Kỷ luật 'Phòng khám dạ dày lén lút bán rượu'

Kỷ luật 'Phòng khám dạ dày lén lút bán rượu'

Thứ 3, 11/06/2013 | 16:12
0
Sau loạt bài viết “Đi khám dạ dạy được gạ mua rượu” trên báo điện tử Người đưa tin, Hội đồng kỷ luật BVĐK Hải Dương đã họp khẩn cấp và thống nhất kỷ luật các cán bộ tại phòng nội soi của BV.

Sau khi phối hợp làm rõ thông tin với báo Người đưa tin về tình trạng các bác sĩ tại phòng nội soi trong bệnh viện lén lút bán rượu cho bệnh nhân, ông Phạm Phú Ninh, phó giám đốc BVĐK Hải Dương và các phòng chức năng đã kiểm tra và kết luận: Thông tin trên báo Người đưa tin là chính xác.

Xã hội - Kỷ luật 'Phòng khám dạ dày lén lút bán rượu'

Bà Trần Thị Lan và hai cán bộ lãnh đạo khoa có liên đới bị kỷ luật

Hội đồng kỷ luật bệnh viện đã họp khẩn và thống nhất thi hành xử lý kỷ luật khiển trách đối bác sĩ Trần Thị Lan. Hai cán bộ lãnh đạo khoa có liên đới với hình thức hạ hai bậc thi đua tháng 4 và năm 2013, chậm lên lương 06 tháng do những sai phạm về quy chế bệnh viện, thông báo trước toàn bệnh viện để làm gương.

Tại buổi làm việc, ông Phạm Phú Ninh, phó giám đốc bệnh viện thay mặt toàn bộ lãnh đạo các phòng, khoa của bệnh viện gửi lời cảm ơn sâu sắc tới báo Người đưa tin.

Ông Ninh cũng cho biết thêm, sự việc được báo Người đưa tin phản ảnh đã giúp bệnh viện phát hiện những sai sót của cán bộ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời tập thể cán bộ của bệnh viện hứa sẽ cố gắng giáo dục và quản lý cán bộ tốt hơn trong thời gian tới.

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Tuấn Nghĩa

Khám dạ dày, được bác sĩ gạ mua rượu!

Thứ 2, 27/05/2013 | 20:16
Bị cơn đau dạ dày hành hạ, tôi nhảy vội chiếc taxi vào bệnh viện đa khoa nội soi tìm nguyên nhân. Thật kỳ lạ, tại phòng nội soi, tôi được bác sĩ khám khuyên nên... uống rượu. Không những vậy, vị bác sĩ khả kính còn gạ mua rượu Vodka ngay trong phòng với giá hơn 200 nghìn đồng/chai.

Suýt mất mạng do cắt dạ dày giảm béo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Theo một số hãng truyền thông Anh đưa tin, 2 năm trước vì để giảm béo nên cô gái 25 tuổi đến từ Anh có tên là Samantha Haworth đã thực hiện biện pháp phẫu thuật “thắt dạ dầy” để giảm béo. Tuy nhiên, cô gái này đã suýt mất mạng khi dạ dày của cô suýt bị nổ tung.