Phụ nữ à! Đừng bao giờ quản đàn ông

Phụ nữ à! Đừng bao giờ quản đàn ông

Thứ 6, 05/06/2015 | 14:20
0
Thấy thương mấy bà vợ suốt ngày lẽo đẽo quản thúc chồng từ a tới z, thấy tội nghiệp mấy cô gái ngày đêm canh me kiểm soát người yêu từ z tới a...

Chẳng biết họ có quản được cánh mày râu hay không, chỉ thấy “lợi ích” ngay trước mắt là họ luôn nghi ngờ và stress.

Khi đàn ông có “máu” ngoại tình thì cấm cũng bằng thừa

Vốn dĩ, đàn ông hay đàn bà đều thế, khi đã muốn thì bất chấp mọi sự ngăn cấm để có thể đạt được. Nhiều khi, sự ngăn cấm có lực hút lớn gấp nhiều lần. Càng cấm đoán, quản thúc càng muốn “làm tới” cho bõ ghét.

Nhiều nàng không những quản chuyện ăn, chuyện ngủ, chuyện đi lại mà còn muốn khống chế suy nghĩ, cảm xúc của các chàng.

Đời sống - Phụ nữ à! Đừng bao giờ quản đàn ông

Thấy thương mấy bà vợ suốt ngày lẽo đẽo quản thúc chồng từ a tới z.

Một khi đàn ông đã muốn làm , ai quản được? Họ muốn nhìn, bạn có bịt mắt thì họ vẫn cố tưởng tượng, và lắm thứ chỉ có tưởng tượng mới đẩy vấn đề đi xa hơn. Họ muốn thử, bạn có cấm thì họ vẫn tìm cách thực hiện, và lúc đó không còn là thử nữa rồi. Họ muốn bắt đầu, bạn có đứng cản trước mặt họ vẫn tiến lên, lúc đó, họ sẽ dẹp bạn qua một bên và nói “stop” để họ rộng đường đi tiếp.

Đàn bà giỏi chạy theo đàn ông, nhiều người lấy đó làm sứ mệnh. Vậy tại sao đàn bà, không chăm chút bản thân để đàn ông lo lắng mà cứ phải bơ phờ chạy theo làm cái đuôi không mong muốn của chồng, của người yêu.

Chỉ có những người phụ nữ không tự tin vào bản thân mới làm thế!

Nhiều người vợ cuống quýt tìm mọi cách để níu giữ khi “ngửi” được mùi mèo mỡ từ đức lang quân. Sau đó, tới tấp thuê thám tử theo dõi, rồi lồng lộn đánh ghen, dằn mặt chồng lẫn cô nhân tình cho thỏa cơn Hoạn Thư. Nhưng liệu rồi cuộc sống gia đình có bình yên nữa không? Xin thưa, nếu không đối mặt nhau trước tòa thì cũng sẽ từ mặt nhau trong phòng ngủ, bởi có bình nào vỡ rồi mà vẫn chứa nước được nữa?

Đàn bà đừng tự biến mình thành “đuôi” của chồng

<

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.