Phóng viên tiết lộ bữa tiệc sex của quan chức cấp cao

Phóng viên tiết lộ bữa tiệc sex của quan chức cấp cao

Thứ 4, 24/07/2013 | 11:39
0
Một phóng viên của Trung Quốc đang gây xôn xao khi tiết lộ về những bữa tiệc sex với sự tham dự của nhiều quan chức cấp cao. Trong bữa tiệc có cả những trò lạ đời như uống sữa trực tiếp từ các bà mẹ trẻ.

Thông tin được Zhou Fang, phóng viên của hãng thông tấn Tân Hoa Xã Trung Quốc đăng tải trên tiểu blog của mình hôm 17/7. Theo đó nhiều quan chức cấp cao của Trung Quốc đã tham gia những bữa tiệc sex do các doanh nhân giàu có tổ chức, trong đó có cả những hoạt động như uống sữa trực tiếp từ những bà mẹ đang nuôi con.

Phóng viên này khẳng định mình có biết nhiều bữa tiệc, nơi các quan chức sẽ bỏ ra 5.000 nhân dân tệ (tương đương 815 USD) vé vào cửa để có thể vui vẻ với những cô gái trẻ.

Các bữa tiệc này chỉ dành riêng cho những quan chức có địa vị nhất định và đã diễn ra tại Bắc Kinh trong nhiều năm, Fang viết. Phóng viên này tuyên bố sẵn sàng cung cấp nhân chứng và thông tin thêm cho cơ quan kỷ luật cấp nhà nước để họ có thể vào cuộc.

Tiêu điểm - Phóng viên tiết lộ bữa tiệc sex của quan chức cấp cao

Thực đơn một bữa tiệc có nhiều món làm từ sữa mẹ

“Những doanh nhân giàu có từng mời các quan chức hiện vẫn đang ngồi tù và sẽ rất dễ dàng để thẩm vấn họ”, Fang tuyên bố.

Bài viết này ngay lập tức phát tán nhanh chóng trong cộng đồng mạng Trung Quốc và được báo giới Hồng Kông lấy lại. Do vụ việc có liên quan đến các quan chức cấp cao, một trong số đó được cho là công tác tại cơ quan tuyên truyền trung ương, nên cáo buộc đã lập tức bị hệ thống kiểm duyệt ngăn chặn.

Theo bài viết này, những bữa tiệc có trò uống sữa trực tiếp từ các bà mẹ trẻ là một “chiêu trò” mới, xuất hiện sau khi báo giới nước này tiết lộ về việc nhiều doanh nhân giàu có tại Thâm Quyến thuê vú nuôi để uống sữa, bởi họ tin việc này có lợi cho sức khỏe.

Các quan chức tham nhũng thường được hối lộ bằng các bữa tiệc đẳng cấp cao, và những trò như uống sữa chỉ là một phần phụ của buổi ăn chơi, phóng viên trên cho biết.

Như thường lệ, cộng đồng mạng Trung Quốc đã đặt câu hỏi xem động cơ của Zhou khi tiết lộ những bê bối này là gì. Một số thì cho rằng phóng viên này đang tìm cách gây chú ý, những người khác thì nghiêng về khả năng đây là một chiêu trả đũa cho việc gì đó. Dựa trên giọng điệu giận dữ của bài viết, trong đó có câu đe dọa “hãy để xem ai chết trước”, nhiều cư dân mạng Trung Quốc cho rằng đây có thể là một vụ trả thù cá nhân.

Theo Dân trí

Điểm mặt những mỹ nữ tham dự tiệc sex của Berlusconi

Thứ 3, 25/06/2013 | 17:10
Cựu Thủ tướng Italy khi còn tại nhiệm từng mở các bữa ăn chơi thác loạn, quan hệ với nhiều cô gái đẹp, gái làng chơi tuổi vị thành niên. Ông vừa bị kết án 7 năm tù.

Mốt quái đản của đại gia Trung Quốc: Bú sữa mẹ trực tiếp

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:48
Thời gian gần đây, rất nhiều đại gia đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc đang vô cùng ưa chuộng mốt trực tiếp "bú sữa mẹ" như các em bé.

Kiều nữ tỷ phú đô la lên giường và 'giết' 15 quan chức

Thứ 2, 01/07/2013 | 18:22
Báo chí Trung Quốc từng mô tả chi tiết về cuộc sống phức tạp của nữ một doanh nhân, tỷ phú khiến nhiều quan chức nước này mất ghế. Kiều nữ này sinh năm 1963, là người gốc Việt.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nga đánh chặn chính xác, 6 tên lửa triệu đô của Ukraine bị nổ tung ngay trên bầu trời

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:55
Lực lượng Vũ trang Ukraine đã triển khai cuộc tấn công trên không quy mô lớn nhưng hệ thống phòng không của Nga đã hoạt động hiệu quả.

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Đưa “phương tiện bí ẩn” ra mặt trận, Nga có tạo được khác biệt trước Ukraine?

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:55
Để đối phó về các mối nguy trên chiến trường, Nga đã có những cải tiến ở khí tài. Những hình ảnh về “phương tiện bí ẩn” này đã được ghi lại trên chiến trường.

Châu Âu cần ít nhất 6-8 năm mới “đoạn tuyệt” được với khí đốt Nga

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Trong vô số các lệnh trừng phạt áp đặt lên Moscow vì cuộc chiến ở Ukraine, EU chưa từng trừng phạt khí đốt Nga nhưng đặt mục tiêu “đoạn tuyệt” với nguồn cung này.

Đằng sau việc dòng xe Lada huyền thoại của Nga trở lại thị trường Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:00
Cuộc xung đột ở Ukraine đã thúc đẩy hàng trăm công ty nước ngoài rời bỏ Nga nhưng không có lĩnh vực nào của “xứ sở Bạch dương” bị ảnh hưởng nặng nề hơn xe hơi.