm bảo hoạt động bình thường, quá trình tiểu phẫu chỉ từ 15 – 30 phút.

  • Cần biết - Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật cắt trĩ tốt nhất quận 10 (Hình 2).

    Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật cắt trĩ Thành Thái.

     

Bên cạnh việc ứng dụng những phương pháp hiện đại hỗ trợ phẫu thuật cắt trĩ thì còn phải kể đến chất lượng tay nghề của các bác sĩ chuyên khoa tài giỏi, trình độ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước trực tiếp tiến hành điều trị.

Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước với ngành Y học phát triển giúp cho quá trình hỗ trợ phẫu thuật cắt trĩ diễn ra nhanh chóng, đạt kết quả tốt nhất. Chi phí thăm khám và phẫu thuật cắt trĩ được công khai minh bạch, niêm yết mức phí đúng từng hạng mục bệnh do Bộ Y Tế đề xuất cũng như thông báo tổng số tiền trước khi tiến hành điều trị để mọi người có thể an tâm suy nghĩ và lựa chọn.

Để có thể tiến hành phẫu thuật cắt trĩ đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh cần được thăm khám, xét nghiệm cụ thể để xác định chính xác nguyên nhân cũng như bệnh lý mắc phải.

Vì vậy, nếu người bệnh cảm nhận hoặc nghi ngờ bản thân đang có bất cứ dấu hiệu khác thường nào xảy ra thì nên đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín như phòng khám đa khoa Thành Thái để được thăm khám, từ đó sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị kịp thời.

Thông tin liện hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÀNH THÁI

Địa chỉ: 87 – 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Thời gian hoạt động: 8h – 20h hằng ngày, kể cả chủ nhật, lễ.

Điện thoại: 028. 383.55555

Website: http://phongkhamthanhthai.vn

Thanh Nga

 

 

Khám phụ khoa ở TP. HCM ở đâu tốt - Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Thứ 5, 13/07/2017 | 15:23
Với quan niệm “khám bệnh phụ khoa thì phải khám cho tốt, khám cho bệnh nhân yên tâm, hài lòng, chữa bệnh khỏi hẳn nhanh chóng mà tiết kiệm chi phí”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.